เอากับคนอื่นค่ะ

เอากับคนอื่นค่ะ

นอกใจแฟนมาคะ อยากติดเพื่อนดีนักอะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถ

กลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟน

มีคนมาจีบเยอะมาก หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ วันนี้ที่ทำงานมีตำรวจมาตรวจคนต่างด้าว มีคนงานคน

หนึ่งเป็นพม่าเขาเป็นหัวหน้าคนงานอีกที เขาแอบออกไปไม่ให้ตำรวจเห็น พอดีเราเห็นว่าถ้าเขาเดินไปคงโดนตำรวจจับแน่ เราแกล้งเรียกเขาให้ไปเอาของกับเรา ตำรวจเห็นเราเป็นเจ้าหน้าที่ของที่นี่ก็เลย

ไม่สงสัย เดินออกไปที่ด้านนอก เขาชื่อชัย ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรานั่งแอบข้างใน ให้รอค่ำค่อยกลับออกไป

แต่ชัยบอกว่าเขาต้องไปจากที่นี่คงอยู่ไม่ได้ ก็นั่งคุยกันตอนนั้นยังไม่เย็นด้วยซ้ำไม่รู้ต้องรออีกนานขนาดไหนกันใจเราคิดและเริ่มอึดอัดเหมือนกัน ชัยเริ่มมองขาเราครู่เดียวชัยเหมือนคนบอกแบบไหนดีละ

คือเหมือนคนเซ็กซ์จัด มองจ้องดึงตัวเรา เราดิ้นไปมาดิ้นสู้ไม่ไหวเลยโดนจับแก้ผ้า โดนชัยดูดนมโดนจูบ โดนเอามือจับเนินโดนเอานิ้วแหย่เรียกว่าโดนเกือบทุกอย่างที่ชัยทำ ชักไม่ค่อยดีเพราะเสียวๆไปด้วย

ทีนี้ชัยแก้ผ้าออกบ้างเราก้เลยยอมนอกใจแฟน ไอ้นั่นของชัยใหญ่มาก ตอนชัยจับเราอ้าขาแล้วเลียนะชอบมาก ชัยเอาไอ้นั่นใส่เข้าแล้วทำ เราเองต้องยอมเลย ทั้งเสียวทั้งสนุกไปด้วย เพราะใจอยากมากไม่ได้

กับแฟนหลายวันแล้ว ชัยทั้งโยกทั้งส่ายเก่งมาก จากทีแรกเราไม่กล้ากอดเขาจนต้องกอด ยิ่งตอนเราใกล้เสร็จนะสุดยอดมาก เรายิ่งเกร็งตัว ชัยทำใหญ่แรงๆจนสุดยอดมากๆ เราเสร็จก่อนชัยตอนชัยเสร็จได้

อารมณ์มากเลยชัยทำเร็วมากเสียงดังจริงๆ เราเข้าห้องน้ำทำความสะอาดโดยใช้ผ้าขาวม้าที่แขวนไว้ดูแปลกดี ชัยออกมาจากห้องน้ำแก้ผ้าเดินออกมาเลย เราอายมองเขาแบบเขินๆ แต่ชัยดูไม่อายอะไรเลย เรา

เตรียมจะแต่งตัวชัยบอกแก้ผ้านอนกอดกันดีกว่าไม่มีใครเห็นเราอยู่กันสองคน ตกลงเรานอนกอดชัย กอดครู่เดียวเป็นเรื่องโดนรอบสอง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เอากับคนอื่นค่ะ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
2067 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น