คุณครูอ้อ กลายเป็น คุณเมียอ้อ

คุณครูอ้อ กลายเป็น คุณเมียอ้อ

ผมชอบอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆมาก และก็อยากถ่อยทอดเรื่องเสียวของผม ที่เคยเกิดขึ้น ผมขึ้น ม.5

ซึ่งผมถูกสั่งให้ไปเรียนพิเศษ กับครูสาว เธอชื่อ อ้อ ซึ่งอายุก็ประมาณ30ต้นๆ รูปร่างอวบๆ ผิวขาว ผมยาว ถึงหลัง ที่สำคัญ นมใหญ่มาก วันนั้นที่บ้านไม่มีไคร ผมจึงต้องไปเรียนพิเศษอีกแล้ว รู้สึกเบื่อมาก แต่ที่จริงมันสุดยอดต่างหาก ที่บ้านครูอ้อ ไม่มีคนอยู่ ครูอ้ออยู่คนเดียว ผมเดินไปเรียกครูอ้อ ที่บ้าน เธอก็เดินออกมา วันนี้เธอดูเซกส์ซี่มาก ไส่เสื้อยืดสีขาวบางๆ จนเห็นยกทรงสีน้ำตาล กระโปรงยาวถึงเข่าสีดำ ผมก็ไม่คิดอะไรมาก พอเรียนไปได้ซักพัก ครูอ้อก็ไม่ผมทำแบบฝึกหัด ผมก็ทำไปเรื่อยๆ จนครูอ้อเผลอหลับไป บนโซฟา ผมหันไปดูก็เงี่ยนขึ้นมา ความคิดชั่วๆก็ขึ้นมา อยากลองขึ้นครูดูซักครั้ง ผมลุกจากโต๊ะ เดินไปที่ โซฟาที่ครูอ้อคนสวยหลับอยู่

ผมนั่งข้างๆเธอ มีเสียงกรนเบาๆ เธอคงเหนื่อยเพราะพึ่งกลับจากเข้าค่าย ผมกวาดสายตาไปทั่วเรือนร่างของครูอ้อ ผมวางมือลงบนขาค่อยถลกกระโปรงขึ้นจนสุด ผมถึงกับกลืนน้ำลาย ขาเรียวขาวมาก เธอไส่กางเกงในสีดำ ผมก้มลงจูบที่ต้นขาของเธอ ไล้ไปจนกางเกงในสีดำที่ปกปิดของสงวนครูอ้อเอาไว้ ผมเลียไปตรงหว่างขา ครูอ้อ มีบิดตัว ผมตกใจมากรีบหยุดการกระทำทันที ซักพักก็รวบรวมความกล้า "เอาวะ มาถึงขั้นนี้แล้ว เป็นไงเป็นกัน" ผมจับไปที่เต้านมโตใหญ่ ที่ตั้งยั่วผมอยู่ คลึงเบาๆ จากนั้น ก็นอนฟุบลงบนร่างของครูอ้อ ไซร้ซอกคอ มือซ้ายเขี่ยร่องเสียวครูอ้อ มือขวาก็คลึงเต้านม ครูอ้อสะดุ้งตื่นขึ้นมา ตกใจมากรีบผลักผมออก เธอลุกขึ้นมาต่อว่าผม ผมก็โผล เข้ากอดจูบทันที เธอมีอาการขัดขืนเล็กน้อย

ผมก็ขอเธอดื้อๆ "ให้ผมช่วยครูอ้อขึ้นสวรรค์นะครับ" ครูอ้อไม่ตอบ ปล่อยให้ผมคลึงเต้านมเธออย่างไม่ขัดขึ้น เธอดึงผมไปที่ห้องนอน ผลักผมลงบนที่นอน ดึงกางเกงผม พร้องรูดกางเกงในออก ควยผมก็ตั้งชูอยู่หน้าครูสาว ผมไม่อยากเชื่อว่าฝ่ายรุกจะกลับเป็นครูอ้อ ครูอ้อถอดเสื้อตัวเองออก ปรดบรายกทรง นมขนาด ใหญ่กว่ามือผมตั้งอยู่ตรงหน้า ครูอ้อก้มลง ผมรุกบ้าง เรานอนกอดจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ผมคลึงเต้านมหัวสีชมพูอ่อนทั้งดูดทั้งเม้ม จนเกือบทนไม่ไหว ผมนอนอยู่บนร่างขาวเนียนของครูอ้อ สอดควยระหว่างร่องนมเธอ แล้วรูดขึ้นลงช้าๆ ครูอ้อร้องด้วยความเสียว "อ๊า ๆ ไม่ไหวแล้ว " ครูอ้อกำควยผมแน่น แล้วกระซิบ "ครูขอกินน้ำหวานก่อนนะ"

ทันไดนั้นครูก็รูดควยผมขึ้นลงๆ ๆ เร็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ching

- ฉันคือ Ching และเขียนนวนิยาย "คุณครูอ้อ กลายเป็น คุณเมียอ้อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2886 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น