ปัญหาในครอบครัว

ปัญหาในครอบครัว

น้องมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่างมากกับปัญหาครอบครัวของน้อง ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่า ให้เพื่อนๆรับรู้และให้คำปรึกษากับน้องด้วย เรื่องของน้องมีอยู่ว่า

ที่บ้านน้องมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อแม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวน้อง น้องอายุ 20 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่า 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของน้องคือพ่อของน้องชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิงอื่นจนทะเลาะกับแม่บ่อยๆ น้องรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่น้องพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนกันมาตั้งแต่เด็กๆ น้องรู้เรื่องการช่วย ตัวเองก็จากพี่ชายนี่แหละค่ะที่เป็นคนสอน คืนนั้นน้องตื่นขึ้นมาตอนดึกๆแล้วเห็นพี่ชายซึ่งนอนอยู่คนละเตียงกำลังกำไอ้หนูของเขาชักขึ้นๆลงๆอยู่ มันใหญ่จนน้องตกใจร้องอุ๊ยเลยค่ะ พี่ชายก็รู้สึกหัวแล้วหันมาทางน้อง ตอนนั้นน้องยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรพี่ชายจึงบอกว่ามันเป็น การคลายความเครียดอย่างหนึ่งของผู้ชาย ซึ่งน้องก็ทำได้เหมือนกันถ้าอยากจะทำ พี่จะสอนให้ น้องตอนนั้นกลุ้มใจมากก็เลยลองให้พี่ชายสอนดู พี่ชายสอนน้องให้เอานิ้วแยงเข้าไปแล้วชักนิ้วเข้าออกไปเรื่อยๆ น้องทำจนสำเร็จความใคร่ครั้งแรกต่อหน้าพี่ชายเลยค่ะ ตอนนั้นขน น้องก็ยังไม่ขึ้นซักเส้น แล้วหลังจากนั้นทุกคืนเราก็จะช่วยตัวเองก่อนนอนโดยแลกกันดูตลอด หน้าอกน้องใหญ่ขึ้นทุกวันๆและที่จิ๋มก็มีขน ขึ้นเหมือนของพี่ชาย บ่อยครั้งที่เราผลัดกันช่วยของกันและกันโดยที่ไม่มีการร่วมเพศเลยแต่เราก็มีความสุขกันตลอด แต่วันที่น้องเสียสาว ให้พี่ชายก็มาถึง คืนนั้นเราก็ผลัดกันอมผลัดกันเลียตามปกติในท่า 69 น้องเสร็จไป 3 ครั้งแล้วพี่ชายน้องก็แตกใส่ปากน้อง น้องก็กลืนลงไป เหมือนเคย พอน้องกลับไปนอนได้ซักพักกำลังเคลิ้มๆก็รู้สึกเหมือนมีใครมาเลียที่จิ๋ม น้องก็เพลียมากเพราะน้ำออกไปสามครั้งแล้วจึงแอ่นก้น สู้เล็กน้อยแต่ไม่ได้ลืมตา ซักพักก็มีบางอย่างแข็งๆอุ่นๆพยายามจะแหวกเข้ามาในจิ๋มของน้อง มันลื่นผลุบเข้ามาได้นิดหน่อยน้องก็สะดุ้งลืม ตาขึ้นมา พี่ชายน้องนั่นเอง แต่ตอนนี้ไอ้หนูของพี่ชายมันเข้ามาคาในจิ๋มน้องแล้วค่ะ น้องรู้สึกเจ็บๆตึงๆนิดหน่อยแต่ไม่มากเพราะเคยโดน นิ้วของพี่ชายเสียบมาก่อนถึงขนาด 4 นิ้วก็ยังเข้ามาได้ รูของน้องมันจึงขยายกว้างพอที่พี่ชายจะดันไอ้นั่นเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่มันก็คับแน่น เหมือนกันนะคะ เพราะมันใหญ่กว่านิ้วของพี่ชายตั้งหลายเท่า น้องคิดว่ามันอ้วนกว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tom

- ฉันคือ Tom และเขียนนวนิยาย "ปัญหาในครอบครัว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1637 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีนัดกับพ่อผัว

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?