ดูไม่รู้ว่าใครเป็นผัวหลวงใครเป็นผัวน้อย

ดูไม่รู้ว่าใครเป็นผัวหลวงใครเป็นผัวน้อย

ผมกับแฟนยังเรียนมหาลัยกันอยู่ครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมเล่นพนันบอลแล้วไม่มีเงินจ่าย(เล่นเสียเยอะพอสมควร)และก็พยายามหลีกเลี่ยงพวกเจ้าหนี้(มีส่วนหนึ่งเป็นเพื่อนแสบๆในอีกมหาลัยด้วย) และที่สำคัญผมเคยเรียกตำรวจจับมันด้วยตอนมันมาทวงหนี้ แล้วพวกมันก็ห่างๆไป จนวันนั้นซึ่งเป็นวันหยุด ผมนอนพึ่งตื่น เพราะมีเสียงโทรศัพท์ น้องแจงแฟนผมโทรมาครับบอกว่าให้ผมไปหาเธอที่คอนโดเพื่อนเธอ(ผู้หญิง)ย่านบางนาพอผมไปถึงก็ขึ้นไปบนชั้น15 เคาะประตู ก็มีผู้หญิง(คงเป็นเพื่อนเธอ)เปิดออกมาแต่พอผมเข้าไปในห้อง ก็มีคนที่แอบหลังประตูมันเอามีดมาจ่อคอผมไว้แล้วจับมัดมือไขว้หลัง(เป็นใอ้ตัวแสบที่ผมเป็นหนี้บอลมันอยู่)มัดเสร็จมันก็พาผมเข้าไปในห้องใหญ่ บนเตียงตรงหน้าผมตะลึงเลยครับเพราะแฟนผมกำลังโดนรุมเย็ดอยู่แบบไม่มีทางเลี่ยง

เธออยู่ในท่านอนหงายให้ใอ้คนนึงกระเด้ารูหีด้วยควยดุ้นเบ้อเริ่มมันเย็ดหีเธอแบบไม่เลี้ยงสองคนด้านบนก็เอาควยสลับกันให้เธอดูด มีการถ่ายวีดีโอด้วยครับ ใอ้พวกโต๊ะบอลมันแสบมาก ให้เพื่อน(ญ)แฟนผมหลอกเธอมารุม และถ่ายวีดีโอ ใอ้เพื่อนแสบมันบอกว่าเป็นการล้างหนี้ มันให้ผมดูพวกมันจับแฟนผมเย็ดแบบชิด ขอบเตียง เห็นตอนพวกมันเอาควยยัดรูหีเธอแบบจะๆ ชนิดได้กลิ่น มันให้เธอกินน้ำควยด้วยทุกคนเลยครับ พอเย็ดหีจนน้ำแตกใส่ท้องเธอแล้วควยอ่อนพวกมันก็เอามายัดปากให้แฟนผมดูดจนแข็ง ทั้งรูหี ทั้งปากทั้งมือเธอไม่มีว่างเลยครับ ผมเห็นรูหีเธอโดนควยอัดกระเด้าไป สลับกับดูปากเธอที่โดนควยป้อนให้ดูดหมุนเวียนกันด้วยความรู้สึกยากบรรยาย

มันถ่ายจนพอใจแล้วพาเธอเข้าไปอาบน้ำล้างตัว จนสะอาด แต่พวกมันเองไม่มีใครยอมล้างควยที่เลอะหลังเย็ดหีเธอจนน้ำแตกใส่ท้อง พอชักออกมาจากรูหีก็เอามายัดใส่ปากให้เธอดูดเลียจนเกลี้ยง พอให้เธออาบน้ำเสร็จ พวกมันก็จับผมแก้ผ้า บังคับให้แฟนผมเอามือมาจับชักว่าวจนแข็ง(เป็นครั้งแรกที่แฟนผมไกล้ชิดกับผมถึงขนาดจับควย)แล้วให้ผมนอนหงายบนเตียงมาถึงตอนนี้ก็มีคนเดินเข้ามาดูสารรูปคล้ายพวกขี้ยาครับ โต๊ะบอลแสบมันบอกให้ใอ้หมอนั่นแก้ผ้าแล้วเอาควยให้แฟนผมอม โดยให้ผมดูไกล้ๆ สักพักพวกมันก็จับแฟนผมมานอนหงายบนตัวผม ใอ้ขี้ยาเข้ามาประกบ

มันให้แฟนผมจับควยใอ้ยาจ่อรูหีตัวเอง พอเข้ามิดมันก็ซอยรูเธอครับ ครู่นึงก็ให้มันชักออกแล้วเอาควยผมใส่ ด้วยความตื่นเต้นมากและเป็นครั้งแรกที่ควยผมได้เข้ารูหีเธอ พอเสียบมิดผมก็แตกเลยครับ พอใอ้โต๊ะบอลเห็นผมน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กันเอง

- ฉันคือ กันเอง และเขียนนวนิยาย "ดูไม่รู้ว่าใครเป็นผัวหลวงใครเป็นผัวน้อย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2155 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพิ่งแต่งงาน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น