ครั้งแรกแต่ประทับใจ

ครั้งแรกแต่ประทับใจ

เรื่องมันเกิดขึ้นที่โรงแรม จริงๆแล้วยังไม่ได้ตั้งใจ แต่เป็นเพราะเมามากกว่า ก้อเลยไม่ได้กลับบ้าน แล้วก้อไม่รู้ว่าเค้าพาไปที่ไหน กับคนนี้ก้อตั้งใจว่าจะคบเป็นแฟนแต่ตอนนั้นยังไม่ได้ตกลงอะไร ผ่านไป

ทั้งคืนก้อไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะหลับทั้งคู่ จนจะกลับบ้านแล้วหละ รักก้อถามว่าอยากนอนต่อก่อนมั้ยจะได้ไม่เมาค้างง ด้วยความที่รักเป็นคนที่ไว้ใจได้ตลอด เราก้อเลยเชื่อ บอกว่าก้อได้ เราไว้ใจรักนะ

รักก้อยิ้มๆน่ารักดี พอล้มตัวลงนอน รักก้อเข้ามาใกล้ๆบอกว่าทำไมเราไม่คบกันหละ เราก้อเลยบอกว่าไม่ต้องรีบก้อได้นิหน่า รอดูอีหย่อยดีกว่ามั้ย รักเริ่มหอมแก้ม คาง เรื่อยๆ แต่ไม่โดนปากเราเลยนะ

ตอนนั้นใจเต้นมากเลย เริ่มนอนกอดกัน แล้วก้อเริ่มจูบกัน รักจับนมเราอย่างเบามือ รู้สึกว่าตัวร้อนๆ มีน้ำแฉะๆที่น้อง รักถามว่าขอถอดเสื้อได้มั้ยอยากเห็น เราก้อยอม จากนั้นเราก้อจูบกัน ตอนนั้นยังจูบ

ไม่เป็นเลย รักก้อพยายามดันลิ้นเข้ามาในปากเรา เสียวมากเลย รักเริ่มจับนู่น จับนี่ เรารู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัวเลย หัวใจมันเต้นเร็วมาก รู้สึกว่ามันแฉะไปหมด แต่เหมือนรักรู้ว่าเราเริ่มต้องการก้อเลยแกล้ง

จับทุกอย่างแต่ยกเว้นน้องเรา จนเรารอลุ้นว่าเมื่อไหร่จะจับสักที แต่ไม่นานก้อมีมืออุ่นประกบมันไว้ นวดเบาๆอย่างช้า ใช้นิ้วแหย่ทีละนิด เรานะครางเสียวมากๆเลย แค่นึกก้อแฉะแล้วเนียะ แล้วก้อเริ่มแหย่

มันลึกลงไป ขยับนิ้วช้าๆ รักถามเราตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง เจ็บมั้ย เจ็บนะ แต่เสียวมากกว่า รักทำแบบนี้สักพัก ก้อเริ่มจูบเราทั้งตัวบอกว่าทำไมน่ารักจัง ถามว่ายังไม่เคยหรอ เราก้ออายนะ โตป่านนี้แล้วยังไม่

เคย ก้อเลยโกหกไปว่าเคยแล้ว เก่งด้วย รักหัวเราะบอกว่า ทำไมคับจัง เดี๋ยวจะให้คนเก่งแสดงฝีมือหน่อย พอพูดจบก้อประกบปากเราไว้แน่น เริ่มรัวนิ้วเร็วขึ้น เรานะร้องไม่ได้เลย แล้วรักก้อถามว่าลองสอง

นิ้วหน่อยนะ แล้วก้อพยายามแหย่แต่มันไม่ได้ เราเริ่มเจ็บแล้วด้วย เจ็บจนน้ำตาไหลเลย รักก้อเลยเลิก แต่หันมาใช้ลิ้นแทน เรานะนอนดิ้นซะจนผ้าห่มยุ่งเหยิงเลย แต่มันเสียวอย่างบอกไม่ถูก รักเริ่มใช้ลิ้น

ดันเข้าไป เจ็บนิดๆ แต่สุดยอด ทีนี้รักก้อเริ่มให้เราจับของรักบ้าง ตกใจเลย ไม่คิดว่ามันจะเข้าไปได้ สอนเรารูดขึ้นลงช้าๆ แล้วก้อให้เราหัดใช้ปาก แรกก้อโดนฟันบ้าง แต่ไม่นานก้อทำเป็น เสียวดี เราอยู่ในท่า

69 สักพัก จนไม่ไหวแล้ว รักก้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aisoon

- ฉันคือ Aisoon และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกแต่ประทับใจ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1702 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อมให้เพื่อน ตอนที่ 1

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น