บริการแบบถึงใจ

บริการแบบถึงใจ

ผมอายุ 29 ทำงานเป็นผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต ที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี วันนั้นผมจำได้ว่าเป็นวันพุธผมมาเข้าเวรเช้าได้รับแจ้งจากลูกค้าเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เข้าเน็ตไม่ได้ ผมสอบถามข้อมูลสถานที่ จดเบอร์โทรพร้อมรายละเอียด แล้วสะพายโน๊ตบุ๊คขี่มอเตอร์ไซต์ไปบ้านลูกค้า ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ที่มีคนอยู่ไม่มานักเพราะเป็นวันทำงาน เมื่อผมไปถึงมีสาวคนหนึ่งคอยเปิดประตูบ้าน เมื่อผมแจ้งรายละเอียดเธอจึงเปิดประตู ให้ผมนำรถไปเก็บในบ้าน ล็อคกุลแจ ปิดประตูเดินตามเข้าไปในบ้าน เธอบอกคอมพิวเตอร์อยู่ในห้องนอนชั้นบน เธอยังใส่ชุดนอนแบบกระโปรงตัวเดียว เธอเป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก อายุประมาณ 25-26 ปี ผมขึ้นไปตรวจอุปกรณ์ที่ใช้ในการต่อเน็ต โดยใช้โน๊ตบุ๊คของผม จัดการตั้งค่าต่างๆ เพื่อปรับค่าของอุปกรณ์ เธอมานั่งบนเตียงนอน ดูด้วยความสนใจ ผมทำไปก็อธิบายไปเรื่อยๆ ดูเธอจะสนใจเป็นพิเศษลุกขึ้นแล้วลากเก้าอี้มานั่งคู่กับ

ผม พยายามขยับเข้ามาใกล้ เบียดหัวนม ชิดชนข้างตัวผม จนผมรู้สึกใจคอไม่ค่อยมีสมาธิ แต่ผมไม่เคยคิดเป็นอย่างอื่นกับลูกค้า เราคุยกันจึงทราบว่าเธอชื่อ มลสังเกตเธอจะเป็นคนเจ้าชู้แน่นอน เพราะชอบเล่นหูเล่นตาเวลาพูดด้วย แต่น่าเสียดายที่เธอมีผัวแล้ว ผัวเธอมีภรรยา 3 คน เธอเป็นคนที่ 3 โดยมีภรรยาอยู่สำนักงานใหญ่ที่เข้าไปติดต่องานในกรุงเทพฯอยู่บ่อยๆ เพราะมีกิจการอยู่ในกรุงเทพฯด้วย คุยกันสักพัก ผมก็ทำการต่อเน็ตได้สำเร็จ จึงถอดอุปกรณ์ออกจากโน๊ตบุ๊คของผม แล้วนำอุปกรณ์โน๊ตบุ๊คของเธอเข้าต่อเน็ต เธอจึงขอตัวไปอาบน้ำ เธอเปลี่ยนชุด แล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวจะเข้าห้องน้ำ จึงหันมาถามผมว่า ทานกาแฟมั๊ย ผมบอกว่าทางบริษัทเขาห้ามพนักงานรบกวนลูกค้า เธอบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวจะไปชงกาแฟมาให้ แล้วเธอก็หายไปข้างล่าง สักครูหนึ่งจึงกลับมาพร้อมกาแฟและขนมขบเคี้ยว วางที่โต๊ะ แล้วบอกเชิญคะ รอเดี๋ยวมลจะไปอาบน้ำ ผมนั่งทำงานอยู่ไม่นานเธอก็ออกมาจากห้องน้ำ ผมจึงขอตัวไปกินกาแฟนอกห้องเพื่อให้เธอแต่งตัว ผมปิดประตูห้อง แล้วเดินออกไปพร้อมถ้วยกาแฟ ผมดื่มจน

หมด แล้วดื่มน้ำร้อน ได้ยินเสียงประตูเปิดออกผมวางถ้วยกาแฟ แล้วเดินตามเธอไปในห้อง เธอเปลี่ยนเป็นชุดกางเกงขาสั้นใส่เสื้อคอเว้าลึกๆมาก เวลาก้มหรือทำไรไม่ค่อยจะระวัง จะได้เห็นของฐานนมขาวจั๊ว ในเสื้อยกทรงตัวเล็ก มานั่งคู่กับผมผม ประมาณ 10 โมงเช้าฟ้าก็มืด ลมพัดแรง แล้วฝนก็ตก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "บริการแบบถึงใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1465 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดูด ลงไปลึก ๆ จนมิดโคน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น