Yy GiRl

Yy GiRl

ฉันมีนามว่าแบมแบม(ม่งฟ่าน) อันที่จริงที่ฉันมี2ชื่อเพราะฉันเป็นลูกคนจีน ก็บุคลิกของฉันก็ ขาวๆ ใสๆ ซื่อๆ อะไรทำนองนี้ และเธอคือ พี่ แอนคาร่าก้า ซึ่งเป็นลูกผสม ไทย – อินเดีย – อิตาลี ก็พูดไทยไม่ค่อยจะชัดสักเท่าไหร่ พี่เขาอยู่นาฏศิลป์ อยู่ ม.4 ส่วนฉันอยู่ ม.2 ซึ่งฉันก็อยู่นาฏศิลป์เหมือนกัน เจอกันใหม่ๆ ฉันไม่ค่อยจะถูกกับพี่เขา สักเท่าไหร่นัก แล้วความรู้สึกก็เปลี่ยนไปเมื่อฉันได้เป็นน้องรหัสของพี่เขา ซึ่งครูบอกว่าจะต้องนอนห้องเดียวกันจะทำอะไรก็ต้องทำด้วยกัน (เราอยู่ห้องพักนาฏศิลป์เวลาซ้อมรำดึกๆก็จะพักที่นั่นซึ่งไม่ได้กลับบ้าน) พี่แอนคาร่าก้า และ ฉัน จะเลิกอคติ ต่อกัน เป็นต้นมา อยู่มาวันหนึ่งเราต้องซ้อมรำ ซึ่งมันก็ดึกมากแล้วฉันกับพี่แอนคาร่าก้าจึงได้

พักด้วยกันเป็นคืนแรก พี่เขาจึงไปอาบน้ำก่อนฉัน พี่เขาบ่นปวดหัวมาก ฉันจึงไปหายาพารามาให้พี่เขากิน พี่เขากินเสร็จก็ง่วงนอนเลยตอนนั้นก็ซักประมาณ 20.30 น. ฉันจึงไปอาบน้ำ (ตอนนั้นเพื่อนก็โทรมาเตือนบอกว่า พี่แอนคาร่าก้าดูๆไม่ชอบผู้ชาย ให้ฉันระวังตัวเอาไว้ กันว่าพี่เขาจะลวนลามฉัน ซึ่งฉันก็ไม่เชื่อว่าพี่แอนคาร่าก้าจะเป็นเลส พี่เขาดูๆในสายตาฉันก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งเอง ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก) แล้วฉันก็อาบน้ำเสร็จพี่เขาก็ตื่นขึ้นมาได้ยังไงก็ไม่รู้ ตอนนั้นก็ซักประมาณ 22.00 น. แล้ว พี่เขาก็ละเมอมั้งฉันก็ไม่แน่ใจแล้วรู้สึกว่าพี่เขาจะเป็นไข้นะ ฉันจึงไปหาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้อีกทีหนึ่งแล้วเผอิญว่าเช็ดโดนหน้าอกพี่เขาพอดี ฉันก็ไม่รู้ว่าพี่เขาเป็นอะไร

รู้สึกว่าพี่เขาจะชอบที่ฉันเช็ดไปโดนตรงหน้าอกพี่เขามาก แล้วฉันก็เอาผ้าไปตากไว้ ไปปิดไฟแล้ว

กลับมานอน(ในห้องนั้นมีเตียงแค่เตียงเดียวซึ่งไม่ใหญ่มากและไม่เล็กมาก) ตอนนั้นผ้าห่มฉันมันหายไปไหนก็ไม่รู้มีแต่ผ้าห่มของพี่แอนคาร่าก้า ฉันจึงห่มผ้าห่มผืนเดียวก็ของพี่แอนคาร่าก้า

(ตอนนั้นก็ฝนตก มีลมหนาวพัดมาอ่อนๆ) ฉันจึงเอื้อมมือไปกอดพี่เขาแล้วรู้สึกว่าพี่เขาจะถือมือเราไปจับหน้าอกพี่เขา ฉันสงสัยมากคือ ตอนที่ฉันยังไม่นอนก็เห็นว่าพี่เขาก็ใส่เสื้อผ้าอยู่นิ แล้วทำไมตอนนอนถึงหายไปไหนก็ไม่รู้ ช่างเหอะ!!! แล้วรู้สึกว่าพี่เขาจะครางๆออกมาด้วยความเสียวละมั้ง

ฉันก็ไม่รู้สึกแปลกๆอะไรมากนักในตอนนั้น และแล้วพี่เขาก็หันหน้าเขามาจูบฉัน ฉันตกใจมาก (นึกในใจว่าคำเตือนของเพื่อนมันเป็นจริงแล้ว โอ้ไม่) แล้วพี่เขาก็ถอดเสื้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Archawa

- ฉันคือ Archawa และเขียนนวนิยาย "Yy GiRl"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
3464 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันพี่สะไภ้คนสวย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น