พาแหม่มเข้าป่า

พาแหม่มเข้าป่า

ผมมีเรื่องจะเล่าให้เพื่อนๆฟังอีกหนึ่งเรื่องครับ คือผมได้รู้จักกับครูสอนภาษาอังกฤษชื่อ แคลร์ เธอมาใช้บริการที่สระน้ำที่ผมทำงานอยู่บ่อยๆจนเราสนิทกัน และเธอก็เสร็จผมในที่สุด เธออายุ 25 ครับ กำลังดี

นมใหญ่ตูดใหญ่ผมทองตาม spec ผม เรื่องกลิ่นสาวของเธอไม่ต้องพูดถึง ครับ ผมสำรวจมาแล้วทุกซอกทุกหลืบของเธอก็ว่าได้ ขณะที่ผมพิมพ์นี่ เธอกำลังนอนหลับหลังจาก ที่เจอไอ้หนูผมไปหลายยก คง

เพลียเพราะเสียแรงขย่มไปเยอะ น้ำเธอแตกเยอะดีจริงๆครับ พอดีเมื่อสองอาทิตย์ก่อนผมได้มีโอกาสรู้จักกับลินดาครับ เธอเป็นเพื่อนของแคลร์ หน้าตาสวย คล้ายดาราเลยครับ ทำงานเป็นอาสาสมัครดูแล

เรื่องชะนี อยู่ที่อุทยานแห่งชาติในเมืองไทย ผมไม่ขอบอกชื่อนะครับ หุ่นลินดาผมเห็นแล้วแข็งทันทีเลยครับ เพราะเอวเธอคอดตะโพกผาย ตูดใหญ่แถมยังงอนเช้งอีกครับ แต่นมเล็กกว่าแคลร์ ท่าทางเธอ

หยิ่งๆครับ ไม่ค่อยยอมคุยกับผม แต่ผมเชื่อว่ากลิ่นสาบสาวของเธอคงไม่เบาทีเดียวครับดูจากกางเกงยีนล์สีซีดรัดรูปที่เธอใส่รัดรั้ง เป้าจนเห็นเป็นร่องบนเนินสามเหลี่ยมอวบขนาดฝ่ามือ ส่วนข้างหลังตะเข็บ

กางเกง มันซุกหาย เข้าไปในร่องตูดเลยครับ ทำให้ผมนึกถึงแผนที่จะฉกกางเกงในที่เธอกำลังใส่ มาชื่นชมให้ได้ เลยครับ เราเดินป่ากันมี เป้สะพายหลังคนละใบ มีลินดาเป็นคนเดินนำ ระหว่างที่เดิน เรา

ต้องคอยดูทาก แต่ผมนั้นคอยมองดูแต่ตูดลินดาที่อยู่ข้างหน้า บางที เห็นกางเกงในสีดำผ้าฝ้าย ที่เวลาเธอเดินแล้วขอบมันแลบออกมาตัดกับผิวขาวอมชมพูของเธอแล้วมันให้อารมณ์ดีเหลือเกิน ครับ แต่ผมก็

ต้องคอยช่วยระวังแคลร์ด้วยครับ ในที่สุดเราก็มาถึงที่พักของอุทยาน เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นมีสองห้องนอน หนึ่งห้องน้ำ อากาศเริ่มเย็น ผมจึงแกล้งทำเป็นเพลียแล้วขออาบน้ำก่อน ทั้วสองสาวคุยและดื่ม

กันเพลิน อยู่ข้างนอก ผมจึงถือโอกาสสำรวจเป้ของลินดาที่วางอยู่บนเตียงในห้องนอน เจอกางเกงในแบบ บิกินนี สีน้ำตาลขอบลูกไม้เล็กๆ มีโบว์เล็กๆข้างหน้า กับ สีน้ำเงิน และ เป็นลายๆ รวม สามตัว

สภาพ 80 % นอกนั้นก็เป็นเสื้อผ้าอื่นๆที่ ผมไม่สนใจ ผมเดินกลับมาที่ห้องนอนของผมพร้อมกับสูดดมกางเกงในของลินดาด้วยความซะใจ เจ้าโลกผมแข็งโด่เพราะเงี่ยนเต็มที่ แต่ก็ผิดหวังเล็กน้อยที่กางเกง

ในทั้งหมดยังไม่ได้ใช้ มีเพียงกลิ่นตัวของลินดาติดอยู่บ้าง แต่ก็หอมชื่นใจดี ผมอาบน้ำอัดบุหรี่ในห้องนอนของผมกับแคลร์ ด้วยใจระทึก ท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมพร

- ฉันคือ สมพร และเขียนนวนิยาย "พาแหม่มเข้าป่า "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1942 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผม กับ แอน กับ เหตุไม่คาดฝัน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น