เด็กมันอวบ!!

เด็กมันอวบ!!

ผมกับกุหลาบรักชอบกันมานานก็จริงอยู่ แต่เราไม่ค่อยได้มีเวลาพูดคุยกันเท่า ไหร่นัก ที่เป็นเช่นนี้เพราะว่าเราต่างคนต่างก็อายซึ่งกันและกันนั่นเอง ไม่รู้เหมือนกันว่ารักกันเข้าไปได้ยังไง

บ้านผมน่ะเป็นบ้านนอก ไม่มีหรอกครับเรื่องน้ำประปาอย่างที่คนกรุงเทพฯเค้ามีกัน ดังนั้นน้ำกินน้ำใช้ทั้งหลายแหล่จึงอาศัยน้ำคลองกันทั้งหมู่บ้าน คนไหนขยันก็ตักไปอาบที่บ้าน แต่ผมเป็นคนขยันน้อยอยู่สักหน่อย จึงพาตัวไปอาบที่คลองให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย อีกอย่างคลองมันอยู่ตรงหน้าบ้านเสียด้วย แค่เดินลงมาที่ท่าน้ำเท่านั้นก็เรียบร้อย แต่พวกผู้หญิงเค้าชอบตักกันขึ้นไปอาบที่ห้องน้ำก็ช่างเค้าเถอะ

วันนั้นผมกำลังสระสรงคงคาในท้องคลองอย่างเริงรื่นชื่นใจอยู่นั้น เอง กุหลาบก็แวะมาหาผม แต่เธอไม่ได้มาเพียงคนเดียวตามลำพัง เธอพาเพื่อนสาวมาด้วย ผมจึงเอ่ยปากชวนเธอกับเพื่อน ๆ ให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน กุหลาบว่าไม่มีผ้าผลัด ผมนึกแล้วเชียวว่าต้องมารูปนี้ จึงบอกให้เธอกับเพื่อนไปเอาผ้านุ่งของแม่ผมมาผลัด เรื่องก็จบลงด้วยดี

ตลอดเวลาที่เล่นน้ำด้วยกันนั้น จิตใจผมมันไม่ค่อยจะอยู่กับเนื้อกับตัว เลย เพราะเห็น ๆ อยู่ต่อหน้าต่อตาว่าความขาวความอวบที่กุหลาบมีนั้นมัน มากขนาดไหน เฮ้อ..แล้วเพื่อน ๆ ของกุหลาบก็เหมือนกัน เด็กอะไรก็ไม่รู้..แค่ 16-17 ปีเท่านั้นแต่ดันขนกันมาเสียมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นมนั้นช่างเบ้อเร่อเบ้อร่ากันนัก เวลาที่พวกเธอขึ้นไปนั่งพักเหนื่อย ผ้าถุงเปียก ๆ รัดเนื้อตัวเสียจนเห็นหมดว่าสะโพกนั้นงอนงามขนาดไหน ด้านหน้าก็โหนกนูนไม่แพ้กัน ผมดูแล้วใจสั่นจนไม่กล้าขึ้นจากน้ำ ก็เจ้าวายร้ายประจำตัวน่ะซิดันทะลึ่งตื่นขึ้นมา

ผมดูกุหลาบแล้วจินตนาการเพริดไปว่าเมื่อไหร่หนอจะได้ภิรมย์สมรัก กับเธอเสียที ส่วนเรื่องที่เธอจะมาเล่นน้ำตามลำพังกับผมน่ะเลิกคิดเลิกหวัง ได้อย่างเด็ดขาด ยิ่งคิดก็ยิ่งกลุ้ม ผมจึงไม่ทันได้ยินว่ากุหลาบพูดอะไร มาสะดุ้งตกใจอีกครั้งตอนที่เธอเข้ามาพูดอยู่ใกล้ ๆ นั่นเอง

"พี่หล่อ ไปว่ายน้ำด้วยกันไหม"

"ไม่ล่ะ พี่ต้องขอตัวก่อนนะ เชิญกุหลาบกับเพื่อน ๆ เถอะ เดี๋ยวพี่จะขึ้นอยู่แล้วเพราะว่าอาบมานาน"

ครั้นเมื่อกุหลาบกับเพื่อน ๆ เธอพากันว่ายน้ำออกไปกลางคลอง ผมจึงถือโอกาสหันหลังให้เธอและเดินขึ้นจากน้ำ ที่ต้องรอให้กุหลาบว่ายน้ำออกไปไกล ๆ เพราะกลัวเธอเห็นความผิดปกติของ ร่างกายผมน่ะซีครับ

หลังจากวันนั้นแล้วผมก็คิดหนักเก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เด็กมันอวบ!!"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1390 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความหวังดีจากเพื่อน เป็นเหตุ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น