เพื่อนแฟนหัวหน้า

เพื่อนแฟนหัวหน้า

ผมเป็นคนเพชรบุรี พอจบปวช.ด้านการไฟฟ้าก็ได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในอาคาร วันหนึ่งบริษัทส่งผมไปซ่อมงานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งเขตตลิ่งชัน ซึ่งที่นี่เองผมได้พบไก่ สาวผมยาว ผิวขาวหุ่นดี เธอได้มากับแฟนหัวหน้าผม ซึ่งพอผมเห็นไก่ผมก็ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักของเธอ ซึ่งพอลับหลังไก่ ผมก็ กระซิบบอกแฟนหัวหน้าว่าให้ติดต่อให้หน่อย พี่หน่อยบอกว่าได้ แต่ใช้ความสามารถเองเพราะมีคนมาชอบไก่มาก ทำให้ผม เลิกคิดที่จะจีบไก่ แต่พอพี่หน่อยมาหาหัวหน้าที่ห้องพักทีไร ผมก็ชอบถามทีเล่นทีจริงว่าติดต่อให้ยัง พี่แกก็บอกว่าบอกแล้วๆ ไก่เขาก็สนใจเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเล่น ซึ่งผมเองก็ไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก แล้วบริษัทก็ส่งตัวผมไปแก้ ระบบไฟที่ต่างจังหวัดเดือนกว่าๆ ซึ่งผมก็สนุกสนานไปกับสาวๆ ที่จังหวัดนั้นจนผมลืมไก่ไปแล้ว พองานเสร็จ บริษัทก็ เรียกตัวกลับ ตอนอยู่ห้องพักผมเจอกับพี่หน่อย ผมก็แกล้งแซวแกว่าถ้ามาคนเดียวก็ไม่ต้องมา ถ้าจะมาให้พาไก่มาด้วย พี่แกก็ตอบว่างั้นพรุ่งนี้จะพามา ผมก็นึกว่าแกพูดเล่น แต่พอวันรุ่งขึ้นพี่หน่อยก็พาไก่มาด้วยจริงๆ แถมยังเปิดประตูห้องเข้ามา ในขณะที่ผมกับหัวหน้านอนอ่านหนังสืออยู่

ด้วย ก็จะอะไรก็ไอ้หนังสืออย่างว่าน่ะสิทำให้เก็บไม่ทัน ไก่คงเห็นจึงไม่กล้าเข้า ยืนอยู่หน้าประตูห้อง พี่หน่อยเห็นก็ยิ้ม พอผมเก็บหนังสือเข้าที่มิดชิด แล้วพี่หน่อยก็แซวผมว่า นั้นไงพามาแล้วออกไปคุยสิ ผมเองก็ไม่กล้าไก่ก็เขิน พี่หน่อยจึงชวนไก่ไปซักผ้าให้ผมกับหัวหน้า พอซักเสร็จแล้วไก่จึงมานั่งหลบอยู่ที่ระเบียง (ผมเช่าห้อง อยู่เป็นตึกสี่ชั้น ผมอยู่ชั้น3) พี่หน่อยก็แซวว่าพามาแล้วไม่เห็นไปคุยเลย พอผมรวบรวมความกล้าเสร็จจึงออกไปคุย เราคุยกัน อย่างถูกคอมาก มีอยู่ตอนหนึ่งผมชวนไก่ขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 4 เพื่อไปดูวิวข้างบน พอไปถึงข้างบนผมก็ชวนไก่นั่งใต้แท้งค์ น้ำเพื่อหลบแดด เรานั่งคุยกันไก่คงจะเขินจัด หยิงหนังสือการ์ตูนขึ้นมาฉีก ผมก็ถามว่าทำไมต้องฉีกหนังสือการ์ตูน ไก่บอก ไก่พอใจ ผมเลยเอามือไปจับมือไก่เพื่อห้าม ไก่ก็บอกเดี๋ยวโดนตบแต่เสียงเธอสั่นๆ ผมเลยบอกว่าตบแก้มซ้ายแล้วจะเอียงแก้ม ขวาให้ตบอีกข้าง ไก่ทำท่าจะตบจริงๆ ผมจับมือไก่ไว้แล้วมองตาไก่ แววตาไก่นั้นไร้เดียงสาจริงๆ

ผมตัดสินใจรวบไก่มาระดมจูบไปทั่วทั้งแก้มปากและซอกคอ ไก่ขัดขืนพยายามที่จะผลักผมออก แต่ดูเหมือนแร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพื่อนแฟนหัวหน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1016 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป My Story pt.4

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?