พี่เมียสุดเสียว

พี่เมียสุดเสียว

ต้องยอมรับว่า ชีวิตคนเรานั้น สิ่งสำคัญก็คือ ความต้องการทางเพศ และต้องเป็นเพศตรงข้ามด้วย และก็มีความแตกต่างจากเมีย แม้ว่าจะมีเมียที่รักมากแค่ไหน แต่ความต้องการของผู้ชายที่คิดจะเย็ดหญิงอื่น นอกจากเมีย มันก็ยังมีแอบซ่อนอยู่ในใจ ซึ่งหญิงสาวที่คาดหมายไว้ก็คือ พี่สาวของภรรยา ซึ่งมีอายุห่างกว่ากัน 5 ปี ชื่อเล้ง สาวสวยในฉบับคนจีน ทำกิจการทัวร์ให้ที่บ้าน ส่วนภรรยาผมนั้นเป็นข้าราชการใกล้ๆบ้าน เริ่มแรกเดิมที แจ้เล้ง เธอไม่ค่อยชอบผม เพราะความแตกต่างเรื่องเชื้อชาติ แต่ระยะเวลาพิสูจน์ว่าเรามีความจริงใจกับน้องสาวเขา ทำให้ผ่านจุดนี้ไปได้ และด้วยนิสัยผู้ชาย จึงมีบ้างที่ผมจะแอบมองแกเวลาไม่มีใครอยู่ด้วย แกล้งให้แกได้รับรู้ เพียงแต่ไม่พูดอะไรออกมา ซึ่งภรรยาเองก็สงสัยและจับผิดบ่อยๆ ตามประสา บางครั้งผมจะต้องขับรถยนต์ไปกับแก เพื่อไปดู

สถานที่ต่างจังหวัด แบบไปกลับ ตลอดเวลา เธอจะคอยเอาใจ ในฉบับว่า วานมาขับรถให้ เลยต้องดูแลคนขับรถ หารู้ไม่ว่า ผมเองนะ คิดฟันแกแบบสุดยอดมานาน แต่ที่ทำได้เพียงแค่หมาหยอกไก่ก็เท่านั้น และต้องยอมรับในที่นี้ว่า ผมเคยแอบดูแกเวลาอาบน้ำด้วย แล้วมาสำเร็จความใคร่ บ่อยครั้งมาก บางครั้งเผลอปล่อยน้ำเลอะเป้าเป็นวง (ใครจะว่าโรคจิตก็ได้ แต่ขอยอมรับตรงๆ ว่าได้อารมณ์มาก) และแล้วพัฒนาการของสัมพันธ์ก็มาถึงจุดเหมาะสมแห่งโอกาส เนื่องจากภรรยา ต้องไปอบรมที่กรุงเทพฯ เป็นเดือน ซึ่งเราเองก็ต้องคอยวิ่งไปหาทุกเสาร์อาทิตย์ และนั่นคือโอกาสที่จะได้จังหวะเหมาะ ในคืนเกิดเหตุนั้น เราสองคนชวนกันไปทานข้าวนอกบ้าน ซึ่งปกติจะไปด้วยกัน

เสมอ เพราะเธอเองก็ไม่ได้มีใคร ตามประสา สาวขึ้นคาน แต่ในอดีตแม้จะเคยมีคนรักมาแล้วแต่ก็ ฝังใจจำ อีกทั้งหน้าที่ในการทำงาน ทำให้แกเธอไม่มีใคร เป็นอันว่า เมื่อไปทานข้าวแล้วผมก็ขับรถมาส่งที่ร้าน ก่อนเพราะแกนั้น บอกว่าจะขอไปอาบน้ำที่บ้านก่อน แล้วจะให้ไปส่งที่บริษัทพัก อีกหลัง ผมก็เลยนั่งรออยู่ที่ชั้นล่าง ปล่อยให้แกขึ้นไปชั้นบน พอได้ยินเสียงว่าแกกำลังเข้าห้องน้ำอาบน้ำ ผมเองก็โรคจิตเหมือนเคย คือ ย่องไป จัดการทำธุระอย่างด่วน จนน้ำแตกหยดลงพื้น ผมต้องรีบเอาทิชชูมาเช็ดก่อนโยนทิ้งถังขยะ เสียงแกยังอาบน้ำไม่แล้วเสร็จ ผมจึงกลับมานั่งดูทีวีพักกาย สบายใจ ประมาณว่าตื่นเต้นมาก ที่ได้ชักว่าวกลับสาวสวยคนใกล้ตัวที่อยากเย็ดมานาน แต่ก็ไม่กล้า ว่า 20 นาทีที่รอคอยคนสวย แกก็ลงมา แล้วก็ส่งน้ำอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พี่เมียสุดเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1100 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป alienation

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น