นัดเสียว

นัดเสียว

เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีกอ3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตก

กลางคืนขากลับเพื่อนผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไปได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจ บอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของ

เธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นมของเธอ ผมรีบชักมืออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆปลดยกทรงของเธอออก และมือผมก็เริ่มกดคลึงไปมา ตอนนั้น

ผมก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้วเจ้าหนูของผมลุกตั้งโด่ตอนนั้นตุ๊กใส่กางเกงวอร์ม ผมรูดออกจากเอวของเธอ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็ยังคลึงนมอยู่ต่อไป แล้วพอถอดกางของเธออกเหลือแต่เกงใน แต่ผมทนไม่

ไหวแล้วเลยเอื้อมมือไปจับของเธอทั้งกางเกงใน เอานิ้วคว้าที่รอยแยกของเธอ ตุ๊กครางแล้วถามว่า" ไม่ถอดกางเกงในออกก่อนหรือ " ผมจึงรีบรูดกางเกงในของเธอลงแล้วผมก็บอกให้เธอนอนลงที่กอหญ้า

แล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วเราก็กอดกันผมเอาปากจูบเธอแล้วเอื้อมมือเข้าไปจับ .. ห.. ของเธอ มีน้ำอะไรออกมาไม่รู้ผมจัดการเลียน้ำที่เยิ้มออกมานั้นทันที ผมใช้ลิ้นเลียจนมาถึง เม็ดติ่งใหญ่เธอ

สะดุ้งเฮือก แล้วก็ครางไม่เป็นภาษา เธอยกเอวขึ้นมาให้หน้าของผมติดอยู่กับร่องเสียวของเธอ "ทนไม่ไหวแล้วจะทำอะไรก็ทำเถอะ " แล้วผมก็เลื่อนตัวขึ้นไปทาบทับเธอ และจัดการเอาจรวดที่แข็งปั๋งของ

ผมจ่อที่รูของเธอ ค่อยๆดันเข้าไปจนเธอบอกเจ็บ ผมก็หยุดแล้วก็บอกให้เธอหายใจยาวๆไม่ต้องเกรง พอเธอเผลอ ผมก็กดของผมลงไปเต็มที่ ท่อนของผมเข้าไปอยู่ใน..ห..ของเธอสุดลำ..เธอดิ้นบอกว่าเจ็บ

ผมก็หยุดและแช่ไว้ซักพักเธอก็บอกผมว่าไม่เจ็บแล้วมันเสียวแทน ผมก็เริ่มต่อค่อยๆชักเข้าชักออก แทงซ้ายบ้าง ขวาบ้างตามจังหวะเธอก็ร่อนเอวขึ้นมารับการกระแทกของผมจนผมถึงขีดจำกัด ผมได้

ปล่อยน้ำของผมจนมันไหลทะลักออกมาข้างนอกส่วนเธอก็ร้องบอกผมว่า " ออกแล้วๆ " แล้วก็ตอดของผม ตุ๊บๆ 4-5 ครั้ง วันนั้นผมเอาเธอ 3 ยกติดต่อกัน พอเอาเสร็จเธอก็บอกว่ามีความสุขมาก แล้วเธอก็

บอกผมว่าเรามาทำกันอีกนะ อย่างนี้ก็สวยสิครับท่านผู้ชมเรื่องของผมก็มีอยู่แค่นี้ครับ แล้วว่างๆจะส่งเรื่องมาให้อ่านกันอีกนะครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โจ๊ก เอียงประยูน

- ฉันคือ โจ๊ก เอียงประยูน และเขียนนวนิยาย "นัดเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2221 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?