เจอสามสาวรุมขย่มจนระบมดุ้นเอ็น

เจอสามสาวรุมขย่มจนระบมดุ้นเอ็น

ผมกำลังศึกษาอยู่ระดับมัธยมศึกษา ชั้น ม.5 ครับ เป็นโรงเรียนเอกชน เสียค่าเทอมแพงหน่อยครับ แต่สบายเพราะพ่อกับแม่ผมรวย มีเงินส่งให้เรียนได้สบายอยู่แล้วครับ ที่นี้ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ

"ส้ม" เธอน่ารักมาก เรียนก็เก่ง นิสัยก็ดี จะผมหลงรักเธอ และผลสุท้ายผมก็จีบเธอติดครับ

ผมสนิทกับเธอมากขึ้นจึงรู้ว่าพ่อกับแม่ของเธอตายหมดแล้ว เธออยู่กับพี่สาวของเธอที่ทำงานเลี้ยงเธออยู่ ซึ่งพี่สาวเธอทำงานเป็นนักร้องอยู่ตามคาเฟ่หลายๆ แห่ง เพื่อจะหาเงินส่งเธอเรียน เธอเองก็ไม่อยาก

เรียนที่นี่เท่าไหร่เพราะค่าเทอมมันแพง แต่พี่สาวเธอต้องการให้เรียนที่นี่ เพราะอยากให้เธอเรียนเก่งๆ จะได้มีงานที่ดีทำ จะได้ไม่ต้องเป็นนักร้องเหมือนพี่สาวเธอ แต่ตอนนี้เธอค้างค่าเทอม 2 เทอมแล้ว ถ้า

เทอมนี้เธอไม่จ่ายอีก เธอก็ต้องออกจากโรงเรียน ผมเลยช่วยเหลือเธอ เอาเงินส่วนตัวของผมมาจ่ายค่าเทอมให้เธอ โดยที่ผมไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนอะไรเลย จนกระทั่งผมมาเที่ยวที่บ้านของเธอ เป็นบ้านเช่า

สองชั้น ไม่ใหญ่โตอะไรมากนัก แต่ก็พออยู่กันได้สองคน ผมไปเจอพี่สาวเธอด้วยครับ เจอครั้งแรกผมถึงกับตกตะลึงเลยครับ พี่สาวเธอสวยมาก ผิวขาว อวบอั๋นเหลือเกิน สมกับที่เป็นนักร้องจริงๆ ผมถึงกับ

ชอบพี่สาวเธอเข้าให้เสียแล้วสิครับ พี่สาวเธอชื่อว่า "พี่องุ่น" วันต่อๆ มาผมต้องขอไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน เพราะจะได้เจอกับพี่องุ่นทุกวัน เห็นเธอแต่งตัวเน้นสัดส่วนโชว์เรือนร่างสะบึมส์ ทำให้ผมน้ำลายหก

ไปหลายทีเหมือนกัน พอผมจะกลับผมก็จะหาโอกาสออกมาพร้อมกับพี่องุ่นทุกที และก็บังเอิญอีกครับ ที่ที่พี่องุ่นไปร้องเพลงมันทางผ่านบ้านผมพอดี เราเลยนั่งแท็กซี่ไปด้วยกัน ตอนเวลานั่งรถไปด้วยกัน

มันทำให้หัวใจผมหวิวๆ ยังไงไม่รู้ ก็พี่องุ่นนะสิครับ เวลาที่นั่งกระโปรงที่มันสั้นอยู่แล้วมันยิ่งสั้นไปกันใหญ่เลย มองเห็นขาอ่อนขาวนวลเนียนน่าลูบไล้ บางทีมองเห็นเกือบถึงกางเกงในเลยครับ และยิ่ง

กว่านั้นคือ เวลาที่เราคุยกันผมอดไม่ได้ที่จะต้องมองร่องอกของเธอ เสื้อมันคอลึกมากมองเห็นถนัดตาดีเหลือเกิน เต้านมสองข้างเบียดชิดติดกันจนล้นทะลักออกมาลูกเบ้อเร่อเลยครับ แล้วเวลาคุยกันพี่องุ่นยัง

ชอบเอามือมาวางที่ขาอ่อนผมแล้วลูบไล้เบาๆ ทำเอาผมขนลุกซู่ไปหมดเลยครับ ท่อนเอ็นผมมันก็ลุกซู่แข็งปั๋งทุกทีเหมือนกันครับ กลับไปถึงบ้านต้องจับมาปั่นหัวจนอ้วกออกมาทุกทีไป ตลอดเวลาที่ผมได้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปฎิภาณ

- ฉันคือ ปฎิภาณ และเขียนนวนิยาย "เจอสามสาวรุมขย่มจนระบมดุ้นเอ็น "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1656 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?