เหตุเกิดจากอินเตอร์เนต

เหตุเกิดจากอินเตอร์เนต

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกท่าน บีมีโอกาสอ่านเรื่องของทุกท่านด้วยความบังเอิญค่ะ เลยอยากส่งเรื่องมาร่วมสนุกด้วยคน เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่บีมีคอมฯและเริ่มเล่นอินเตอร์เนต บีรู้จักผู้ชายคนนึงจากเนต

เค้าชื่อบอยตอนนั้นบีเองมีแฟนอยู่แล้วแต่มาระยะหลัง เราเริ่มไม่เข้าใจกัน ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา บีนัดกับบอยไปเที่ยว โดยที่บอยไม่รู้ว่าบีมีแฟนอยู่แล้ว บีเจอบอยเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่บอยไปหาบีที่ ม.วันที่

เราไปเที่ยว บอยเขินบีมากซึ่งก็ตลกดีแทนที่เราซึ่งเป็นหญิงจะเขิน กลับเป็นบอยที่เขินบี พอขึ้นรถบอยทวงหอมจากบีโดยที่บีจำไม่ได้แล้วค่ะว่าสัญญาอะไรไว้ถึงต้องหอมบอยแต่ก็หอมบอยไปครั้งนึงแต่

ด้วยความที่บีเองก็เซ็กส์จัดมากคนนึงบีเลยแกล้งไซ้บอยไปจนถึงริมติ่งหูบอย จนบอยเสียวและหันมาจูบปากกันในรถ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ วันนั้นบอยแยกจากบีด้วยความรู้สึกอาลัยสุดๆ วันที่เกิด

เรื่องก็คือวันนั้นบีไปหาบอยที่ร้านของเค้าๆดีใจมากค่ะ เพราะว่านานๆบีจะไปหาเค้าซักครั้ง ครั้งนั้นเป็นครั้งที่ 2 ที่บีไปหาเค้า บอยก็ปิดร้านและพาบีขึ้นไปข้างบน เปิดแอร์และ เปิดคอมฯให้บีเล่นเนต จาก

นั้นบอยเค้าก็มานั่งกับบีและเริ่มไซ้บี บีหันไปดุบอยและทวงสัญญาที่ว่าบอยจะไม่ทำอะไรบี บอยเค้าก็บอกว่าเค้าไม่ทำอะไรบีหรอก แต่ก็ยังไซ้ต่อ บีเองตอนนั้นก็เริ่มเกิดอาการแล้วค่ะ เราเองก็ใช่ย่อย ไฟ

เหมือนกัน ก็เริ่มเสียวๆ บอยหันมาจูบปากบีพร้อมกับดึงบีไปที่ที่นอนแล้วก็เริ่มจัดการถลกเสื้อ ของบีขึ้นและปลดตะขอเสื้อในออก นมของบีก็โผล่ออกมาตรงหน้าบอย นมของบีไม่ใหญ่หรอกค่ะ หากเทียบ

กับขนาดตัวของบี แต่บอยบอกว่าชอบ ขนาดไม่ใหญ่มากไป บอยเอาปากมาดูดนมของบี และบอกว่าหัวนมของบีเป็นสีชมพูน่าดูด แล้วบอยเค้าก็ดูดหัวนมของบีพร้อมกับถอดกางเกงของบีออก และรูดเอา

กางเกงในของบีออกด้วย จนถึงคราวนี้บอยเลื่อนตัวลงเอาลิ้นของบอยไปละเลงที่เม็ดละมุดและจัดการเลียๆๆๆจนบีเสียวแถมยังเอาฟันมากัดเล่นด้วย แต่บีว่าบีชอบให้บอยละเลงลิ้นมากกว่าจึงบอกบอยว่า

เจ็บ บอยจึงเปลี่ยนมาลงลิ้นอีกที จนบีเสียวมากเลย บอยลุกขึ้นและจัดการถอดกางเกงออก มังกรของบอยใหญ่มากกว่าแฟนเก่าของบีค่ะ และยาวกว่าด้วย บีเองก็กลัวๆกล้าๆใจก็อยากลองแต่ก็ยังเข็ดมาก

คราวที่แล้ว ที่เป็นครั้งแรกที่เรามีอะไรกัน ครั้งนั้นบีไม่เสียวเลย เจ็บมากเพราะว่าของบอยใหญ่ ถึงจะไม่ใช... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อยากฟังเสียงทั้งหมดจะต้องทำอย่างไรบ้างครับบบบบ

Anonym | 4/18/2024 - 10:49

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ff

- ฉันคือ Ff และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดจากอินเตอร์เนต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2738 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวร้านเน็ต

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?