ผมกับอาแอ๋น

ผมกับอาแอ๋น

ถึงตอนนี้ผมอายุได้ 33 ปีแล้ว หน้าที่การงานก็มากขึ้นผมสอบได้เป็นผู้บริหารโรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนเล็กเล็ก เลยต้องย้ายจากบ้านอีกครั้ง สุดท้ายที่ผมโทรหาอาแอ๋น เธอกำลังขอย้ายมาอำเภอที่บ้านเกิดที่เป็นอำเภอใหญ่ เพราะตอนนั้นเธอบอกว่าคิดถึงผมมาก แล้วเราก็คลาดกัน ตอนนั้นต้นสังกัดมีนโยบายให้ผู้บริหารศึกษาต่อในระดับสูงผมจึงสมัครสอบเรียนต่อในระดับปริญญาเอกที่ ม.ชื่อดังที่ผมจบโทมา ผมโทรบอกอาแอ๋นด้วยว่าผมจะเรียนต่อ เธอดีใจและบอกว่าอยากเรียนเหมือนกัน โดยเราเลือกเรียนในโครงการพิเศษเฉพาะเสาร์อาทิตย์ ผมเองไม่อยากขอลาเรียนและก็เพิ่งมารับตำแหน่งด้วย อาแอ๋นก็ลาเรียนไปครั้งหนึ่งแล้ว ไม่อยากลาอีก โชคดีที่จังหวัดที่ผมอยู่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ จึงไม่ลำบากในการเดินทาง อาแอ๋นเช่นกัน วันที่รอคอยก็มาถึง ผมคิดถึงภาพอาแอ๋นนึกว่าตอนนี้จะเป็นยังไงบ้าง อายุก็ปาเข้าไป 43 ปีแล้ว เราได้เจอกันมาเกือบ 5 ปี หลังจากครั้งสุดท้ายที่บ้านพักเธอเองก่อนเธอย้าย ผมมาถึงมหาลัยก่อนเวลานัด นั่งรออาแอ๋นที่โรงอาหารสักพักก็มีคนมาจับหัวไหล่ ผมหันไปมอง ไม่อยากเชื่อเลยว่า อาแอ๋นยังรักษาความสวยไว้ได้ดี หุ่นยังเพอร์เฟค เธอแต่งชุดสาธารณสุขมาเป็นเสื้อฟอร์มกับ

กระโปรงสีดำ เธอมากับเด็กชายวัยรุ่นอายุประมาณ 17 ปี คนหนึ่ง เธอแนะนำว่า เป็นลูกชายเธอ อาผมให้มาเป็นเพื่อน อาบอกว่า ถ้าเจอผมแล้วให้ลูกชายกลับก่อน น้องชายลูกอาผมเลยลากลับไป อาแอ๋นนั่งลงหลังจากลูกชายกลับไปแล้ว ผมมองจนน้องชายลับตาไป แล้วเขยิบไปใกล้กระซิบอาแอ๋นว่า อาแอ๋นยังสวยเหมือนเดิมเลย..อยากนวดจังเลย อาแอ๋นหันมาหน้าเรียบเฉยแล้วบิดมือผมเบาเบา เราเตรียมเอกสารแล้วสมัครพร้อมกันสาขาเดียวกันทางด้านการบริหาร เพราะอาแอ๋นเองอยากเปลี่ยนไปเป็นอาจารย์บ้าง กว่าจะเรียบร้อยก็เป็นเวลาบ่ายคล้อย เราชวนกันไปกินข้าวที่ห้างสรรพสินค้าใกล้ใกล้ ระหว่างนั่งกินข้าวเรานั่งตรงกันข้ามกันพูดคุยเรื่องเก่าเก่า พอเรียกเช็คบิลอาแอ๋นบอกว่าอยากไปห้องน้ำ ผมเลยพาเธอไป ห้องน้ำของห้างนี้ชั้นที่เรากินข้าวค่อนข้างอยู่ใน

หลืบบังหูบังตาคน ผมยืนรอเธอหน้าห้องน้ำ ตอนนั้นเงียบมากไม่มีคนเข้าเลย พออาแอ๋นเสร็จธุระ ก็เดินออกมาหาผม ผมกำลังจะเดินนำไป แต่เธอกระตุกมือผมไว้แล้วยื่นหน้ามากระซิบ อาอยากนวด ผมมองซ้ายมองขวา ตรงนี้เหรอครับ ผมถาม อาแอ๋นบอก เข้าไปในห้อง แล้วเธอก็เดินนำดึงมือผมเข้าไปในห้องน้ำช่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ผมกับอาแอ๋น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
2207 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนรักน้อง...เมีย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น