เย็ดเพื่อนแฟนในชุดนักศึกษา ตอน1

เย็ดเพื่อนแฟนในชุดนักศึกษา ตอน1

สำหรับคนที่ชอบชุดนักศึกษาโปรดติดตามครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อหมวย เธอเรียนมหาลัยปีสาม ซึ่งเราก็พักอยู่ด้วยกันที่หอพัก แบบว่าแฟนกัน จะมีอะไรกันก่อนไปเรียนทุกวัน เธอเซ็กจัดเหมือนผม ถ้าวันไหนไม่ได้เย็ดกันจะเรียนไม่รู้เรื่อง ซึ่งเธอเรียนบัญชีจะมีเพื่อสาวสวยๆเยอะ แต่มีอยู่วันหนึ่งเธอแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนเธอชื่อจี้ ผมเห็นเธอครั้งแรกใส่ชุดนักศึกษา เสื้อรัดมาก หน้าสวยผมยาว จนเห็นนมเป็นลูกเลย แถมใส่เสื้อในสีดำ ซึ่งผมก็แอบมองผ่านตรงร่องกระดุมเสื้อของเธออยู่นานเหมือนกัน แค่นั้นไม่พอกระโปรงนักศึกษาของเธอสิครับสีดำสั้นมากและรัดก้นของเธอจนเห็นขอบชั้นในของเธอ ขาเธอเรียวยาวมาก วันนั้นเป็นเพราะแฟนอยู่ด้วยก็ได้แค่คุยทักทายกัน ซึ่งเธอจะเป็นรุ่นน้องผมทั้งคู่ เพราะผมอยู่วิศวปีสี่ วันนั้นผมเก็บภาพจี้ ไปชักว่าวที่ห้องตอนแฟนไม่อยู่ เสร็จไปหลายน้ำเลย

หลังจากนั้นมาได้สองวันเป็นวันเกิดแฟนผม พอดีผมเห็นว่ามีเวปขายชุดชั้นในผู้หญิงแบบเซ็กซี่ ผมเลยเข้าไปดูแล้วสั่งเกงในมาหนึ่งตัวสีดำ เหมือนจีสตริงแต่ตรงเป้าจะเปิดโล่ง สำหรับเอาควยใส่เย็ดหีได้โดยไม่ต้องถอดชั้นในออก แค่ถกกระโปรงนักศึกษาขึ้นก็เย็ดได้เลย สะดวกมาก และก็สั่งเสื้อในแบบเปิดหัวนมมาให้เธอใ่ส่ เป็นของขวัญวันเกิด คืนนั้นผมกะว่าเธอกลัับมาจากเรียนผมจะรีบให้เธอเปลี่ยนใส่ชุดชั้นในที่ผมซื้อมาให้ทันที ผมวางไว้ที่โต๊ะของเธอภายในห้องของเรา แล้วไม่นานก็ถึงเวลาที่เธอเลิกเรียน แต่เธอกับโทรมาบอกว่าจะมีเพื่อนเธอชื่อจี้ มาทำรายงานด้วยที่ห้องวันนี้ช่วงเย็น เพราะเห็นว่าผมเลิกเรียนดึก แต่บังเอิญแฟนผมจะเข้ามาที่ห้องช้ากว่าก็เลยให้กุญแจห้องกับจี้ไว้ แต่ก็บังเอิญอีกว่าอาจารย์ไม่มาสอนทำให้ผมกลับเร็วกว่าปกติได้ ก็ไม่ได้คิดอะไร พอผมกลับมาถึงห้องเจอจี้อยู่คนเดียว

ในห้องของผม ผมเลยถามเธอว่า แล้วหมวยไปไหนล่ะ เธอตอบว่าเดี๋ยวตามมา ติดคุยกับอาจารย์อยู่ ผมเห็นชุดนักศึกษาเธอแล้วควยผมก็เริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆครับ เธอคงเห็นจึงหันหน้าหนีไปอีกทาง แต่ว่าจี้ นั่งอยู่ที่ตรงโต๊ะหมวยแล้วเธอก็เห็นชั้นในที่ผมซื้อให้หมวยวางอยู่ เธอคงหยิบดูเพราะเห็นเธอหน้าแดง ดูตัวเธอเกร็งๆเหมือนกัน ผมเลยบอกเธอว่าขอตัวอาบน้ำก่อนนะเพราะร้อนมาก พอเข้าไปอาบน้ำผมกินนึกภาพจี้ทันที ซึ่งนั่งอยู่ในห้องผม หลังจากนั้นก็ชักว่าว ควยผมแข็งมากๆตอนนั้น ผมชักว่าวอยู่นานจนเสร็จออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูหนึ่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Toei

- ฉันคือ Toei และเขียนนวนิยาย "เย็ดเพื่อนแฟนในชุดนักศึกษา ตอน1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
10652 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับสาวที่ทำงาน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น