โรงเรียนสอนเปียนโน

โรงเรียนสอนเปียนโน

พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอ ต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น

กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้

ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อน

อื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น

พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง แถมยังส่ายหัวไปมาแสดงท่าไม่สบอารมณ์ในการเล่นของพราว ครู

บอกให้พราววางนิ้วในท่าเตรียมพร้อมเล่น พราววางนิ้วตามสเกลที่เรียนมา ครูจับข้อมือเธอ ดัดมุมตั้งองศาใหม่ พราวพยายามรักษาระดับนั้นไว้ การเรียนมานานทำให้เธอรู้โดยอัตโนมัติว่า ครูกำลังแก้ ไขท่า

ทางการเล่นของเธอ แต่แล้วครูก็ทำอะไรแบบที่พราวไม่เคยคิดว่ามันจะเกี่ยวกับการเล่นมาก่อน ครูจับ คอเสื้อเธอดันจนเสื้อด้านหน้าโป่งห้อยลง ขยับชุดที่เธอใส่จนพราวรู้สึกว่าด้านหน้าของเธอมีลมจากแอร์

พัด เข้ามาทางคอแผ่วๆ ครูบอกให้พราวคงท่านั้นไว้ ครูยืนอยู่ทางด้านหลังชะโงกหัวข้ามบ่าเธอ พราวเห็นจากเงา ครูก้มมองลงมาในคอเสื้อเธอแน่นอน เธอรู้สึกเย็นวาบเมื่อคิดว่าครูคงเห็นเสื้อชั้นในของเธอ

ครูถามพราวเบาๆ ว่า พราวอยากเป็นนักเปียโนมืออาชีพหรือไม่ นั่นเป็นสิ่งที่เธอใฝ่ฝันมาแต่เด็ก พราวลืมสายตาครูที่กำลังมอง ลอดเข้าในเสื้อ เธอรีบตอบรับ ครูก็บอกว่าจะสอนให้เป็นพิเศษ เป็นวิธีลับ

เฉพาะที่ไม่เคยสอนใคร แต่พราว ต้องอดทนและห้ามเปิดเผยกับใคร เพราะครูจะไม่สอนใครอีกแล้ว พราวรีบรับคำเธอรู้สึกโชคดีที่มีโอกาศนี้ ครูจับศอกพราวกางออกเล็กน้อย เด็กสาวพยายามรักษาร่างให้อยู่

นิ่งเธอพยายามจำท่ามุมที่ครู สอนไว้ นิ้วมือเรียวยาวของครูจับลำตัวเด็กสาวและไหลเลื่อนมาด้านหน้า มือนั้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย " โรงเรียนสอนเปียนโน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
2203 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักแท้จากห้องแชท

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?