กระโจมอก

กระโจมอก

ผมขอส่งประสบการณ์มาร่วมสนุกนะครับ....เรื่องของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อสองปี ที่แล้ว ช่วงนั้นผมตกงานครับ โดนพิษIMFตัวเลยกลับไปอยู่บ้านที่ระยอง โดยหิ้วเมียรักไปอยู่ด้วย แต่ไม่มีลูกครับก็สบายไปอย่าง พอดีที่บ้านอยู๋ริมทะเลก็เลยไปจับงานรับซื้อปูปลาเล็กๆน้อยๆไปส่งตลาดในตัว จังหวัด มีรายได้น้อยกว่าสมัยอยู่กรุงเทพ แต่ก็พอประคองตัวไปได้

วัน หนึ่งตอนปลายเดือนเมษา มีเด็กนักศึกษากลุ่มหนึ่ง5-6คน มาถามหาเรือเช่า อยากจะไปหาวิววาดรูปตามเกาะ พอดีที่บ้านผมมีเรือเล็กๆ เอาไว้วางเบ็ดราว แต่พอดีน้องชายที่เป็นเจ้าของเรือไม่อยู่ ผมว่างๆพอดีก็เลยรับอาสารับจ้างพาเด็กนักศึกษาพวกนั้นไปเอง เพราะผมก็พอจะชำนาญเรืออยู่ พอดีเมียผมก็ไม่ได้ทำอะไรด้วย ก็เลยชวนเมียไปด้วยอีกคนหนึ่ง กะว่าจะได้ถือโอกาสไปพักผ่อนปล่อยสมองแก้เซ็ง แต่ผมบอกเมียผมว่า อย่าแสดงตัวว่าเป็นผัวเมียกันก็แล้วกันนะ เพราะไม่อยากให้พวกนักศึกษาคิดว่าผมกระเตงเมียไปด้วย ดูไม่ดี ให้บอกว่า เป็นญาติกันแล้วกัน จะได้ไม่น่าเกลียด เมียผมก้ไม่ว่าอะไร

เมียผม เป็นคนสวยพอใช้ล่ะครับ อายุก็แค่ 22 ยังไม่แยะมาก ผิวขาวเพราะเป็นลูกจีน คนเค้าว่าไม่สมกับผมกันทั้งนั้น เพราะผมตัวดำสูงใหญ่ แต่เราก็รักกันดี พวกนักศึกษาเหล่านั้นพอเห็นเมียผมไปด้วยก็ชอบกันใหญ่ เพราะไม่รู้ว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ผมบอกแค่ว่า เป็นญาติที่ขอติดเรือไปเที่ยวด้วยมาเท่านั้น

พอบ่ายเราก็ออกเรือไป ทางเกาะเสม็ด คลื่นลมกำลังสงบดี ผมก็วนเรือไปให้พวกนั้นเลือกทำเลที่พอใจ ไปได้เอาเกาะหนึ่งทางทิศตะวันออกของเกาะเสม็ด เป็นเกาะเล็กๆ ไม่มีคนมาเที่ยวเพราะไม่มีเรือวิ่งประจำ ถ้าคนไปเที่ยวเกาะเสม้ดบ่อยๆจะพอเดาได้ว่าผมหมายถึงเกาะอะไร ที่เกาะแห่งนั้น พวกนักศึกษาก็พออกพอใจเพราะวิวสวย พอไปุถึงพวกเขาก็แยกย้ายกันหามุมนั่งวาดรูป บางคนก็เอากล้องมาถ่ายภาพมุมสวยของเกาะ ส่วนผมกับเมียก็นั่งพักในร่มแบบสบายๆ บางทีพวกนักศึกษาก็มาพุดคุยกระเซ้าเย้าแหย่

แปลกนะครับ เวลาผมเห็นพวกนักศึกษาแอบมองเมียผมเพราะเธอสวยน่ารัก ผมจะเกิดความรู้สึกตื่นตัวแปลกๆ ยิ่งเห็นเธอหัวเราะต่อกระซิกกับพวกนั้นก็ยิ่งมีอารมณ์ ผมอาจจะมีอารมณ์ในทางสวิงก้ได้ เพราะผมก็ชอบอ่านเรื่องแบบนั้น ผมเลยกระซิบบอกเมียผมว่า นึกอยากพูดคุยอะไรกับพวกนั้นก็ตามสบายเลยนะ ไม่ต้องเกรงใจ คิดว่า ไม่ใช่เมียผมแล้วกัน เมียผมก็มองหน้าผมแบบยิ้มๆเหมือนเข้าใจอารมณ์ผมดี

พอซักบ่ายสามโมง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bo

- ฉันคือ Bo และเขียนนวนิยาย "กระโจมอก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1648 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องก๊อบ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?