เล่นเสียวกับหลานแฟน

เล่นเสียวกับหลานแฟน

ความต่อจาก 40 ยังแจ๋ว …ผมเริ่มมีความคิดพิเรน ๆ ในการที่จะเพิ่มความมันทางเพศเข้าไปอีก ด้วยการหาอะไรที่แปลกๆ ใหม่ ๆ มาเสริมเรื่องบนเตียงให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นไปอีก นับแต่ซื้อไอ้จู๋เทียมขนาดใหญ่สุดเอาไว้สอดใส่รูหีของแฟนเวลาเย็ดกัน ผมชอบเห็นควยใหญ่สุด ๆ สอดใส่รูหีของแฟน แรก ๆ เธอก็บ่นว่าเจ็บแต่พอเวลาเธอมันขึ้นมาเชื่อไหมว่า ควยอันใหญ่สุดยาวขนาดแปดนิ้วเธอดันเข้าไปจนสุดโคนเลย มันทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากที่สุด หรือบางครั้งเย็ดกันจะพูดถึงคนอื่นมาร่วมเย็ดตูดแฟน เย็ดหี เอาควยใส่ปาก แฟนผมเขาจะมีอารมณ์มากเป็นโชคดีของผมที่เซ็กซ์ของเธอไม่เคยตก ทำให้เราประคองเรื่องบนเตียงได้ตลอด อาจเป็นเพราะเธอว่างเว้น หรือไม่ได้ใช้หีมานานก็เป็นได้ พอสตร์าทปุ๊บเครื่องเธอก็ติดปั๊บสังเกตได้จากน้ำเงี่ยนแฉะรูหีเยิ้มออกมาล้นแคม เวลา***กันผมจะทำให้เธอเสร็จกามกิจก่อนเสมอทุกครั้งไป ทั้งนิ้ว ทั้งไอ้จู๋เทียม ชิวหาพาเพลินโดยทำคู่ไปกับขณะที่เธอทำออรัลให้ผม หรือเพิ่มรสนิยมด้วยการ***ตูดแฟนเวลาเธอมีประจำเดือน ผมเอาได้ตลอดแต่ต้องเสริมด้วยเรื่องแปลก ๆ ไม่รู้ว่าใครเป็นอย่างผมบ้าง

ช่วงปิดเทอมหลานสาวของแฟนเธอชื่อพู่ อายุ 18 ปี ผมยาว ผิวขาว หมวย เพรียวบาง กระทัดรัดหน้าท้องเรียบไร้ไขมัน เรียนอยู่ ม.หอการค้าปี 2 มาค้างที่บ้านพักของแฟนผมซึ่งเป็นน้าสาว เย็นนั้นผมเข้าไปหาแฟนกะว่าจะ***สัก 2-3 ที แต่ต้องติดอุปสรรคที่พู่มาเลยต้องว่างเว้น ทำให้บักจ้อนต้องรอเก้อไม่มีรูจะลง… ขณะนั่งดูหนังอยู่กับแฟนและพู่อยู่นั้นเหลือบไปมองที่พู่ ซึ่งเธอกำลังจ้องดูทีวีตาไม่กระพริบ ตาของผมเลื่อนลงไปจ้องที่ขาเธอ และมองลึกเข้าไปตรงช่วงกางเกงขาสั้นที่บานย้วย ขาพู่ขาวเนียน เรียวเล็กแบบสาวสมัยใหม่ กางเกงในสีขาวแลบให้เห็น ในใจก็ได้แต่คิดว่าหอยพู่จะนูนเหมือนของน้าสาวหรือเปล่า และแล้วก็เกิดไอเดียปิ๊งขึ้นมาทันที…รอสักพักในใจคิด

ช่วงหนังจบพู่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยทานข้าว พอพู่ลุกขึ้นไปจนพ้นสายตา ผมก็เข้าไปกระซิบข้างหูแฟนว่าขอดูหน่อยนะ เธอถามว่าดูอะไร..ก็ดูแบบที่ดูเพ็ญไงผมตอบ หน้าเธอแดง นะขอดูหน่อยนะไม่ทำอะไรหรอกแล้วจะเบิ้ลเพ็ญ 3 ทีเลย ว่าแล้วผมก็ลุกขึ้นจากโซฟาตรงไปยังรอยแตกบานประตู เสียงแว่วร้องเพลงดังมาจากห้องน้ำ แหม..ช่างโรแมนติคจริง ๆ ผมก้มตัวลงเอาตาแนบทาบตรงรอยแตก…แม่เจ้าประคุณ..สาวสดใสจริง ๆ ขาวโพลนไปหมด ฐานนมเล็กกำลังดีหัวนมสีชมภูสุด ๆ มีหมอยขึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จิราภรณ์

- ฉันคือ จิราภรณ์ และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับหลานแฟน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2227 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่จอยคนสวย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น