โดนสอนมวย

โดนสอนมวย

ผมจีบผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอเป็นคนจัดได้ว่าสวย อีกทั้งเรือนร่างก็อวบอัดเย็นวันหนึ่งเธอแวะมาเที่ยวที่ห้องของผม ตามประสาคนมือไวอย่างผม การจะนั่งคุยกันอย่างเดียวมันไม่เข้าท่า ต้องมีการกอดจูบ

จับโน่นทึ้งนี่บ้างหล่อนก็ไม่ได้ว่าอะไร กลับขอให้ผมสัญญาว่าจะแต่งงานกับเธอ ผมก็รับปากอย่างหนักแน่น แล้วผมก็จูบเล้าโลมหล่อนอีกเล็กน้อยพอหล่อนหลับตาปี๋ ผมก็เลิกเอาชายผ้าขึ้นเอากางเกงใน

ออกหลังจากนั้นมันก็มีแต่ความสะดวก จำได้ว่าหล่อนร้องเจ็บๆอยู่สองสามคำ ต่อจากนั้นหล่อนก็เอาแต่สะบัดหน้าอยู่ไปมา พลางกระเด้งขึ้น กระเด้งลงอย่างเมามันส์ หล่อนกำลังมันส์ ผมทำให้หล่อน

มันส์จนติดลมแล้วไม่ขัดขึนเลยแม้แต่นิดเดียว หล่อนร่อนรับความมันส์ที่ผมประเคนให้ ผมก็ไม่ออมแรงมีเท่าไหร่เร่งเต็มเหยียด จนเตียงสั่นคลอน เหมือนจะพังทะลายลงมาแต่ผมก็ยังไม่หยุดกระแทก

หล่อนเพราะกำลังมันส์ หล่อยก็ยังไม่พอเพราะกำลังอร่อย สองคนเราโจ้สวาทกันจนน้ำสวรรค์เนืองนอง ท่วมกลีบอันอวบอูมของหล่อน เธอร่อนเก่งมากเลยครับ ทำให้ผมเกือบกลั้นไม่อยู่หลายทีละ แต่ผมพยายามสุดความสามารถจนกลั้นได้แล้วจึงอัดต่อ โดนเสียดสีมากๆเข้าหล่อนก็ร้อง ผมกลัวคนอื่นได้ยินผมก็พยายามบอกให้หล่อนออมเสียงลงหน่อย แป๊บเดียวเธอก็ครางเสียงดังอีก ตอนแรกผมนึกว่าเธอยังไม่เคยผ่านผู้ชาย แต่ทำไมจึงกล้าครางเสียงดังนัก และร่อนเก่งเสียด้วย ทำให้ผมเริ่มไม่แน่ใจว่าที่ผมคิดมาแต่แรกนั้นจริงหรือไม่ พอผมเกือบหลั่งผมก็หยุด ผมหยุดหล่อนก็ไม่ว่าอะไร ได้แต่ขยับเอวไปมาอย่างรอคอย ชั่วครู่ผมก็เกินเครื่องต่อ หล่อนก็ร่อนรับอย่างสนุกสนาน ทีแรกก็ร่อนอย่างเดียวต่อมาเกิดกระเด้ง อีตอนกระเด้งนี่เองที่ทำให้ผมเกือบชะงักอยู่หลายหน หล่อนทำผมเสียแล้วผม หยุดกระแทกแล้วก้มหน้าลงกินนม คลึงหัวนมด้วยริมฝีปากโดยขบคลึงมันไปมา หล่อนชอบใจซีดส์ปากแล้วกีะเด้งขึ้นมาเสียเอง คราวนี้สงสัยตายแน่ "อูยย เล่นอย่างนี้เลยเหรอ " หล่อนไม่ตอบแต่ทั้งร่อนทั้งกระเด้ง ผมเกือบจะรับไม่ไหวเลยถามไปว่า " ทำไมถึงเก่งอย่างนี้ " หล่อนตอบว่า เก่งที่ไหน ไม่เก่งหรอก " ก็กระเด้งฉับๆอย่างนี้ยังไม่เก่งอีกเหรอ "หล่อนหัวเราะแล้วผลักผมนอนลง แล้วขึ้นคร่อมตัวผมจับของผมจ่อรูของเธอพอตรงทางเธอก็เริ่มขย่มผมทันที ตอนนี้ผมเสียวแทบจะทนไม่ได้ก็เพราะเธอทั้งร่อนทั้งขย่มอย่างเมามันส์ จนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว บอกเธอว่า " โอ้ยย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Witoon

- ฉันคือ Witoon และเขียนนวนิยาย "โดนสอนมวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
10/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2161 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น