สาวฟิวส์ร้อนแรง

สาวฟิวส์ร้อนแรง

ผมทำงานอยู่ออฟฟิตแห่งหนี่งแถวบางแคครับ ที่ออฟฟิตผมผู้หญิงจะเยอะมาก ก็เลยทำให้ผมสนิทกับผู้หญิงหลายคน มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อฟิวส์ เป็นสาวหุ่นดี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ก็จัดได้ว่าสวยอยู่นิดๆ ส่วนหุ่น

ของฟิวส์ ม่ะต้องพูดถึง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย แต่สะโพกเธอเหลือรับจริงๆ แถมเธอชอบใส่กระโปรงฟิตๆมาทำงาน ผมก็อดที่จะแอบมองก้นฟิวส์ไม่ได้ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่ มันบางและรัดจนเห็น

รอยกางเกงในที่ใส่มาในวันนั้น ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ฟิวส์ใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน วันนี้ฟิวส์ใส่สั่นมาก ขนาดที่ว่า นั่งก็เห็นกางเกงในเลย ผมก็แอบมองเหมือนเดิม แล้วก็เหมือนฟิวส์

จะรู้ และอยากโชว์ เพราะเธอจะคอยเดินมาป้วนเปี้ยน อยู่แถวโต๊ะทำงานผม แถมยังก้มหยิบโน่น ทำนี่จนทำให้ผมได้เห็นกางเกงในลูกไม้สีขาวที่ใส่อยู่ มันรัดร่องเสียวของฟิวส์ซะจนนูนออกมา แถม

กางเกงในตัวนี้เป็นแบบลูกไม้ทั้งตัว ทำให้ผมเห็นเงาดำๆลางๆที่เป้ากางเกงใน ผมแทบจะกระโดดไปเอาเธอซะตรงนั้นให้รู้แล้วรู้รอด ผมก็แอบมองจนได้เวลาพักเที่ยง ทุกคนก็ออกไปกินข้าวกันหมด เหลือ

แต่ผมคนเดียว ผมก็ลุกขึ้นเพื่อจะไปกินข้าวกับเค้ามั่ง พอกำลังจะออกจากออฟฟิต ฟิวสืก็เดินสวนเข้ามา “อ้าวฟิวส์ ไม่ไปกินข้าวเหรอ” “ไปมาแล้วค่ะ แต่ปวดท้องอ่ะเลยรีบมาเข้าห้องน้ำ” แล้วฟิวส์ก็รีบเดิน

เข้าห้องน้ำไป ตอนนั้นผมดันนึกอุตริ อยากรู้ว่าฟิวส์เข้าห้องน้ำจะเป็นอย่างไร ผมก็เลยเดินตามไปแอบฟังฟิวส์ที่หน้าห้องน้ำ ผมแอบฟังด้วยความตื่นเต้น เพราะถ้ามีคนเดินมาห้องน้ำต้องเห็นผมแอบฟังแน่ๆ

ผมยืนเฉยๆฟังสักพักก็ได้ยินเสียวเหมือนฟิวส์หอบเหนื่อยๆ สักพักก็มีเสียงซีดเบาๆ “อือ...อือ...ซีด พี่อ้น(ชื่อผม)” ผมงงเป็นไก่ตาแตก ทำไมเรียกชื่อผม ๆก็เลยแอบฟังต่อ “ซีด...ตะกี้พี่เห็นหีฟิวส์ไหมค่ะ..

อ่า..ฟิวส์อยากให้พี่มองหีฟิวส์นานๆ..อื้อ.ๆ”ผมได้ยินฟิวส์ครางพร้อมกับเสียงแจะๆๆ “หีฟิวส์อวบไหมค่ะ..ซีด..พี่อ้นเร็วค่ะ...มาเย็ดฟิวส์” “อ่า..มาเย็ดเร็วค่ะพี่อ้น ..ฟิวส์เงี่ยนมากแล้ว..อ่า..อ่า..อื้อ ..อื้อ” พอ

ถึงตอนนี้ เสียงแจะๆก็เร็วขึ้นๆเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่ดังสูงขึ้นเรื่อยๆ “อ่า...ซีด..พี่อ้น ..ฟิวส์ๆจะเสร็จแล้ว...เร็วค่ะพี่อ้น..โอ้ย...พี่อ้นเย็ดมันกว่าแฟนฟิวส์อีก..อ่าเร็วพี่อ้น..อ่า...โอ้ย..โอ้ย..โอยยย” พอถึง

ตรงนี้ผมรู้แล้วว่าฟิวส์เสร็จแล้วแน่นอน ผมเลยรีบเดินออกมา แล้วไปกินข้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

B

- ฉันคือ B และเขียนนวนิยาย "สาวฟิวส์ร้อนแรง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2718 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อค่ะ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?