เพื่อนร่วมหอ

เพื่อนร่วมหอ

เราเป็นเด็กภาคกลาง แต่มาเรียนที่ มหาวิทยาลัยทางภาคอีสานเราชื่อ ริว เป็นกะเทย ขาวตัวเล็กๆ แต่ไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ เพื่อนๆก้อจะรุ้กันหมดว่าเราเป็น.. ริวเช่าหอพักอยู่ใกล้ๆกับมหาวิทยาลัยที่เรียน ซึ่งก็อยู่มาตั้งแต่ ปี 2 พอขึ้นปีสาม ก็มีคนย้ายเข้ามาอยู่ใหม่

ชื่อ อาร์ท อายุ22 ปีซึ่งเค้าพักกับแฟนผู้หญิงของเค้า อาร์ทเป็นคน ขาว สูง หน้าตาดีเลยที่เดียว ไม่ถึงกับหล่อมากมาย ช่วงแรกๆที่เจอกัน ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ เจอกันก้อ ยิ้มๆให้กันเท่านั้น เราก้ออยากทักเค้านะ แต่ไม่กล้าเท่าไหร่ เคยแค่คิดว่า อยากรู้จักเค้า และมีอะไรกับเค้าสักครั้งหนึ่ง มีอยู่วันนึง อาร์ทเข้ามาทักเราว่า "วันนี้ไม่มีเรียนหรอ" เราก้อตอบเค้าไปว่า "วันนี้อาจารย์ประชุม เลยหยุด 1 วัน" หลังจากวันนั้นเราก้อเริ่มที่จะกล้าคุยกับอาร์ท มากขึ้น เหมือนอาร์ทก้อจะดูออกว่าผมเป็นกะเทย บางครั้งที่คุยกัน เค้าก้อจะมองหน้าเรา แล้วทำท่าเขินๆ

บ้าง....และแล้ววันที่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดก้อมาถึง วันนั้นเราเที่ยวผับกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิงที่มหาวิทยาลัย เราใส่เสื้อยืดปกติ กางเกงขาสั้นเลยเข่าหน่อยๆ พอดีไปเจออาร์ท ก้อมากับเพื่อนของเค้าอีก 3 คน เค้าก้อเข้ามาชวนให้ไปนั่งด้วยกัน แต่พอดีเพื่อนผู้หญิงผมมันไม่ค่อยชอบนั่งกลุ่มผู้ชายเท่าไหร่ ก้อเลยไม่ได้ไปนั่งกับเค้า...ดึกๆประมาณเที่ยงคืนผมกับเพื่อนก้อแยกย้ายกันกลับหอ...พอมาถึงหน้าหอก้อพบว่า เพื่อนอาร์ทมาส่งเค้าที่หน้าหอ.... อาร์ทเมามาก แต่ยังมีสติดีอยู่ เพื่อนเค้าก้อเลยฝากให้ผมไปส่งเค้าที่ห้องที กลัวอาร์ทจะตกบันไดเป็นอะไรไป.... วันนี้เค้ามองผมแบบแปลกๆ ด้วยคงฤทธิ์แอลกอฮอล์นั่นแหละ ผมก้อพยุงตัวเค้าขึ้นไปส่งบนห้อง ระหว่างที่ขึ้นบันไดนั้น เค้าก้อเอามือมาลูบขาเรามั้ง จับก้นเรามั้ง ผมคิดอยู่ในใจว่า คืนนี้คงจะมีอะไรสนุกๆแน่...แต่คงเป็นไปไม่ได้เพราะเค้าพักอยู่กับแฟนของเค้า....พอไปส่งเค้าที่ห้อง ผมถามเค้าว่า ' อ่าววว แฟนอาร์ทไปไหนอะ" เค้าตอบว่า " อ่อ อายหรอ กลับบ้าน หน่ะ เย็นๆพุ่งนี้ถึงจะกลับ" ผมคิดในใจว่า คืนนี้ยังไงก้อจะต้องมีอะไรกับเค้าให้ได้ อิอิ ผมก้อ

มองหน้าเค้าบ่อยมาก เหมือนอาร์ทจะรู้ จุดประสงค์ของผม เค้าก้อเอามือมาลูบขาผมอีก " ขาเนียนเน๊อะ ขาว เหมือนผู้หญิงเลยอะ " เค้าบอก ระหว่างนั้นผมก้อเอื้อมมือไปลูบที่เป้า ที่อยู่ในกางเกงยีนต์ของเค้า เค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หทัยรัตน์

- ฉันคือ หทัยรัตน์ และเขียนนวนิยาย "เพื่อนร่วมหอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
3661 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ### Volume 1 อารมณ์ที่เปลี่ยนไป ###


การบันทึกลับอย่างลับๆ

เพื่อนร่วมหอ

Thumbnail
ระยะเวลา 15:47 min

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น