เพราะอยากลองเลยโดนรุม

เพราะอยากลองเลยโดนรุม

เราชื่อปู อายุ 18 เรียนอยู่ เรียนอยู่ในระดับชั้น ปวช.3 ณ โรงเรียนพาณิชยการแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองค่ะ(ไม่ขอเอ่ยชื่อสถานศึกษานะคะ) ถ้าพูดไปก้อคงจะไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ค่ะ ทางโรงเรียนก้อเริ่มที่จะมีกิจกรรมเข้ามาค่ะ คือกิจกรรมงานวันกีฬาสีค่ะ วันนั้นจำเป็นที่ต้องมีการประชุมของแต่ละสีค่ะ เพื่อที่จะคัดเลือกนักกีฬาของแต่ละสีค่ะ เอางั้นปูขอเข้าเรื่องเลยละกันค่ะ คือตอนนั้นจำได้ว่ามันเป็นประมาณช่วงพักเที่ยงของวันนั้นค่ะ พอปูไปทานอาหารกับเพื่อนๆ ของปูตามปรกติค่ะ คือว่าพวกเค้าเห็นว่าปู เป็นคนเงียบๆ ค่ะ แบบว่าชอบเก็บตัว(ประมาณว่าเป็นเด็กเรียน และก้อเรียบร้อยแบบพวกคุณหนู อะไรทำนองนั้นค่ะ หรือแม้แต่กระทั่งอาจารย์ในโรงเรียน ต่างก้อคิดแบบนั้นค่ะ ซึ่งจริงๆ แล้วไม่มีใครทราบเลยว่า ภายในใจลึกๆ ของปูก้อมีอารมอย่างว่าค่ะ ประมาณว่าอยากโดนจับโน่น ล้วงนี่(เอาเป็นว่าปูพูดไปตรงๆ เลยนะคะ คำพูดอาจจะไม่เหมาะสมค่ะ) ปรกติแล้วปูจะไม่ค่อยถนัดที่จะพูด

เรื่องเกี่ยวกับเรื่องเพศค่ะ แต่ก้อจะพยายามเล่าจนจบเลยละกันนะคะ(ประมาณว่ามือใหม่หัดเล่าค่ะ) ขอเล่าต่อเลยละกันนะคะ คือพอปูทานอาหารกับเพื่อนจนเสร็จค่ะ แต่ในตารางเค้าประกาศออกมาว่า จะต้องมีการประชุมของแต่ละสีในเวลาหลัง จากพักกลางวันค่ะ หลังจากแยกย้ายกันกับเพื่อนๆ ในกลุ่มของปู ก้อมักจะมานั่งเล่นอยู่ที่ด้านหลังของโรงเรียน มันเป็นโต๊ะเก้าอี้ม้าหินค่ะ ซึ่งจะเป็นที่ที่ ไม่ค่อยจะมีใครมาในบริเวณนั้นค่ะ(แต่ก็พอมีบ้าง) ปูก้อมักจะนั่งวางมือลงบนโต๊ะ แล้วก้อก้มหน้าลงบนท่อนแขนค่ะ ประมาณว่าคล้ายท่านั่งหลับค่ะ แต่ที่จริงแล้วปูไม่ได้หลับนะคะ แค่นั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยค่ะ แล้วก้อมีคิดถึงเรื่องอย่างว่าตามเคยค่ะ และแล้วเรื่องที่ปูคิดไว้ในใจมานาน มันก้อเกิดขึ้นจนได้ค่ะ ประมาณว่ามีมือใครก้อไม่ทราบค่ะมายืนอยู่ที่ด้านหลัง แต่ปูไม่ได้หันไปมองนะคะ แต่รู้สึกค่ะ ว่ามีมือค่ะ มาลูบที่บริเวณด้านหลังค่ะ แต่ปูก้อแกล้งทำเป็นหลับต่อไปค่ะ แต่ชุดนักเรียนที่ปูใส่อยู่เนี่ย มันก้อไม่น่าก่อให้เกิดอารมได้นะคะ(ถ้าไม่ได้ถอดเสื้อสูทออกก่อนค่ะ) ปรกติแล้วปูมักจะใส่อยู่กับตัวตลอดเวลาค่ะ คือเครื่องแบบ

ของทางโรงเรียนมันจะเป็นประมาณว่า ชุดแบบนักศึกษามหาลัย(มีส่วนคล้ายค่ะ) แต่จะมีคอซอง ตามแบบฟอร์มของเด็กพาณิชย์ค่ะ แล้วก้อมีเสื้อสูททับอีกทีค่ะ ส่วนกระโปรงก้อจะประมาณว่าเป็นกระโปรงสั้นค่ะ แบบส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Colacup

- ฉันคือ Colacup และเขียนนวนิยาย "เพราะอยากลองเลยโดนรุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
35 ปี
Online
24/2 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1014 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สามีเพื่อน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?