ก็ยอมตั้งแต่แรกที่พบหน้า

ก็ยอมตั้งแต่แรกที่พบหน้า

น้าหลอกเย็ด

หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งนอนจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน แกชมว่าหนูสวยน่ารัก แกถามหนูว่ามาอ่านที่นี่ประจำเหรอ แล้วน้าจะมาเป็นเพื่อนได้หรือเปล่า หนูก็บอกว่าได้ สัปดาห์ต่อมา หนูก็อ่านหนังสืออีก แกก็มาอีก ความนี้แกจะมาอยู่ใกล้ ๆ หนูเลย บอกว่าหนูหอม แกบอกว่าอ่านหนังสือมาก ๆ เมื่อยคอมั๊ย แล้วแกก็เอามือมาจับคอหนู แล้วก็นวดให้เบา ๆ หนูจั๊กจี้มาก ขนลุกไปหมดเลย แต่ก็มันอบอุ่นดี น้าเค้านวดให้ แล้วก็เอามือลูบหลังหู ติ่งหูหนู หนูนี้เสียว ขึ้นลุกซู่เลย แกถามหนูว่าดี

มั๊ย ชอบหรือเปล่า หนูบอกว่าชอบ ที่หนูบอกอย่างนั้นก็เพราะ หนูเป็นอะไรไม่รู้ มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ หนูอยากให้แกทำนาน ๆ แกนวดได้สักพัก ก็หยุดบอกว่ามาเล่นไต่ปูกันดีกว่า แล้วแกก็ไต่ปูที่หลังหนู หนูจั๊กจี้ต้องแอ่นหลังเลย แต่ว่ามันเสียว ๆ สยิวยังไงไม่รู้ตอนนั้น แกถามหนูว่าเป็นไง สนุกดีมั๊ย หนูบอกว่าดี ชอบ แกบอกหนูอีกว่า สนุกกว่านี้อีกถ้าให้แกเอามือเข้าไปในเสื้อแล้วก็ไต่ปู หนูรีบบอกว่าไม่ได้ ตอนนั้นหนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมหนูตอบว่าไม่ได้ แกบอกว่าแค่เอาเข้าไปเฉย ๆ ไต่ปูมันจะเสียวมากกว่านี้ รับรองหนูทนไม่ไหวแน่เลย แกไม่พูดเปล่า เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อเลย แกลูบที่หลังหนูเลย หนูก็ไม่โวยวาย และไม่ขัดขืนด้วยเพราะอยากรู้ว่ามันจะเสียวสักแค่ไหน แกไต่ปูไปทั่วแผ่นหลังหนู หนูนั้งตัวตรงขนลุกซู่ไปหมดทั้งตัวเลย โดยเฉพาะตอนแกมาแถว ๆ เอวหนู หนูต้องแอ่นตัวไปมาเลย แล้วแกบอกว่าเป็นไงเสียวหรือเปล่า แกไต่ ๆ มืออีกข้างหนึ่งของแกก็ เอื้อมมาจับนม หนู หนูตกใจหมดเลย

เพราะว่าหนูไม่ยังไม่ได้ใส่เสื้อในเลย นมหนูอยู่ในอุ้งมือแกเลย หนูพยายามดึงมือแกออก แกบอกว่าแค่จับเฉย ๆ แกบอกให้หนูอยู่นิ่ง ๆ บอกว่าของหนูนี่โตขึ้นมาจะอกใหญ่ แล้วก็สวยด้วย แต่ว่าต้องนวดบ่อย ๆ แกบอกว่า จะสอนวิธีนวดให้ แต่ต้องอยู่นิ่ง ๆ แกขยับท่านั่งมานั่งโอบหลังหนู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ก็ยอมตั้งแต่แรกที่พบหน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1581 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกะเมียสอนเสียวพี่สาว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?