พ่อเลี้ยงของหนู

พ่อเลี้ยงของหนู

เราเป็นอีกคนหนึ่งที่ มีเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง พ่อเลี้ยงของเราเขาอยู่กับแม่เรามาได้ หลายปีเหมือนกัน ราว ๆ 5 ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับเราทุกอย่าง เหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนเรารู้สึกไว้ใจเขา เหมือนเป็นพอคนหนึ่ง ( แต่เราก็ยังเรียกเขาว่าลุงคะ ) ลุงแก่กว่าแม่ เกือบ 10 ปี คิดว่าประมาณ 45 ปี เห็นจะได้ เราเองตอนนั้นอายุ ได้ 16 ปี กำลังเรียนอยู่ เรื่องราวมันเกิดขึ้น จากสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเลยมาถึงขนาดนี้ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีคืนหนึ่งเรา จะเข้าไปหาแม่เราที่ห้อง ซึ่งทุกครั้งก่อนเข้าห้องเราก็มักจะเคาะประตู แต่ครั้งนี้เรากลับลืมไปได้ เรา

เปิดประตูพรวดเข้าไป ภาพที่เราเห็นนั้น คือลุงกับแม่กำลัง .. เย็ด .. กันอย่างสนุก ( ขอ ใช้คำพูดแบบตรง ๆ นะคะ ) แต่เชื่อไหม เหมือนกับไม่มีใครเห็นเราเลย ลุงกับแม่ยังคงบรรเลงเพลงกามกันอย่างสนุก เรายืนตัวแข็งเลย ไม่นึกว่าจะเห็นภาพแบบนั้น เราค่อย ๆ ถอยตัวออกไปช้า ๆ แล้วค่อย ๆ ปิดประตูกลับไป เรากลับไปที่ห้องของเรา ภาพที่เราเห็นนั้นมันติดตาเราตลอด ใจมันรู้สึกหวิว ๆ ยังไงไม่รู้ เราทำอะไรไม่ถูกเลย หน้ามันชาไปหมด คือนั้นเรานอนไม่หลับเลย หลับตาที่ไรก็มองเห็นภาพนั้นทุกที ตอนนั้นเราเองก็ไม่รู้เรื่องของการช่วยตัวเองด้วย ได้แต่กอดหมอนข้างนอนกระสับการส่าย จนทั้งหมอนข้างชุดนอนกางเกงในเรามันแฉะไปหมด เราจำภาพนั้นติดตามาตลอด จนมาอยู่วันหนึ่ง แม่ของเราไปธุระข้างนอก ปล่อยให้เราอยู่กับพ่อเลี้ยงสองคน เรื่องที่ไม่คาดก็เกิดขึ้น ลุงมาหาเราที่ห้องนอน ซึ่งลุงมักไม่ค่อยมาที่ห้องเราเท่าไร ลุงเข้ามาแล้วบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วย ตอนนั้นเรายังอยู่ในชุดนอน ยังไม่ได้อาบน้ำเลย เราก็บอกว่าลุงมีอะไรหรือ ลุงพูดออกมาว่า " คืนวันก่อน หนู เปิดประตู เขาไปในห้องของลุง หรือเปล่า " เราถึงกับอึ้งไปเหมือนกัน เรารีบตอบปฏิเสธไป " ป .. เปล่า คะ ลุง หนูไม่ได้เปิดประตูเข้าไป หนูไม่เห็นอะไร เลยคะ " เราเผลอปากพูดออกไป ลุงเหมือนจับไต๋ได้ " หนูไม่เห็นอะไรจริง ๆ หรือ " ลุงถามกลับมา " ไม่เห็นจริง ๆ

คะ " เราตกใจมาก ตอบอะไรไปไม่ถูกเลย " แล้วหนูรู้หรือเปล่าว่าลุงกับแม่หนูทำอะไรกัน " " หนูไม่รู้ คะ หนู ไม่เห็น " เรารีบตอบปฏิเสธไป " ลุงเห็นหนู เปิดประตูเข้าไป แล้วยืนอยู่หน้าห้องนะ แต่แม่ของหนูไม่เห็นหรอก หนูรู้ไหมว่า ถ้าแม่หนู รู้ จะเป็นยังไง " พอลุงบอกว่า ถ้าแม่เรารู้จะเป็นยั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พ่อเลี้ยงของหนู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2707 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุงกับแม่

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?