ขออีกทีนะ แก้ปวดหัวไง

ขออีกทีนะ แก้ปวดหัวไง

เรื่อง ของสาวใหญ่วัย 36 ชื่ออร ลาออกจากงานออฟฟิสมาเป็นคุณแม่ลูกสองกับงานบ้านทาวน์เฮาส์หลังเล็ก ๆ ในหมู่บ้านจัดสรรแถวบางบัวทองลึกสุดกู่จากถนนใหญ่ แฟนอรเป็นนายช่างบริษัทก่อสร้างอยู่ต่างจังหวัด ทุกอาทิตย์จะได้กลับบ้านมาพักสองวัน ปกติเมื่อก่อนแฟนอรไม่ได้ไปต่างจังหวัด อรกับแฟนก็ได้เอากันทุกคืนตอนดึกบ้างหรือไม่ก็ตอนเช้ามืด ช่วงหลังแฟนไปต่างจังหวัดก็ห่างหน่อย พอกลับมาคืนแรกก็ต้องตกเบิกเช็คน้ำกันก่อนว่าแอบไปปล่อยน้ำให้สาว ตจว.บ้างหรือเปล่า อย่างน้อยก็ต้องเช็คถึงสองน้ำ อีกคืนก็ส่งท้ายอีกครั้ง ถ้ากลางวันมีโอกาสลูก ๆ ไม่กวนก็มีของแถมได้อีกสักที เรื่องของอรมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ช่วงนั้นสามีงานเร่งไม่ค่อยได้กลับบ้านเป็นเดือนไม่ได้เอาเลย อรก็ไม่ชอบช่วยตัวเองด้วยไม่มันเหมือนโดนเอา จนอรเกิดอาการเครียดหงุดหงิดและอารมณ์เสียบ่อยๆ เป็นแบบไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ไปหาหมอได้ยามาหลายเม็ดแต่กินทีไรก็หลับทุกทีตื่น

มาก็ดีขึ้น มีอยู่วันนึง อรปวดหัวตอนเช้ากลับจากส่งลูกไปโรงเรียน อรก็เลยกินยาแล้วก็นอนพักบนโซฟาจนงีบหลับไป สักพักก็รู้สึกเหมือนฝันไปว่ามีมือผู้ชายมาลูบไล้หน้าอกทั้งบีบทั้งขยำ อรเคลิ้ม ๆ ก็รู้สึกมันดี สักพักก็มีมือมาถกชายกระโปรงอรขึ้น แล้วก็ลูบไล้ต้นขาจนถึงโคกหีอร มันแหวกขอบกางเกงใน เอานิ้วค่อย ๆ ถูไถโคกเนื้อร่องหีจนอรรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนอรแตกชุ่ม อรเคลิ้มเสียวจนเผลอตัวอ้าขาสุดกว้าง มันก็ค่อยๆ คลึงกับเม็ดแตดจนอรเสียวสุด ๆ สักพักอรก็รู้สึกว่ามันเอาควยมาถูไถแล้วก็กดหัวควยมันเข้าในร่องหีอร บอกตรง ๆ ว่าตอนนั้นอรเงี่ยนสุด ๆ อรแอ่นหีรับควยมันอย่างสุดร่านเลย อรแอ่นตูดร่อนหีให้มันกระเด้าอย่างลืมตัวจนอรเสร็จร้องวี๊ดเลย อรเอามือจิกหมอนแน่น ผู้ชายคนนั้นมันก็เร่งซอยควยถี่ยิบจนอรได้ยินเสียงมันร้องอูย แล้วก็รู้สึกน้ำมันแตกใส่ช่องหีอรจนชุ่มฉ่ำสองสามปรี๊ด หีอรขมิบแบบสุด ๆ เสร็จเบิ้ลสองทีเลย อรผล็อยหลับสนิทไปนานหลายชั่วโมง มาตื่นตอนบ่ายโมงกว่า

แล้ว รู้สึกตัวเองสดชื่นกระปรี้กระเปร่ามาก ๆ เลย อาการปวดหัวหายไปเป็นปลิดทิ้ง พอสำรวจตัวเองเห็นคราบน้ำเงี่ยนยังชุ่มในร่องหี คราบแห้งขาวขุ่นเลอะเต็มกางเกงในเลย ตอนนั้นอรนึกในใจว่านี่คือฝันเปียกจริง ๆ แต่พออีกไม่กี่วันต่อมา อรก็มีอาการปวดหัวอีกเหมือนเดิม อรก็กินยาแล้วก็นอนพักบนโซฟาจนหลับไปเหมือนเดิม สักพักอรก็เริ่มรู้สึกเคลิ้ม ๆ เหมือนฝันอีกรู้สึกเหม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Liliana

- ฉันคือ Liliana และเขียนนวนิยาย "ขออีกทีนะ แก้ปวดหัวไง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1806 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป A Sexstory


การบันทึกลับอย่างลับๆ

ขออีกทีนะ แก้ปวดหัวไง

Thumbnail
ระยะเวลา 9:34 min

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น