น้องก้อยเล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง

น้องก้อยเล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง

พ่อก้อยเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่สิบกว่าปีเห็นจะได้ ก้อยเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็ก้อย แม่ก้อยมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า

ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งกับแม่ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วค่ะตอนก้อยอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆค่ะ ส่วนแม่ก้อยพึ่งจะสี่สิบค่ะ ตอนนั้นก้อยก็เป็นสาวเต็ม

ตัวแล้วนะคะ ผิวพรรณก็ขาวแบบลูกคนจีน แต่ตาก้อยไม่ตี่มากนะคะ เพราะได้เชื้อทางพ่อมาด้วย อย่าหาว่าคุยนะคะ ก้อยอาจจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ ก็แค่ 158 แต่สัดส่วนเนี่ยสิที่ทำให้ก้อยภูมิใจมากๆ 36-24-35

ค่ะดีป่ะคะ นมที่ใหญ่ก็อาจจะเป็นเพราะแฟนค่ะ ก็รุ่นเดียวกันแหละ คบกันมาตั้งแต่อยู่ ม5 จนมาเรียนมหาลัยเค้าก็ยังตามมาค่ะ แต่เรียนคนละที่กับก้อยนะคะ เพราะเค้าเอ็นไม่ติด เราเย็ดกันตั้งแต่เรียน

มัธยมแล้ว ก็เรียกว่าแฟนป้อนน้ำป้อนเนื้อให้ก้อยมาตลอดจนอวบแบบทุกวันนี้ไงหละคะถึงจะมาเรียนต่างจังหวัดแต่ก้อยก็กลับบ้านบ่อยค่ะเพราะแม่ให้รถมาใช้แล้วพอดีแม่ก้อยมาป่วยหนักเป็นปากมดลูก

อักเสบกลัวจะเป็นมะเร็งกันจะตายค่ะ ก้อยเลยต้องไปดูแลแม่ช่วงเสาร์อาทิตย์ตลอดก็ช่วงที่แม่ป่วยเนี่ยแหละที่ก้อยสังเกตุอะไรผิดปกติในบ้าน ก็วันนึงค่ะตอนเช้า ก้อยจะเอาเสื้อผ้ามาซัก กกนของก้อยน่ะสิ

มันมีรอยด่างๆเป็นวงกว้างๆค่ะ ดูยังไงก็ไม่ใช่น้ำเงี่ยนก้อยแน่ๆหละก้อยลองดมดูก็รู้ชัดเลยว่าเป็นน้ำควย แหมก้อยกลืนน้ำควยแฟนมาออกบ่อยทำไมจะไม่รู้หละคะ แต่กลิ่นน้ำนี้นะจะคาวกว่าของแฟนก้อย

เยอะเลยค่ะ จะให้ก้อยคิดว่าใครหละคะนอกจากพ่อก้อยเอง ตอนแรกก้อยโกรธมากเลยนะคะ แต่พอมาคิดดูก็สงสารเค้าน่ะค่ะคงเพราะไม่ได้เย็ดกับแม่มานาน เค้าคงอยากระบายบ้างแต่ก็อดแปลกใจ

ไม่ได้นะคะว่าเค้าอายุป่านนี้แล้วยังจะมีพิษสงเหลืออยู่อีกหรอคิดไปก็นึกเห็นภาพพ่อกำลังชักว่าวใส่กกนของก้อย ก็รู้สึกเสียวๆหวิวๆขึ้นมาทันทีเลยค่ะ นึกไปไกลเลยนะคะว่าควยของเค้าจะขนาดซักเท่าไหร่

แบบบ้ามากแต่ของแบบนี้คงว่ากันไม่ได้หรอกค่ะเรื่องแบบเนี่ยสมองมันก็คิดได้ต่างๆนานาแล้วก้อยเคยโดนควยเย็ดมาแล้วแบบนี้ด้วยแล้วยิ่งคิดก็ยิ่งสนุกอ่ะก็ไม่รู้นึกยังไงค่ะความคิดแผลงๆว่าอยากแอบดู

ตอนที่พ่อกำลังชักว่าวมันแล่นเข้ามาในหัวก้อยเฉยเลยคืนนั้นก้อยเลยลองแอบปิดไฟห้องแกล้งทำเป็นหลับ แล้วก็รอดูค่ะว่าเค้าจะอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fiejsn

- ฉันคือ Fiejsn และเขียนนวนิยาย "น้องก้อยเล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2667 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดน..ลุง 3

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น