สี่คนผัวเมีย 1

สี่คนผัวเมีย 1

ดึกสงัดของคืนวันหนึ่งภายในห้องนอนโอ่โถงบนตึกใหญ่ จากแสงไฟบนเพดานที่ถูกหรี่จนสลัวยังพอเห็นร่างเปลือยของสามีภรรยาคู่หนึ่งนอนกอดก่ายกันอยู่บนฟูกหนากลางเตียงขนาดใหญ่ ฝ่ายหญิงคือ จุฑามาศภรรยาสาววัย 35 ปีของ ปรีชา หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี ทั้งคู่นอนเปลือยกายหอบหายใจระรวยด้วยเพราะเพิ่งประกอบกามกิจเสร็จสิ้น สักครู่จุฑามาศผู้ภรรยาก็พลิกตะแคงร่างยกท่อนขาขาวอวบวางพาดบนต้นขาของปรีชาพรางเอื้อมมือมาคว้าเอาท่อนควยที่หดจู๋เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกกระถอกเล่น“อุ๊ย.........พี่จ๋า.......ทำไมมันหดจู๊ดจู๋อย่างนี้ล่ะคะ.......ไปญี่ปุ่นมาไปเย็ดหีใครมาหรือเปล่า.....บอกมานะ....” ฝ่ายปรีชาก็คว้าเอาโคกหีโมกโคกที่แฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของภรรยาสาวถามตอบ

“แล้วหีของจุ๋มล่ะ.....พี่ไม่อยู่ 5 วัน...มีไอ้หนุ่มคนมาไหนเย็ดหรือเปล่า......เล่าให้พี่ฟังซิ......พี่อยากรู้.....ควยมันใหญ่มั้ย......ถึงใจหรือเปล่า...”“ ก็อยากโดนเหมือนกันแหละ.............พี่ก็รู้นี่คะ....จุ๋มน่ะ.....ชอบผู้ชายหล่อ ๆ ตี๋ ๆ ขาว ๆ.......ที่สำคัญควยต้องทั้งใหญ่ทั้งยาว......ถึงจะมัน.....ถึงใจ.........”“ทำไมล่ะ...จุ๋มของพี่ทั้งสวยและเซ็กส์ซี่ออกอย่างนี้......ไม่มีหนุ่มคนใหนอยากเย็ดเลยหรือ.......งั้นจุ๋มเล่าตอนที่เย็ดกับพจน์แฟนเก่าให้พี่ฟังซิ......พี่ชอบฟังรู้มั้ย......ควยพี่จะได้แข็งเย็ดหีจุ๋มต่อไง......” จุฑามาศค้อนให้สามีก่อนทำตาหวานตอบ“อุ๊ยก็เล่าให้ฟังตั้งหลายเที่ยวแล้ว.....ไม่เบื่อหรือคะ.....อยากเย็ดคนใหม่บ้าง.......ทุกวันนี้เงี่ยนควยจนแตดสั่นหมดแล้ว....ไม่ใช่ว่าจะไม่มีนะ......มีถูกใจอยู่คนหนึ่ง” จุฑามาศพูดค้างเอาไว้ทำให้ปรีชาต้องพลิกร่างกอดภรรยาถามด้วยความตื่นเต้น “ไหน...เจอที่ถูกใจแล้วหรือ......ใครกัน.....ที่ถูกใจเมียพี่....บอกให้พี่ชื่นใจหน่อยซิ ….ได้เย็ดกันหรือยัง”

“ อุ๊ย....พี่นี่แหละ.....พอเมียพูดแค่นี้ควยลุกเลยหรือคะ...ยัง...ยังเลยค่ะ......ก็รอขออนุญาติคุณพี่ก่อนไงคะ.....จะให้เค้าเย็ดจุ๋มหรือเปล่า.....” จุฑามาศพูดพรางดันร่างของปรีชาลงนอนหงายกลางฟูกแล้วก้าวขาขึ้นคร่อมนั่งยอง ๆ อยู่ตรงส่วนกลางของท่อนล่าง มือจับท่อนควยสามีที่ลุกชันชูหัวขึ้นมาเขี่ยตรงกลางปากรูหีแดงพรางยิ้มหวานขึ้นฉอเลาะปรีชา

“ บอกมา......ซี๊ด....อนุญาติไหมคะ.. .รูหีนี้จะให้เค้าเย็ดหรือเปล่า.....เมียเจอแล้วนะ...คนที่ถูกใจน่ะ.....” ปรีชาผงกหัวจ้องมองโคกหีโหนกนูนรกห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปรเมศวร์

- ฉันคือ ปรเมศวร์ และเขียนนวนิยาย "สี่คนผัวเมีย 1 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
3723 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาจารย์

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?