น้องเมีย

น้องเมีย

ผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่งงานกับแฟนได้5ปีแล้วครับครอบครัวแฟนมีพี่น้องสองคนแฟนผมเป็นพี่คนโตแล้วมีน้องสาวอีกคนอายุ35 เคยแต่งงานแล้วเลิกกับแฟนได้หลายปี เทียวไปมากรุงเทพประจำเพราะเขาทำงานอยู่กรุงเทพ ทำงานบริษัทอะไรก็ไม่รู้แต่เวลาเขาได้พักจะหยุดให้15 วัน ทำให้เวลาว่างส่วนใหญ่เขาจะมาพักกับพี่สาวก็คือแฟนผมนี่แหละ ด้วยความที่เขาเข้ามาทำงานในกรุงเทพดูท่าทางเขาจะเป็นคนที่แต่งตัวเก่งผิวขาวเวลาอยู่บ้านผมเขาชอบใส่กางเกงขาสั้นนอนดูทีวีผมเห็นแล้วต้องรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองไปก็หลายครั้ง อ้อลืมบอกไปว่าน้องเขาชื่อ ปอย ช่วงเดือนที่แล้วผมต้องเดินทางลงไปสอบบรรจุข้าราชการที่กรุงเทพ ผมก็ไม่อยากไปสักเท่าไหร่หลอกแต่แฟนผมเขาให้ผมไป เราก็ไม่อยากขัดใจเขาก็เลยไปตอนแรกก็ว่าจะไปถึงเช้าสอบเสร็จก็กลับแฟนผมให้ผมแวะไปซื้อของให้ด้วย พวกเสื้อผ้านั่นแหละครับเพราะว่าที่กรุงเทพมันถูกและมีแบบหลายอย่างให้เรือกผมต้องไปนอนค้างที่กรุงเทพ

แล้วเราก็ไม่ค่อยรู้จักทางและที่ซื้อของซักเท่าไหร่ เขาจึงโทรบอกให้นอ้งเขาพาผมไป แล้วก็ให้ค้าที่กรุงเทพซักคืนแล้วค่อยกลับ ผมเดินทางมาถึงกรุงเทพตอนเช้าวันเสาร์ เข้าห้องสอบๆเสร็จก็ประมาณบ่าย ผมก็นั่งรถแท็กซี่ไปหาน้องปอยที่ห้อง ปอยพักอยู่คนเดียวเขาเช่าคอนโดอยู่แถวสีลม ผมเคยมากับแฟนหลายครั้งเลยจำได้ พอมาถึงห้องก็กดออดเรียกสงสัยปอยจะนอนอยู่จึงเปิดประตูให้ช้า พอเจอหน้าปอยผมยืนตัวแข็งทื่อทำอะไรไม่ถูกไอ้หนูผมมันปวดเหมือนฉี่จะออกเพราะภาพที่เห็นปอยในใส่ชุดนอนบางมากเป็นเสื้อกล้ามกางเกงนอนแบบบางๆ ปอยเรียกชื่อผมหลายครั้งผมจึงเรียกสติตัวเองกลับมาได้ แล้วปอยก็บอกขอโทษพี่ด้วยนะแต่งตัวไม่เรียบร้อยเพราะวันนี้หยุดงานเลยไม่ได้ไปไหนอีกอย่างพี่ปรายโทมาบอกว่าพี่จะมาเลยนอนรอที่ห้องทั้งวัน พอผมเดินเข้าไปในห้องผมก็ขอตัวเข้าห้องน้ำแล้วผมก็ไปนั่งนึกภาพปอยในห้องน้ำเธอไม่ใส่เสื้อชั้นในทำให้เห็นหัวนมเธอชูตั้งออกมาเลยคงเพราะอากาศในห้องเธอที่เปิดแอร์เย็นมากเลยส่วนกางเกงเธอใส่กางเกงในจีสติงทำให้เห็นร่องก้นที่งอนขาว ถึงแม้เธอจะเคยแต่ง

งานมาแล้วรูปร่างเธอยังส่วนเต่งตึงมากเลยพอผมออกจากห้องน้ำก็มานั่งคุยกับปอยที่โซฟาหน้าทีวี ปอยถามผมว่าพี่ทำข้อสอบได้ไหม ผมตอบไปว่าไม่ค่อยได้เลยเพราะพี่มีได้เตรียมตัวมามากเท่าไรนักเพราะตอนแรกคิดว่าจะไม่มาสอบแต่พี่สาวเราน่ะบังคับพี่มา ก็เลยต้องมา พอพูดคุยได้ซักพักมองดูนาฬิกาก็เกือ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พิทยา

- ฉันคือ พิทยา และเขียนนวนิยาย "น้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1289 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้อบาส

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น