ร้อนรักนักศึกษา ตอนที่ 2

ร้อนรักนักศึกษา ตอนที่ 2

ความสัมพันธ์เชิงชู้สาวระหว่างก้อยนิสิตสาวสุดเซ็กส์กับอาจารย์หนุ่มยังคงดำเนินต่อไปด้วยดีตลอดเทอม นั้น โดยเมื่อผลคะแนนสอบกลางภาคออกมาทุกคนก็ต้องประหลาดใจ เมื่อคะแนนของก้อยนั้นมา เป็นที่สอง ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน สำหรับผู้ที่ได้คะแนนท๊อปนั้นเป็นไปตามคาดอยู่แล้วคือนายแว่น นิสิตชาย ที่ใส่แว่นหนาเตอะสมชื่อและวัน ๆ หมกมุ่นอยู่แต่ในห้องสมุดแทบตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงก็ว่าได้ แต่ก้อยนั้นโดยปกติแล้วจะรั้งอยู่ท้าย ๆ ดังนั้นผลการเรียนที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้านี้ย่อมสร้างความสงสัยให้กับเพื่อน ๆ ในชั้นเรียน โดยเฉพาะคนที่สงสัยก้อยมากที่สุดก็คือ บี เพื่อนร่วมหอของก้อยนั้นเอง

บีนั้นจัดได้ว่าเป็นนิสิตสาวที่สวยมากคนหนึ่ง โดยทั้งบีและก้อยจัดได้ว่าเป็นดาวเด่นของห้องที่ไม่มีคู่แข่งมาทาบทาม แต่สองสาวนี้จะสวยคนละแบบ โดยก้อยจะผิวออกคล้ำกว่าและสวยคมแบบสาวไทย ส่วนบีนั้นผิวขาวใสและหน้าออกไปทางหมวย เรียกว่าสวยเซ็กซี่แบบอ้อน ๆ แต่เรื่องหุ่นนั้นไม่ต้องพูดถึง ทั้งคู่สามารถที่จะไปเป็นนางแบบได้สบาย ๆ แน่ล่ะสาวบีก็เป็นอีกคนหนึ่งที่นิยมชุดนักศึกษาที่รัดรูปเน้นสัดส่วนที่พระเจ้าสร้างมาให้อย่างสมบูรณ์แบบ เวลาบีกับก้อยเดินไปไหนด้วยกันในมหาวิทยาลัยก็จะตกเป็นเป้าสายตาของทั้งนิสิตชาย อาจารย์ตั้งแต่หนุ่มยันวัยดึก หรือแม้แต่ลุงภารโรงที่น่าจะหมดวัยแล้วก็ยังเป้ากางเกงโป่งพอง มองขาเรียวงามและบั้นท้ายที่ส่ายไหวของสาววัยเจริญพันธ์แบบน้ำลายหก ในจินตนาการของผู้ชายหื่นกามเหล่านี้ไม่รู้ว่าสองสาวได้ถูกเย็ดไปไม่รู้กี่ครั้งกี่หนต่อวัน

สำหรับเรื่องเรียนนั้นบีค่อนข้างได้เปรียบก้อย เพราะเป็นลูกสาวของครอบครัวทีมีฐานะทางภาคเหนือ โดยก่อนเข้ามหาลัยพ่อแม่ได้ส่งเรียนพิเศษและยังเคยส่งไปฝึกภาษาภาคฤดูร้อนที่ออสเตรเลีย ทำให้การอ่านเขียนภาษาอังกฤษอยู่ในระดับดีมาก ในทุกวิชาบีจะทำได้ดีกว่าก้อยเกือบทั้งหมด ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงนี้เป็นสิ่งที่หล่อนไม่สามารถยอมรับได้ โดยหญิงสาวค่อนข้างมั่นใจว่าจะต้องมีเบื้องลึกเบื้องหลัง เพราะระยะหลัง ๆ นี้ก้อยกลับมาที่หอพักดึกเป็นประจำ ในสภาพที่อิดโรย เสื้อผ้ายับเหมือนกับโดนข่มขืน บางคืนก็ไม่กลับมาเลย เมื่อถามเพื่อนสาวก็ตอบอ้อมแอ้มว่าไปเที่ยวกับเพื่อน ครั้งหนึ่งที่ก้อยกลับหอเกือบเที่ยงคืน มาถึงก็ถอดชุดนิสิตออกกองในตะกร้าแล้วหลับผลอยอย่างหมดเรี่ยวแรง วันรุ่งขึ้นบีแอบไปรื้อชุดนิสิตที่ยับยู่ยี่นั้นมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

thank u

Anonym | 3/26/2024 - 15:32

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ร้อนรักนักศึกษา ตอนที่ 2 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


4min
1586 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบมองเลยโดนซะ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น