พี่เขยสอนเสียว

พี่เขยสอนเสียว

หนูกับป้ามาอาศัยอยู่กับญาติ ชึ่งแต่งงานมีครอบครัวชื่อพี่ดา ป้ามาช่วยพี่ดาค้าขาย ส่วนหนูไปเรียนหนังสือ เหตุการณ์ผ่านไป 2 ปีก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ขึ้นปี3 การค้าขายเติบโตไปได้ดี ขยายสาขาไปต่างจังหวัดบางครั้งป้ากับพี่ดาก็ไมอยู่บ้าน 1คืน 2คืน 3คืนบ้างอยู่บ่อยๆ หนูกับแฟนพี่ดาต้องอยู่บ้านกันตามลำพังบ่อยๆ จึงไกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน โดยหนูไม่รู้ตัวว่าแอบปลี้มพี่เค้าตั้งแต่เมื่อไร รู้แต่ว่าอยู่ไกล้แล้วอบอุ่น บางวันพี่เค้าก็ขับรถไปส่งที่มหาลัย บางวันเลิกงานแล้วพี่เค้าก็แวะไปรับกลับบ้าน ถ้าเป็นวันที่พี่ดากับป้าอยู่บ้าน หนูก็จะบอกว่าบังเอิญเจอพี่เค้าหน้าปากซอย ทุกคนก็ไม่ได้ไส่ใจอะไร มีอยู่ช่วงหนึ่งพี่ดากับป้าไม่อยู่ 3วัน วันแรกพี่เค้าก็ไปรับกลับบ้านแล้วพาไปกินข้าวนอกบ้าน วันนั้นฝนตกตัวเปียกชื้นกันทั้งคู่ กลับมาบ้านก็แยกย้ายไปอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วมานั่งดูทีวีกัน เห็นพี่เค้าจามหลายครั้งเป็นหวัดโดนฝนเล่นงาน บอกว่ายาที่บ้านหมดขี้เกียจออกไปซื้อ ดึกๆหนูก็ขอตัวเข้านอน พอมาถึงห้องตัวเองก็เจอยาแก้หวัดจึงรีบเอาไปให้พี่เค้า แต่พี่เค้าปิดที่วีเข้านอนแล้ว หนูเลยนำยาพร้อมน้ำ 1แก้วไปให้พี่เค้าที่ห้องแต่พอดีที่ห้องพี่เค้ามีหนังสือภาพสวยๆ ก็เลยเปิดดูและนั่งคุยกันไปเรื่อยสักพักพี่เค้าเอื้อมมือมาจับผมหนูและชมว่าผมนุ่มสวย หนูรู้สึกอบอุ่นมากไม่เหมือนกับเพื่อนผู้ชายที่มหาลัยชอบมาแต๊ะอั๋งหนูจะรีบขยับตัวหนีแต่กับพี่เค้าหนูรู้สึกเป็นสุขมาก มันรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ สักพักพี่เข้าก็มาดึงตัวหนูไปนั่งที่เตียง จูบที่หน้าผากและหอมแก้มทั้งสองข้าง พี่เข้าขอบคุณหนูที่ช่วยดูแลบ้าน และช่วยอยู่เป็นเพื่อน ทำให้พี่เขาไม่เหงา ไม่ต้องเฝ้าบ้านคนเดียว พี่เขาดึงหนูเข้าไปกอดและเริ่มจูบอย่างดูดดื่ม หนูขนลุกใจสั่นไปหมดแต่ก็มีความสุขมาก เหมือนลอยอยู่ในอากาศ เรี่ยวแรงไม่รู้หายไปไหนหมด

พี่เค้าใช้มือบีบหน้าอกทั้งสองข้างสลับไปมา สอดลิ้นเข้ามาในปากเราดูดปากกันอย่างออกรสออกชาติสักพักพี่เข้าก็เอามือล้วงเข้าไปใต้หว่างขากุมหอยตัวใหญ่ของหนูไว้ ใช้นิ้วค่อยๆแทรกผ่านร่องซึ่งตอนนี้

ชุ่มฉ่ำไปหมด ต่อมาหนูก็เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน พี่เขาดูดหัวนมทั้งสองข้างสลับไปมาหนูตัวเกร็งไปหมดหน้ามืดตาลายทำอะไรไม่ถูก พี่เค้าเลื่อนตัวไปส่วนล่าง จูบที่หน้าท้อง สะดือ เลื่อนลงมาที่ขา ค่อยๆ

จับขาหนูถ่างออกหนูพยายามยื้อ แต่ไม่มีเรี่ยวแรงจะสู้ รู้แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พี่เขยสอนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1586 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวลับๆ

675  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?