แม่สาผู้น่าเอาของผม

แม่สาผู้น่าเอาของผม

ผู้หญิงที่พร้อมจะทำให้เราได้ทุกอย่างรักเราทุ่มเทเพื่อที่จะเห็นเรามีความสุขไม่เคยทอดทิ้งเราผู้หญิงคนนั้นคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแม่ของเราผมขอแนะนำตัวผมชื่อเอตอนนี้อายุ15ปีแม่ผมชื่อสาอายุ45

ปีผมจะเรียกว่าแม่สาติดปากมาตั้งแต่เล็กๆแล้วผมจะสนิทผูกพันธ์กับแม่สามากเพราะพ่อต้องขับรถไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยๆตั้งแต่ผมตัวเล็กๆอยู่เลยผมจึงต้องอยู่กับแม่สาตลอดแม่สารักและตามใจผมมาก

ส่วนพ่อนั้นเสียตั้งแต่ผมอายุได้8ขวบด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนพ่อขับรถไปทำงานต่างจังหวัดอุบัติเหตุครั้งนั้นมันทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปมันคงเป็นวิบากกรรมที่ผมต้องชดใช้ตอนนั้นท่านได้พาผมไปด้วย

เพราะการรบเร้าของผมคิดอยากจะไปเที่ยวมากกว่าตอนแรกพ่อไม่ยอมให้ไปผมร้องไห้ไม่ยอมท่าเดียวแม่สาสงสารผมเอ่ยปาก พ่อต้องยอมให้ไปกลัวหรือเกรงใจก็ไม่รู้การไปครั้งนี้ทำให้ผมได้อยู่กับพ่อ

เป็นครั้งสุดท้ายผมกับพ่อเกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อตัดหน้าชนเข้าท้ายเต็มๆที่ผมโชคดีรอดมาได้เพราะพ่อหักหลบตรงที่ผมนั้งไม่โดนท้ายสิบล้อแต่พ่อโชคร้ายไม่พ้นโดนเต็มที่แต่ผมโดนแผงคอลโซนด้านหน้า

เบียดเข้ามาบดข้อเท้า2ข้างตรงเอ็นร้อยหวายทำให้ต้องตัดทิ้งแม่สาเสียใจมากเมื่อรู้ข่าว ผมเห็นแม่สาร้องไห้แล้วก็สงสารเเม่สาบอกว่ายังดีที่ลูกไม่จากไปอีกคนหนึ่งแม่คงอยู่ไม่ได้ตั้งแต่วันนั้นจนถึงเดียวนี้

แม่สาจะรู้สึกผิดมากที่พูดกับพ่อให้ผมไปเมื่อตอนนั้นผมนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลตั้งนานแม่จัดงานศพพ่อและขายบ้านที่กรุงเทพย้ายไปซื้อตึกแถวเล็กๆที่นนทบุรีข้างล่างแม่เปิดเป็นร้านเสริมสวยส่วนผม

แรกๆรับไม่ได้ที่ต้องมานั้งรถเข็นแถมยังคงต้องนั้งไปตลอดชีวิตอีกแต่แม่สาก็คอยให้กำลังใจปลอบผมตลอดผมอยู่กับแม่สาที่นนทบุรีตั้งแต่อายุเกือบ9ขวบไม่ได้ไปโรงเรียนอยู่กับบ้าน ผมรู้สึกอายไม่อยาก

ไปอีกอย่างมันก็ลำบากต้องขึ้นรถลงรถอีกแม่สาเปิดร้านเสริมสวยก็พอมีลูกค้ามาใช้บริการเพราะแม่สาเป็นคนพูดจาดีตึกเเถว2ชั้นนี้แม่สาจะนอนข้างบนส่วนผมนอนด้านล่างจะสะดวกในการใช้รถเข็นไม่

ต้องขึ้นลงแม่สาจะช่วยดูแลผมทุกอย่างการเข้าห้องน้ำถ่ายหนักถ่ายเบาแม่สาจะช่วยผมพอแม่สาปิดร้านเสร็จจะดูแลพาไปอาบน้ำโดนเข็นรถเข้าไปในห้องน้ำแล้วก็ถอดเสื้อถอดกางเกงให้ผมอุ้มผมไปนั้ง

เก้าอี้ตัวเล็กแบบที่เขาไว้นั้งซักผ้าลาดน้ำถูสบู่ที่หน้า คอ หน้าอกไล่ลงมาที่กระจู๋ ผมยังเด็กก็ไม่คิดอะไรอยู่แล้วถูที่น่องลงมาที่หน้าแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jos

- ฉันคือ Jos และเขียนนวนิยาย "แม่สาผู้น่าเอาของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2878 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวในห้องน้ำผับ


การบันทึกลับอย่างลับๆ

แม่สาผู้น่าเอาของผม

Thumbnail
ระยะเวลา 42:26 min

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น