เย็ดหลาน

เย็ดหลาน

ผมและภรรยาพักอยู่ในตัวจังหวัดมีห้องพักส่วนตัว จนวันหนึ่งหลานสาวของภรรยาจบชั้นป.6จากบ้านนอกได้เข้ามาอาศัยอยู่ด้วยเพื่อเรียนต่อในระดับมัธยม ตลอดเวลาที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันผมจะคอยแอบดูแกมาตลอดเพราะแกเป็นเด็กที่นารักมาก ผิวขาวแต่งตัวเก่ง ภรรยาผมเขารับราชการระดับ2อยู่ไกลจากตัวเมืองมากจึงต้องออกแต่เช้าทุกวันส่วนผมและหลานจะตื่นสายหน่อย ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันผมและภรรยาจะมีอะไรกันแต่ละครั้งจะอยากมากเพราะกลัวหลานเห็น แต่พอเธอขึ้นม.2ผมก็เริ่มไม่ค่อยจะเกรงใจแล้วละครับ เพราะตอนนั้นผม25 แฟน21กำลังอยู่ในช่วงกำลังกิน กำลังเอา ผมลืมบอกไปว่าช่วงม.1ที่ผมตื่นสายเพราะผมมีแผนให้ภรรยาผมไปทำงานก่อน พอเธอไม่อยู่ผมจะแกล้งนอนแก้ผ้าให้หำมันออกมาข้างนอกแล้วแกล้งทำเป็นหลับ ผมจะเอาผ้าปิดหน้าแล้วคอยดูอาการของเธอ ดูแล้วเธอสนใจมันมาก

แต่ก็ยังกล้าๆกลัวพอเธอเข้าห้องน้ำผมจะแอบดูประจำเพราะประตูห้องน้ำเป็นpvcผมเจาะรูใว้เพื่อแอบดูโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นผู้หญิงมาเข้าห้องน้ำที่บ้านจึงไม่ค่อยรอดสายตาของผม ทุกครั้งที่หลานเข้าห้องน้ำผมจะเห็นแกเอามือถูตรงนั้นนานมากเกือบจะทุกครั้ง น่าอกแกสวยมาก ขนก็กำลังขึ้น ผมมีอารมณ์มากแต่ก็ได้แต่เก็บอาการใว้ เรื่องมันเกิดตอนม.2นี้และครับภรรยาผมเขาไปอบรมส่วนคลังที่กรุงเทพ3วันทำให้ผมมีแผนการมากขึ้น ผมมีโอกาสมากขึ้น(จริงๆแล้วภรรยาก็รู้) ผมจะพาเธอขับรถย์เล่น พาไปกินอาหารบ้าง ซื้อของบ้าง ดูเธอมีความสุขมากครับ วันที่2แล้วภรรยาไม่อยู่ผมมีความต้องการมากจึงต้องการเผด็จศึกให้ได้ ตกเย็นผมถือเบียร์มา3ขวดพร้อมspyครึ่งโหลและกลับแกล้มเธอจะชอบมันฝรั่งมาก ผมจึงชวนเธอดื่มดูเธออยากลองดื่มมากผมบอกว่าไม่เมาเพราะไม่ใช่เบียร์เธอจึงซัดไป4ขวด ส่วนผม2ขวดยังไม่หมดเลย

ขวดที่5นั้นและครับมันออกอาการเธอถามผมว่าทำไมมันมึนๆผมโกหกไปว่าอาจจะแพ้แคลเซี่ยมในนั้นก็ได้ผมเลยยุให้เธอกินจนหมดแล้วให้ไปอาบน้ำนอน เธอก็เชื่อฟังด้วยดี คุณครับผมตื่นเต้นมากอย่างบอกไม่ถูกเพราะผมมั่นใจมากว่าจะได้เปิดบริสุทธ์เธอ กับภรรยาครั้งแรกยังไม่ตื่นเต้นขนาดนี้เลยครับ จึงรีบดื่มเบียร์จนหมดขวดที่3แล้วไปปูที่นอนให้เธอนอน พอเธอออกจากห้องน้ำผมมองดูด้วยความกระหายกามมากครับทั้งที่เห็นเกือบทุกวัน ผมมองจนเธอถามว่ามองอะไร ผมจึงตอบไปว่าปีนี้ดูปุ๊กโตเป็นสาวแล้วนะ แกถามผมว่ารู้ได้ยังไง ผมเลยตอบว่าดูจากหลายๆอย่างในตัว แล้วผมก็ลุกไปอาบน้ำเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vanna

- ฉันคือ Vanna และเขียนนวนิยาย "เย็ดหลาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2342 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความรู้สึก ๑๑.

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?