ผมกับเพื่อนช่วยกัน

ผมกับเพื่อนช่วยกัน

ผมมีเพื่อนคนนึงชื่อแบงค วันนั้นเป็นวันหยุดผมไปหามันที่บ้าน ผมไปถึงมานก็หาขนม นม เนย มาต้อนรับอย่างดี หลังจากที่ต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดไอ้แบงก์ไม่ค่อยได้เย็ดกับหมาตามที่มันโปรดปรานเท่าไรนัก แต่มันก็ยังไม่วายที่จะเลี้ยงหมาไว้อีกนั้นแหละ หมาที่มันเลี้ยงไว้เป็นหมาพันธุ์ไทย ตัวไม่ใหญ่เหมือนหมาที่มันเลี้ยงไว้ที่บ้านที่กรุงเทพคับ หีหมาบวมนิดๆไม่เต่งเบ่งเท่าไรนัก

ไอ้แบงก์มันเล่าว่าหมาตัวนี้อยู่ที่นี่แย้วตอนมันมาอยู่ มันสงสาร(จริงเหรอป่าวไม่รู้)เร้ยเลี้ยงไว้จนมันเชื่องคับ มันเคยลองเย็ดหมาตัวนี้แย้วครั้งหนึ่งแต่เย็ดไม่เข้าKมันเข้าไปไม่ได้คับเร้ยได้แต่ให้หมามานเลียK

และชักว่าวแทน (ตอนนั้นหมามันยังไม่เป็นSadและไม่เคยโดนหมาตัวผู้เย็ดมาก่อน ) แต่ช่วงนี้หมามันกำลังเป็นSadและไอ้แบงก์ก็เห็นหมามันโดนหมาตัวผุ้เย็ดไปเรียบร้อยแล้ว หีหมาจึงดูบวมๆเป่งๆ

วันนี้มันจะลองเย็ดหมาตัวนี้อีกทีคับ มันเลยโทรไปชวนผมมาค้างบ้านมัน (ดูมันสิเห็นผมเป็นตัวอะไร)คับ ไอ้แบงก์ชวนผมไปที่สวนหลังบ้าน ส่วนหลังบ้านมันมีไม้พุ่มเต็มรอบรั้ว มองจากด้านนอกเข้ามาไม่เห็นคนข้างในเร้ยคับ แสดงว่าไอ้แบงก์มันวางแผนมาดีเยี่ยมจริงๆ

ไอ้แบงก์ถอกกางเกงออกเอาเนยมาทาที่Kลำโตของมันแล้วไปนั่งคุกเขาอยู่หน้าหมา หมามันก็เลียกินเนยที่Kและหน้าท้องไอ้แบงก์ ตอนนี้Kไอ้แบงก์แข็งโด่ท้าทายสายตาผมมาก ไอ้แบงก์ซี๊ดปาก ซี๊ด ซาดดด กระตุ้นอารมณ์ผมมากคับ ผมเดินเข้าไปยืนอยู่หน้ามัน เหมือนมันรู้ว่าผมต้องการอะไร มันเอื้อมมือมารูดซิปกางเกงยีนส์ผมลงแย้วล้วงเอาKผมออกมาที่ตอนนี้ก็แข็งเต็มที่แย้วเหมือนกัน มันค่อยๆครอบปากลงบนKผมแล้วดูดเลียอย่างชำนาญสลับกับรูดเข้าออกด้วยริมฝีปาก ไอ้แบงก์ใช้ลิ้นเก่งมากคับผมเสียวเกร็งไปทั้งตัว

หมาตัวนั้นยังคงเลียKไอ้แบงก์อยู่ไอ้แบงก์เอื้อมมือไปลูบไล้ทีหีหมาไปมา หมามันสะบัดตูดหนีนิดหนึ่งแต่ไอ้แบงก์มันจับไว้ แย้วค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไปข้างในรูหีหมา ชักเข้าชักออก หมาส่งเสียงร้องหงิ๋งๆ ไอ้แบงก์เอาเนยมาทาที่Kมันอีกเพิ่มมากขึ้นแย้วให้หมามันเลีย ผมเองก็กำลังกระเด้าKเข้าปากมันอยู่อย่างสนุก ไอ้แบงก์ค่อยๆเอาสองนิ้วยัดเข้าไปในรูหีหมา จากนั้นก็กลายเป็นสามนิ้วหมายังคงร้องครางหงิ่งๆตลอดเวลา มันเล่าให้ผมฟังว่า หีหมาก็เหมือนหีคนที่มันสามารถขยายใหญ่ได้มากกว่าที่เราคิดไม่อย่างนั้นลูกตัวเบ้อเริ่มจะออกมา

จากรูหีได้อย่างไร(ดูสิท่านผุ้อ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

??

Pied | 4/17/2024 - 08:58

??

Pied | 4/17/2024 - 08:58

??

Pied | 4/17/2024 - 08:58

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Neet

- ฉันคือ Neet และเขียนนวนิยาย "ผมกับเพื่อนช่วยกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
24642 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป "รัชนี" ๑.

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?