คุณแม่...คนดีที่สุดเล๊ย

คุณแม่...คนดีที่สุดเล๊ย

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้...เป็นเหตุการณ์ที่หลายๆคนอาจจะว่า ไม่น่าเป็นความจริง แต่ คนที่รู้ดีที่สุด และได้พบกับตัวเองมาแล้วเหมือนกันเท่านั้นที่รู้ ว่า มันมีจริงๆครับผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อแม่ ซึ่ง

เรื่องนี้มันได้ก่อตัวมาตั้งแต่ผมอายุได้ซัก 12 ถึง 13 ปีมาแล้ว ผมจำได้ดีว่า ตอนนั้นครอบครัวของผมคือทั้งพ่อ-แม่ และน้องสาวอีกคน ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ขวบเศษๆ พวกเราพักอาศัยกันอยู่ในแฟลตเอกชนแห่ง

หนึ่ง ในใจกลางกรุงเทพฯนี่เอง ครอบครัวของผมนั้น เดิมทีพ่อกับแม่เป็นคนต่างจังหวัดครับ มาหางานทำอยู่ในกรุงเทพฯนานแล้ว ตั้งแต่ผมยังไม่เกิดด้วยซ้ำ พ่อเล่าว่า ช่วงที่เข้ามากรุงเทพฯใหม่ๆนั้น มีแค่

เสื่อผืนหมอนใบเท่านั้น เช่าพักอาศรัยอยู่ตามบ้านหรือห้องเช่าเล็กๆใกล้ๆกับอนุเสาวรีย์ชัยฯ แล้วพ่อไปทำงานโรงงานอยู่แถวๆสมุทรปราการ ส่วนแม่ผมนั้น ไม่ได้ทำงาน เป็นแม่บ้านอย่างเดียว จนตั้งท้อง

และคลอดผมออกมา จึงได้ย้ายที่ทำงานเข้ามาทำในตัวเมืองกรุงเทพฯ และมาหาเช่าแฟลตที่อยู่มาก่อนหน้านี้ และด้วยที่ว่าเป็นแฟลตนั้น ซึ่งก็จะมีแค่ห้องห้องเดียว กว้างยาวประมาณสี่เมตร มีห้องน้ำในตัว

วางเตียงนอนได้ 1 ตัวและวางโซฟานั่งได้อีกแค่ 1 ตัวก็เต็มห้องแล้ว ที่กินอาหารก็นั่งกินกับพื้นห้องปลายเตียงนอนนั่นเอง เรื่องมันเกิดขึ้นเอาเมื่อตอนที่ผมเริ่มโตและกำลังจะเข้าสู่วัยรุ่นตอนต้นนั้น ก็อายุซัก

12-13 ปีอย่างที่บอก ช่วงนั้นผมเริ่มมีเพื่อนรุ่นเดียวกัน และเพื่อนรุ่นพี่ที่โตกว่าหน่อยมากมาย เล่นด้วยกัน บางครั้งก็ไปเล่นที่บ้านเพื่อนบ้าง เวลาพ่อแม่ของเพื่อนไม่อยู่บ้าน เพื่อนก็มักจะพาพวกผมไปเที่ยว

บ้านมัน บ้านมันเป็นห้องแถวแบบที่คนจีนเค๊าอยู่กัน มีประตูเป็นเหล็กบานยืด เวลาเปิดจะมีเสียงดังมาก เพื่อนคนนี้มันชวนพวกเราไปดูหนัง VDO ที่บ้านมันบ่อยๆเวลาที่พ่อและแม่มันไม่อยู่ และก็ไม่เคย

พลาดในการได้ดูของดี ที่ทุกๆคนก็อยากดู อยากรู้ อยากเห็นกันทั้งนั้น ก็คือหนังโป้ครับ เป็นหนังโป้ที่พ่อของมันซื้อหรือเช่ามาดูแล้ว เก็บไว้ในเก๊ะบนหัวเตียง มันก็เอา

VDO โป้นั้นมาเปิดดูกัน พวกผมก็นั่งจ้องกันแบบตาไม่กระพริบเลย ยิ่งตอนที่มีฉากที่ผู้ชายเลียอวัยวะเพศของผู้หญิง ตอนนั้น ผมดูแล้วยังคิดไม่ออกว่า ทำไมเค๊าถึงต้องเลียและดูดอวัยวะเพศให้กันและกันด้วย

มันสกปรกไม่ใช่เหรอ และฉากร่วมที่ทุกๆคนต่างก็นั่งจ้องตาแป๋ว เงียบกริบ และมองหน้ากันเลิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คุณแม่...คนดีที่สุดเล๊ย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
2252 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดเพื่อนรุ่นน้อง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น