นวดให้ป้าหน่อย

นวดให้ป้าหน่อย

เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ออกจะเหลือเชื่อแต่มันก็เป็นไปแล้วจริงๆครับ ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพเหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆหลายคนพร้อมกับอาวุธคู่ก ายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไ ปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่ 4 คนเท่านั้นครับ เพราะลุงศักดิ์แกรับราชการแล้วถูกย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด พ่อกับแม่เลยบอกให้ผมเป็นตัวแทนลุงศักดิ์ช่วยดูแลบ้านของป้าปรางแทนลุงใน ฐานะที่เป็นผู้ชายคนเดียวในบ้าน ผมก็ช่วยเหลืองานของป้าปรางแกทุกอย่าง แล้วเรื่องของผมมันก็เกิดขึ้นครับ ผมอยู่บ้านป้าปรางมาได้ เดือนเดียวก็ได้เรื่องทันที วันนั้นผมกำลังช่วยป้าปิดร้านอยู่เนื่องจากมันก็มืด

พอสมควรแล้วคงไม่มีคนมาซื้อของอี ก ขณะที่กำลังกวาดพื้น อยู่ป้าปรางก็เดินสะดุดของที่วางอยู่ที่พื้นทำท่าจะล้มมาทางผม ผมก็ตกใจรีบผวาเข้าไปรับตัวแกทันที ป้าปรางแกตกใจที่จะล้มก็ พยายามจะคว้าสิ่งใกล้ตัวเพื่อที่จะยึดไม่ให้ล้ม มือของแกก็คว้าหมับมาที่เป้ากางเกงของผมที่วิ่งเข้าไปรับพอดี ส่วนมือของผมมันก็ยันอยู่ บริเวณใต้หน้าอกของแก ฐานนมของแกก็มาสีๆอยู่กับมือของผมนิดหน่อย หลังจากที่หายตกใจแล้วป้าก็รู้สึกตัวร้องอุ๊ย เพราะว่าไอ้เจ้าหนู ของผมมันแข็งตัวขึ้นมาพอก๋าอยู่เต็มมือของแกพอดีเนื่องจากสัมผัสจากมือที่ไม่คุ้นเคย เราทั้งคู่ก็เขินครับจนป้าแกขอตัวกลับเข้าห้องไป ทำบัญชีรายรับรายจ่ายในห้องต่อ ผมตามเข้าไปหลังจากที่ไปหยิบยาแก้ฟกช้ำมาตั้งใจจะทาที่เท้าให้แกเพราะเมื่อกี้แกเตะข องจนสะดุด ท่าทางจะเจ็บ ผมขอป้าปรางทายาให้ป้าแกก็ยอมให้ทา

ครับ ตอนนั้นแกใส่ชุดนอนผ้าบางๆตัวเดียวมองเห็นชุดชั้นในเลยครับ ผมทายา แล้วก็นวดเท้าไปด้วย ซักพักแกทำบัญชีเสร็จก็บอกว่าเมื่อยหลัง ผมก็อาสาบีบนวดให้ ป้าปรางก็นอนคว่ำหน้าให้ผมนั่งคร่อมแล้วก็กดนวด หลังแกไปเรื่อยๆ สะโพกป้าใหญ่มากครับแล้วก็ขาวด้วย ป้าแกอายุเกือบๆจะ 40 แล้วแต่ดูสาวกว่าอายุมาก ยังดูเต่งตึงไปหมดทุกส่วน ผมนวดจนป้าป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุไลมาน

- ฉันคือ สุไลมาน และเขียนนวนิยาย "นวดให้ป้าหน่อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1882 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ถ่ายภาพพี่สาว

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?