ครูหนุ่ม นักเรียนสาว

ครูหนุ่ม นักเรียนสาว

“หวัดดี ค่ะ ครู” ด้วยความตกใจที่จู่ๆออกมาจากห้องน้ำ ก้อเจอเด็กสาวมานั่งรอ ทำให้ ครูชัย รีบยกมือไหว้ และบังเอิญผ้าขนหนูที่สวมใส่ไว้หลวมๆ ก็หลุดลงไปเขาไม่อายหรอก ก้มลงดึงผ้าขึ้นพันกาย ช้าๆ ด้วยควยเขา แม้ตอนนี้จะเหี่ยว เพราะเขาเพิ่งชักว่าว ออกมาจากห้องน้ำ ทว่ามันยังใหญ่น่าดู เด็กสาว ชื่อ อ้อย เห็นเต็มตา แต่แกล้งก้มหน้าหนีทำเป็นไม่เห็นเสียดีกว่าทั้งที่แก้มร้อนวูบวาบขึ้นมา ด้วยความรู้สึกแปลกๆ และต้องสะดุ้งอีก ครั้ง เมื่อครูชัยถามว่า “ มีธุระ อะไรกับครู หรือเปล่า “ “เออ หนูอยากให้ครูเก็งข้อสอบให้ค่ะ ตกปีนี้ไม่ได้เรียนต่อ แม่จะให้ให้ขายของ คุณครูต้องช่วยหนูด้วยนะค่ะ” ครูชัยถึงกับอึ้ง อยู่ในใจ คิดว่าเด็กคนนี้ น่าฟัดเสียจริง ดูซิจะเป็นไงเป็นกัน จึงเดินไปหยิบกระดาษข้อสอบออกมา ยื่นให้อ้อย พลางถามว่า “นี่เป็นข้อสอบใช่รึเปล่า” ใช่ค่ะครูให้หนูเหรอ” เสียงตื่นเต้น “ ครูจะให้เธอ แต่ต้องมีข้อแม่นิดหน่อย “ “ข้อแม้ อะไรค่ะ” “ไม่..ไม่ ความจริงก็ ไม่มีอะไรอะไรหรอกเพียงแต่จะใช้ให้ทำอะไรหน่อยเท่านั้น

ยังไงข้อสอบนี้ครูต้องให้กับศิษย์ที่ครูรักทุกคน” “ครู จะให้หนูทำอะไรค่ะ” “หนูว่างรึเปล่า” “หนูว่างตลอด ค่ะ จะให้ทำอะไรค่ะ” “ง่ายนิดเดียวมาเข้ามาทางนี้” ครูชัย เจ้าเล่ห์ นำเด็กสาวเข้าไปหลังบ้าน พอปิดประตู เขารีบดึงร่างสาวน้อย เข้ามากอด “ครู ครู..จะทำอะไรหนูคะ” “ให้ครูแค่นี้.. ครูจะให้หนูสอบไล่ผ่าน สบายๆ เลย ได้เรียนต่อ “ “ครูหมายความว่า”“ถูกแล้ว เฉยๆนะจ๊ะหนูอ้อย” ครูชัย ได้กลิ่นสาบสาว รีบจูบที่แก้ม ซอกคอเบาๆ เด็กสาวไม่ขัดขืน ครูชัยไม่ได้จูบแต่ปาก มือก็ล้วงเข้าไป ขยำ นมต้มใหญ่ เกินวัย ของสาวน้อย ที่ในตอนแรกทำท่าจะขัดขืนอยู่เหมือนกัน แต่พอโดนบี้หัวนมเท่านั้นเข้า อ้อยก็ ตัวอ่อนระทวย เธออ้าปากให้ครูชัยเอาลิ้นสอดเข้าไปพันพัว ดูดลิ้นตอบสนองทันที ครูได้ที เลยยกตัวเด็กสาว ไปที่ เก้าอี้ รับแขกตัวโตนุ่มนิ่มทันที

จากนั้นก็บรรเลงเพลงจูบอย่างถึงใจมือตอนนี้ก้อลูบนมลูบไล้เรื่อยลงไปที่ขอบ กางเกงขาสั้น ล้วงผ่านขอบกางเกงใน ไปสัมผัสกับแคมหี ที่เริ่มจะเอ่อน้ำใสๆออกมา ท่อนเนื้อของเขาลุกโด่ทัน ที เขาเริ่มแกะกางเกงของเด็กสาวออก ปลดกางเกงในตัวน้อย รูดออกไปทางปลายเท้า อื้อหือ… เนินโคกทั้งขาว น่าจูบเหลือเกิน ควยเขาดีดตัวลอดชายผ้าขนหนูออกมา เข้าก้มลงเลียแคมหี ทั้งสองของเด็กสาว จนร่าง อ้อยบิด ตัว ด้วยความเสียว ที่เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครูหนุ่ม นักเรียนสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
3194 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ่น้องรัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น