ขนาดมีคู่หมั้นแล้วนะ

ขนาดมีคู่หมั้นแล้วนะ

ผมขอเรียกตัวเองว่า ต นะครับ และมีน้องอีกคนหนึ่งชื่อ แอน เราเจอกันที่ทำงานที่สนามบินสุวรรณภูมินี่แหละครับ ผมอายุสามสิบแล้วครับ ส่วนน้องเขาอายุ 25 ปี น้องแอนหมั้นแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน กำลังจะแต่งงานเร็วๆนี้แหละครับ เธอดูเป็นผู้หญิงแรงๆ มั่นใจในตัวเอง เราเข้าอบรมพร้อมกัน ผมก็นั่งกับเธอนี่แหละครับ แต่เรื่องที่เกิดเนี่ย มันเกิดจากเธอทำตัวเองนี่แหละ คือ น้องเขาไปทะเลาะกับคู่หมั้นของน้องเขาเองนี่แหละแล้วผมได้ยิน ก็เลยเขาไปคุยกับแอน แอนเลยชวนผมไปเที่ยวผับกันคืนนั้น คือเราไปกันหลายคนครับ แต่ผมกับเธอแยกตัวกันออกมาก่อน ในกลุ่มเราก็ไม่ได้สนิทอะไรกันมากนักเพราะถ้าอบรมเสร็จ ต่างคนต่างแยกไปประจำตามหน่วยงานต่างๆ ซึ่งไม่ค่อยได้เจออะไรกันอยู่แล้ว ผมเลยคิดเล่นๆในใจว่าจะทำแบบความสัมพันธ์ข้ามคืนกับแอนดู และยิ่งได้ผู้หญิงที่มีคู่หมั้นหรือแฟนอยู่แล้วเนี่ย มันยิ่งตื่นเต้น เลยชวนๆแอนคุยไปเรื่อยๆ แล้วก็วกเข้าเรื่องเซ็กส์ แอนก็ตอบมานะ คือเราก็เป็น

ผู้ใหญ่กันแล้ว แอนก็เล่าให้ฟังถึงตอนที่เธอเสียตัวครั้งแรก ตอนที่มีคนมาชวนเธอทำงานไซด์ไลย์(แต่เธอไม่ได้ทำนะ) ตอนที่เธอเคยโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า ตอนที่มีคนมาชวนเธอไปนอนด้วยโดยที่ยังรู้จักแม้แต่ชื่อ(One night stand)มันให้เราทั้งสองคนตื่นเต้นมาก ผมเลยลองถามแอนว่า แอนเคยนอกใจแฟนบ้างไหม แอนตอบมาว่า แอนเคยมีกิ๊กนะแต่ยังไม่เคยมีเซ็กส์ ตอนนี้แฟนแอนมันงี่เง่าก็อยากนอกใจประชดมันสักครั้ง ผมเลยว่าไหนๆพวกเราก็จะแยกย้ายกันแล้ว คืนนี้ลองมีอะไรกับพี่ไหม คิดซะว่ามาทำกิจกรรมกันสักอย่าง แอนเงียบๆไปแล้วก็ตอบ ตกลง(แบบง่ายๆเลยนะ) ตอนนั้นผมคิดในใจว่าถ้าแอนจะไม่เล่นด้วย ผมก็ไม่แคร์ เพราะยังไงเดี๋ยวก็ไม่ต้องเห็นหน้ากันแล้วแต่นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้แอนยอมมีเซ็กส์กับผมก็ได้ เพราะเดี๋ยวยังไงก็ต้องแยกย้ายกันแล้วเราก็ไม่ได้สนิทสนมอะไรกัน

แอนพาผมไปที่บ้านเธอ พอถึงห้องนอนเธอ ก็เห็นมีรูปแฟนเธอตั้งอยู่ ผมเลยชวนแอนให้เรียกชื่อแฟนแอนเยอะๆ จะได้นอกใจแบบให้สะใจแอนไปเลย แอนก็เอาด้วย แอนคงโมโหแฟนเธอจริงๆ แอนก็แกล้งเรียกชื่อแฟนเธอ ว่า พี่กัน(ชื่อแฟนเธอ) แอนกำลังจะนอกใจพี่นะ แอนจะเอากับผู้ชายคนอื่น พี่ก็ไปเอาผู้หญิงคนอื่นตามใจพี่ก็ละกัน ผมก็เริ่มไซร์ไปตามซอกคอ ติ่งหู ฮึมมม แอนเริ่มคราง พี่กันดูสิ แอนกำลังจะมีชู้ อึมมมม คุณกัน ผมขอมีอะไรกับคู่หมั้นคุณนะครับ ผมยกแขนแอนขึ้นแล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ไม่พูดมาก

- ฉันคือ ไม่พูดมาก และเขียนนวนิยาย "ขนาดมีคู่หมั้นแล้วนะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
3500 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวาทแรกตอน ปี1

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น