ข่มขืนน้องตาล

ข่มขืนน้องตาล

เห็นมีบางท่านบอกอยากอ่านเรื่องข่มขืน อยากบอกให้รู้ว่า ไม่มีใครที่ได้ไปข่มขืนชาวบ้านจริงๆ จะมานั่งลอยนวลเขียนเรื่องให้อ่านได้หรอกครับ อีกอย่าง คนที่ข่มขืนคนคงไม่มีความสามารถใช้เน็ทและพิมพ์ดีดอย่างแคล่วคล่องมาให้อ่านได้แน่ ด้วยเหตุนี้อยากบอกว่า เรื่องส่วนมากที่อ่าน มาจากจินตนาการ ให้พวกเราได้ สนุกกัน เท่านั้นนะครับ อย่าได้เผลอ ไปแจ้งตำรงตำรวจล่ะ คงฮาตรึมเมืองกันแน่นอน วันนี้ผมเลยอาสาให้เพื่อนที่มีอารมย์สุนทรีย์อ่านเรียกอารมย์กันสักเรื่อง ก่อนอื่นเพื่อการมีส่วนร่วมของผู้อ่าน ต้องบอกว่า "เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นาน"

ขอเริ่มเลยนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร

ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด

ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้

ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย โดยเอารูปโป๊ที่บ้านมานอนดู พร้อมกับกำเงิน 500 บาท ไว้ในมือซ้าย มือขวารูดน้องชายอย่างเมามันส์ จนน้ำพุ่ง ปรี๊ด ปรี๊ .. ด ..ด ... ด ยาวๆ เหมือนกรรมการฟุตบอลล์เป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน หมดเวลาเหมือนกันครับ เวลาแห่งความสุขที่ยาวนานได้หมดไปเมื่อน้ำออก หลังจากเมื่อยมือมานานชั่วโมงกว่า(ก็ผมเป็นคนอดทนนี่ครับ ไม่ว่าเรื่องงาน หรือเรื่องอย่างว่า ฮะ ..แอ้ม..) เมื่อน้ำออกผมสุดดีใจ เงิน 500 ยังอยู่ในกำมือซ้าย ตัวก็เบาหวิวคือกัน แถมเลือกหยิงที่มาเป็นเมียชั่วคราวได้อีกด้วย ไม่ติดโรคอีกต่างหาก สุดยอดจริงๆ

แต่การที่อยากลองแบบไม่ติดโรคก็เกิดผลเสียขึ้นมา เมื่อไม่ได้ปลดปล่อย วันที่เราอยากกระดึ๊บสาวจริงๆ ก็เลยมา และรุนแรงกว่า คนที่ได้ระบายกับสาวซ่อง อยากบอกว่า ถ้ามีน้อง มีลูกหลาน ให้เขาเที่ยวซ่องก็ดีครับ จะได้ ไม่เก็บกด จนทำเรื่องอย่างนี้

วันหนึ่งผมได้ไป เซ้นเตอร์พอยท์ ไม่น่าเชื่อ สาว ขาวๆ แต่งตัว สุดยอด เป็นใครก็แทบจะ พุ่งออกมา ถ้าให้จับอึ๊บได้ ไม่ผิดกฎหมาย ผมว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อับดุลเลาะห์

- ฉันคือ อับดุลเลาะห์ และเขียนนวนิยาย "ข่มขืนน้องตาล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1596 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนอะไรนะนี่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น