แม่ผมคือกะหรี่

แม่ผมคือกะหรี่

สวัสดีครับผมชื่อ ต้น อายุ 15 ปีครับ แม่ผมชื่อ นวล อายุ ปีนี้แค่ 30 ปีเท่านั้น แม่ท้องผมตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับแม่ที่กรุงเทพฯครับมาเรียนอยู่ที่นี่แม่ผมขายส้มตำอยู่ใกล้ ๆ สถานีรถไฟ แถวนี้มีขายอยู่หลายเจ้า เป็นแม่ค้าสาว ๆ ทั้งนั้นที่น่าสนใจคือแม่ค้าแถวนี้ แต่งตัวเปรี้ยว ๆ กันทั้งนั้น ไม่เว้นแม้กระทั้งแม่ของผม แม่ผมชอบใส่เสื้อสายเดี่ยวโชว์เนินนมขาว ๆ ซึ่งถูดรัดจนแทบจะระเบิดออกมา พร้อมทั้งนุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นโชว์ขาเรียวสวย และรัดซะจนเห็นตูดกลมกลึง และกลีบของแม่ที่ซ่อนอยู่ในกางเกง แม่ผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาสวยมาก เป็นคนหน้าหวาน ออกจีนหน่อย ผมงงว่าทำไมแม่ค้าแถวนี้ถึงแต่งตัวโป๊จัง จนวันนั้นผมก็ได้รู้ความจริงเพราะรุ่นพี่ที่โรงเรียนที่ชื่อพี่หนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่สนิทกันมาก วันนั้นพี่หนึ่งและเพื่อนอีกคนชื่อจ้อย ได้มาชวนผมให้ลงขันเพื่อทำเรื่องสนุก สนุกกัน นั่นก็คือเรื่องอย่างว่านั่นแหละ พี่หนุ่มเสนอความคิดให้พวกเราไปจ้างกะหรี่มาแล้วสวิงกิ้งกัน 1 ต่อ 3น่าจะมันส์ดี ออกเงินคน

ละพัน ผมตอบตกลงเพราะเงิ่ยนมานานแล้วจากการที่เห็นแม่แต่งตัวโป๊ทุกวัน วันนั้นผมไปขออนุญาตแม่บอกว่าอาจจะกลับดึกเผอิญติดธุระแม่ก็อนุญาต เมื่อถึงที่นัดหมายสัก 6 โมง ผมและพี่หนึ่ง นั่งกินเหล้ากันอยู่ ส่วนพี่จ้อยไม่อยู่“อ๋อ มันไปรับเด็กมาให้เราไง” พี่หนึ่งบอก “รับมาจากไหนครับพี่” ผมถาม “ที่ใกล้ ๆ สถานีรถไฟน่ะ พวกที่มันแอบแฝงน่ะ พวกนี้มันขายส้มตำบังหน้าแต่จริง ๆน่ะมันทำอย่างอื่น” ผมรู้สึกร้อนวูบขึ้นมาในหัวสมองทันที เมื่อพี่หนึ่งพูดอย่างนั้นเพราะแม่ผมเองก็ขายส้มตำอยู่แถวนั้น พลันความคิดวิตกปนตื่นเต้นก็เกิดขึ้นถ้าแม่เราขายตัวขึ้นมาจริง ๆ จะทำอย่างไรดี แต่ในใจก็ตื่นเต้นนึกถึงภาพเวลาแม่ถูกเย็ดมันคงเป็นภาพที่น่าดูมาก พลันเสียงรถยนต์ก็มาจอดหน้าบ้านของพี่หนึ่ง ภาพที่เห็นคือเพื่อนพี่หนึ่งพาเรือนร่างขาวโพลนภายใต้เสื้อสายเดี่ยวสีขาว รัดรูป เดินเข้ามาทางเราโดยขณะที่เดินสองเต้านั้นกระเพื่อมจนหัวใจสั่นสะท้านไปหมด พร้อมกับสะโพกและเรียวขาสวยที่ท้าทายสายตาใน

กางเกงขาสั้นนั้น แต่สิ่งที่ผมเห็นและตกตะลึงยิ่งกว่านั่นคือผู้หญิงคนนั้นคือแม่ผมเอง “ นี่พี่นวลจะมาสนุกกับเราในคืนนี้” แม่ผมขยิบตาให้สัญญาณเพื่อที่จะไม่ให้ผมเอะอะ ท่านคงกลัวทุกคนที่นี่จะรู้ ว่าผมเป็นลูกแก แกเดินเข้ามาหาผมแล้วกระซิบ“ ไม่เป็นไรทำใจให้สบายน่ะ” แล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

แล้วจะอ่านทั้งเรื่องได้ยังไง

Anonym | 3/17/2024 - 12:15

ssssss

Anonym | 3/17/2024 - 12:15

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อาทร

- ฉันคือ อาทร และเขียนนวนิยาย "แม่ผมคือกะหรี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2166 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กห้าง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น