ป้าแจ่ม (Thai sex story 35)

ป้าแจ่ม (Thai sex story 35)

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดครับ ต้องเข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ที่บ้านผมก็เลยให้ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ่มซึ่งเป็นพี่สาว ของพ่อ เพราะบ้านป้าแจ่มอยู่ใกล้โรงเรียนและอีกอย่างป้าก็ไม่มีลูก แกอยากให้มีผมมาอยู่ด้วยตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก ถึงขนาด เคยขอผมกับพ่อ แต่พ่อบอกว่าไว้โตก่อน แล้วจะส่งมาให้เลี้ยงตอนเรียนในกรุงเทพฯ แล้วผมก็มาอยู่กับป้าแจ่มจริงๆ ตอนโต นี่เอง ป้าแจ่มรักผมมากเพราะปกติผมชอบช่วยงานแก ไม่ว่าจะล้างจาน ถูบ้าน รดน้ำต้นไม้ ซักผ้า รีดผ้า พูดง่ายๆ ว่างานบ้านผมทำแทบทุกอย่าง ผมอยู่กับป้าแจ่มมาปีกว่าๆ ก็เกิดเรื่องเข้าจนได้ ปกติผมเป็นคนนอนไม่ชอบใส่เสื้อผ้า นุ่งแต่ กางเกงในตัวเดียวนอนตลอดเพราะสบายตัวดี แต่แล้วคืนวันหนึ่งขณะนอนหลับอยู่ ก็รู้สึกตัวว่ามีคนเข้ามาอยู่ในห้องผม แต่ผมแค่แง้มเปลือกตาดูก็พอรู้ว่าเป็นป้าแจ่มนั้นเอง แกเข้ามานั่งข้างๆ เตียงนอน แล้วก็มองที่หน้าของผมเรื่อยลงไปถึงเป้า กางเกงใน จ้องอยู่อย่างนั้นนานมาก จนผมเริ่มมีความรู้สึกจึง

ทำเป็นเอียงเอาขาปิด ไอ้จ้อนผมที่เริ่มแข็งตัวผงาดขึ้นมาเป็นลำ แต่ป้าแกคงไม่ทันเห็นเพราะผมเอาขาปิดไว้ได้ทัน แกสะดุ้งเล็กน้อยแล้วก็ค่อยๆ ถอยเดินออกจากห้องไป ตั้งแต่วันนั้นผม เริ่มสังเกตว่าป้าแจ่มจะมองผมแปลกๆ แบบเอ็นดูผสมดูเอ็นตลอด ส่วนผมเองก็แอบมองป้าบ่อยๆ เพราะปกติแกจะนุ่งเสื้อ คอกระเช้ากับผ้านุ่งอยู่บ้าน ทำให้จิตใจผมปั่นป่วนสิ้นดี นับจากวันนั้นเวลาช่วยตัวเอง ผมมักจะนึกถึงหน้าป้าแจ่มทุกครั้ง นอกจากนั้นก็พยายามทำตัวยั่วยวนป้าแจ่มมากยิ่งขึ้น เช่นไม่ใส่เสื้อเวลาทำงานบ้าน และซื้อกางเกงบอลขาบานๆ มาใส่แทน กางเกงในเวลานอน เพื่อหวังว่าถ้าป้าเข้าดูตอนผมนอนจะได้เห็นชัดเจน แล้ววันที่ผมคิดไว้มันก็มาถึง

คืนนั้นผมนอนไม่ใส่เสื้อ ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียว ตอนประมาณตี 1 ป้าแจ่มก็เข้ามาหาผมเงียบๆ ไอ้จ้อนของผม แข็งตัวทันทีเลยครับ แต่คราวนี้ผมไม่เอาขาปิดแล้ว แต่แกล้งนอนอ้าขาเพื่อให้ป้าแกได้เห็นไอ้จ้อนชัดๆ แกมานั่งที่เดิมแล้ว จ้องผ่านขากางเกงบอลเข้าไปเจอไอ้จ้อนขนาด 6 x 6 นิ้วของผมที่แข็งเป็นดุ้นอยู่ แกมองอยู่สักพักแล้วแกก็ทำในสิ่งที่ผม ไม่คาดคิด คือแกก้มลงจูบปลายไอ้จ้อนที่ลอดออกมาจากขากางเกง แล้วแกก็ล้วงมือลงไปขย้ำจิ๋มตัวเอง ทำแบบนี้อยู่ประมาณ เกือบ 10 นาที แล้วแกก็กระตุกยึกๆ พอเสร็จแล้วแกก็มองหน้าผมพักหนึ่ง ก่อนจะเดินออกจากห้องไป คืนนั้นกว่าผมจะ ได้หลับเกือบตี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kanuki

- ฉันคือ Kanuki และเขียนนวนิยาย "ป้าแจ่ม (Thai sex story 35)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
12423 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดน.ลุง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น