ปลอบแบบเสียวๆ

ปลอบแบบเสียวๆ

ก่อนอื่นก็ต้องบอกเลยนะว่าขอใช้นามสมมติในการเล่าเรื่องครั้งนี้ เราคบกับแฟนมาเกือบ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็มีแฟนมาแล้วหลายคนและก็มีอะไรกันด้วย แฟนเราคนปัจจุบันสมมติว่าชื่อ เจ นะ เจเป็น

ผู้ชายที่หน้าตาค่อนข้างดี สูง 175 หนัก 63 หุ่นดีทีเดียว หน้าอกของเจน่าเล่นมาก เจมีขนหน้าอกหน่อยๆ ทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ผิวเจค่อนข้างคล้ำ แต่ไม่ถึงกับดำสำหรับผู้ชายไทย ส่วนที่สำคัญที่สุดนั้น ยาว

6 นิ้วครึ่ง รอบ 6 นิ้ว ซึ่งมันทำให้เราอ่อนระทวยได้เสมอ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดที่อพาร์ทเม้นท์ที่เราเช่าไว้ใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัยที่เราเรียนอยู่ (ที่สอนเป็นภาษาอังกฤษ)ย่านรามคำแหง ส่วนเจเรียนที่

มหาวิทยาลัยแถวๆบางบัว ปกติเจจะกลับมาหาเราไม่เกิน 6 โมงเย็นเพื่อทานข้าวเย็นด้วยกัน แต่วันนี้ เจกลับมาถึง 2 ทุ่มในสภาพที่เมามาด้วย เราก็เลยน้อยใจ บอกว่าจะไม่กินข้าวแล้ว พอเราร้องให้ เจก็เข้า

มาปลอบ(เจเป็นคนที่ชอบง้อมากเลย) ทีแรกเราก็ยังงอนอยู่ ปลอบไปปลอบมาเจก็บอกว่า ริน(ชื่อเรา)ไม่กินข้าว งั้นขอเจกินรินก่อนนะ เจไม่รอฟังคำตอบของเรา ก็เริ่มจูบปากซึ่งเราเองไม่ขัดขืนอยู่แล้วเวลา

เจปลอบด้วยวิธีนี้ ระหว่างที่ดูดลิ้นกันอยู่ เจก็ปลดกระดุมนักศึกษาเราออกแล้วก็เอามือมาบี้หัวนมเรา ส่วนมืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในกระโปรง แล้วก็มาบดขยี้เม็ดเสียวเราซะจนนั่งไม่ไหว จากนั้นเจก็เอาลิ้น

มาเลียหูเรื่อยมาหลังใบหูซอกคอ แล้วก็เปลี่ยนจากมือบี้หัวนมมาเป็นดูดนมสลับกับใช้ลิ้นรัวที่หัวนมความเสียวที่ไม่อาจบรรยายได้เริ่มขึ้นเมื่อเจละเลงลิ้นไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆจากหัวนม สะดือ ท้องน้อย และ

ร่องเสียว เรางงมากเพราะเจไม่เคยลงลิ้นกับเรามาก่อน แต่ถึงอย่างไรเราก็เสียวซะจนไม่ถามว่าทำไมเจก็หันค-ยมาทางเราแล้วเราก็พัลวันกันในท่า 69 เรารูดปากดูดค-ยเจจนเจสั่นไปทั้งตัว ส่วนเจก็รัวลิ้นกับ

เม็ดเสียวเราจนเราต้องจับหัวเจกดลงไปแน่นๆ จนตอนนี้ส่วนเสียวของเราสองคนฉ่ำเยิ้มไปทั้งน้ำลายและน้ำเ-ี่ยนจากนั้นเจก็จับขาเราพาดบ่าไว้ทั้งสองข้างแล้วก็วนค-ยอยู่ตรงเม็ดเสียว เราเสียวจนต้องส่าย

เอวร่อนไปด้วย แล้วเจก็ดันค-ยเข้าจนมิดแล้วก็ซอยสาวเข้าสาวออกยิกๆ เราเองก็ไม่ยอมแพ้ กระดกก้นไม่ติดพื้นพร้อมทั้งหมุนเอวจนเจ ร้องครางกระเส่าคราวนี้เราอยากเป็นฝ่ายคุมเกมบ้างก็เลยผลักเจลง

นอนแล้วเราก็หันหน้าไปทางปลายเท้าเจแล้วก็ขย่มร่องเสียวเข้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Briony66

- ฉันคือ Briony66 และเขียนนวนิยาย "ปลอบแบบเสียวๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/2 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2587 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป The first day

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?