แค่กอดนะพ่อ

แค่กอดนะพ่อ

ในตอนปิดเทอมฉันอยู่บ้านกับพ่อเพียงสองคนหลังจากแม่ไปทำงาน พ่อเคยเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งในช่วงเศรฐกิจฟองสบู่แม่เป็นโปรแกรมเมอร์ในองค์การระหว่างประเทศซึ่งมีรายได้ดีขึ้นมากในระ

ยะหลังๆนี้จนสามารถชดเชยกับรายได้ของพ่อที่ขาดหายไปและยังคงเหลือให้ฉันใช้จ่ายได้โดยไม่ขาดมือ แล้วยังสามารถส่งฉันไปเรียนตรีที่อังกฤษได้อีกด้วย ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปีครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ยู ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่งทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำ

ให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น ธุรกิจเหล็กที่พ่อมีความเชี่ยวชาญก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น พ่อตกงานและสมัครงานมากว่า สามปีแล้วและปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง

ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่งนายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งทีพ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหนแล้ว ฉันตอบไปตามตรงว่ายังแค่ศึกษากัน พ่อยังถามอะไรคล้ายๆกับว่าเรามีอะไรกันหรือยัง ซึ่งฉันก็แกล้งไม่เข้าใจ แต่ความจริงฉันก็แค่เคยจูบและสำพัสภายนอกเท่านั้น…..(ใช้ปากด้วยแต่ไม่เสร็จ) ซึ่งความจริงถ้าแฟนฉันกล้ากว่านี้ฉันคงเสร็จเขาไปแล้วเมื่อกลับไปถึงบ้านฉันก็แยกเข้าห้องนอนอาบน้ำและเปลี่ยนชุดนอนเลยเป็นเสื้อกล้ามหลวมๆกับกางเกงยืดรัดรูปแบบที่ฉันใช้ที่อังกฤษ ขณะที่ฉันกำลังจะเข้านอนก็ได้ยินเสียงพ่อเล่นเปียโนอยู่ในห้องรับแขก ฉันไม่ได้เล่นดนตรีกับพ่อมานานแล้ว ประกอบกับยังหัวค่ำอยู่ฉันจึงเดินไปหาพ่อที่ห้องรับแขกดู โดยไม่ลืมใส่เสื้อคลุมไปด้วย พ่อเปลี่ยนเป็นชุดนอนแล้วเหมือนกันกำลังเล่นเพลง Moon Light Sonata ของ Bethoven อยู่ เป็นเพลงโปรดของฉันเลยทีเดียว ฉันเข้าไปนั่งฟัง พ่อยังเล่นได้ดีเหมือนเดิม ทำให้ฉันคิดถึงวันคืนเก่าๆที่เราได้อยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นพอจบเพลงพ่อก็หันมาพูดว่า "พ่อรู้ว่าลูกปิ่นต้องลงมาฟังเพลงนี้""ก็นี่มันเพลงโปรดของปิ่นนี่คะ" ฉันตอบ"งั้นเรามาเล่นเพลงด้วยกันสักเพลงไหม เอา Four... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แค่กอดนะพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2723 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รับน้องสยองเสียว

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?