ครั้งแรกกับพี่สาว

ครั้งแรกกับพี่สาว

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับผมและพี่สาวของผม เพื่อนๆอาจจะไม่ชอบก้ได้ เพราะเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมอย่างแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการดูหรือไม่อย่างงั้นก็อย่าอ่านเลยจะดีกว่าครับ เพราะเพื่อนๆอาจจะเกลียดขี้หน้าผมก็ได้…

ตอนสมัยผมอยู่ม.3 เป็นช่วงที่ผมชอบชักว่าวเป็นอย่างมาก ผมมักจะไปซื้อแผ่นโดจินกับวีซ๊ดีโป๊มาดูบนคอมที่ห้องผมและชักว่าวเสมอ และผมมีพี่สาวอยู่คนนึง แก่กว่าผมซัก9ปี ตอนนั้นพี่สาวผมติดเหล้าอย่างหนักเพราะโดนแฟนทิ้ง งานการก็ไม่ค่อยทำ แต่ผมก็ชอบเวลาที่พี่สาวผมเมากลับมาที่บ้านนะ เพราะเวลาเธอเมาเธอชอบมาหอมแก้มผมเสมอๆ รูปร่างและหน้าตาเธอจัดว่าน่ารักมากๆ ยังกะดาราหนังโป๊ญี่ปุ่น(ลืมบอกไป ที่บ้านพ่อกับแม่มักจะไปทำงานที่ต่างประเทศเสมอ เลยไม่ค่อยกลับมาที่บ้านเท่าไหร่นัก เลยต้องอยู่กันสองศรีพี่น้องกันนี่แหล่ะ)

มีอยู่วันนึง ไม่รู้เกิดบ้าอะไรขึ้นมา ผมลืมปิดประตูห้องนอนของผม ผมกำลังนั่งดูหนังโป๊และชักว่าวอยู่ พี่สาวผมก็โผล่เข้ามาในห้องตอนผมน้ำแตกพอดี ผมตกใจมากและรีบใส่กางเกงเข้าที่ และไม่รู้ว่าจะหาเรื่องแก้ตัวยังไงดี พี่สาวผมอยู่ในสภาพเมาเหล้าเหมือนเคย พี่ผมชำเลืองไปที่เป้ากางเกงและน้ำที่นองบนพื้นห้องนอน และก็พูดว่าแอบชักว่าวคนเดียวจะไปสนุกได้ไง เดี๋ยวพี่จะทำให้เอง จากนั้นพี่ก็ผลักผมให้ตกลงเตียง และจัดการถอดกางเกงของผม และควยผมก็เด่ขึ้นมาทันที จากนั้นพี่สาวผมก็จัดการดูดควยของผม ผมตกใจและรู้สึกเสียวมากเพราะไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน ผมรีบดึงหัวพี่ออกมาจากควยผมและพูดว่าเราเป็นพี่น้องกันนะ มาทำแบบนี้ได้ไง แต่พี่สาวผมบอกว่าตอนน้องยังเด็ก พี่ยังเป็นคนล้างจู๋เองเลย เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องรู้สึกดีกว่าชักว่าวเอง จากนั้นพี่ก็เริ่มดูดควยผมอีกครั้ง พี่ผมค่อยๆดูดควยของผมอย่างช้าๆเหมือนกับดูดไอติม ทำให้ผมรู้สึกเสียวมาก จากนั้นพี่ก็ถอดเสื้อท่อนบนของเธอออกจนหมดจนผมเห็นหน้าอกขนาดคับดีของเธอ หัวนมเธอมีสำคล้ำเล็กน้อยแสดงว่าแฟนพี่ผมคงเคยทำกับเธอมาแล้ว (น่าสงสัยจังเลยที่แฟนทิ้งพี่สาวผมลงคอ ทั้งๆที่เธอน่ารักจะตาย) จากนั้นพี่สาวผมก็เอาหน้าอกของเธอมาคลึงควยของผมและเลียตรงปลายควยไปมาอย่างช้าๆ ยิ่งที่ให้ผมรู้สึกเสียจนต้องร้องคลางอือๆออกมา(นึกว่าจะมีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่ร้องคลางนะเนี่ย) ผมรู้สึกว่าน้ำผมกำลังจะแตก แต่ผมพยายามกลั้นไว้ แต่พี่สาวผมก็ยังเอาหน้าอกมาคลึงและดูดควยของผมอยู่ ทำให้ผมทนไม่ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sanhanut

- ฉันคือ Sanhanut และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1648 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องสั้นเขย่าขวัญ ICT : เวบโป๊เอาคืน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น