CheerLeader

CheerLeader

ผมไม่ใช่คนมีเสน่ห์อะไรมากมาย แล้วก็ไม่ได้เหลวไหลเหมือนพวกวัยรุ่นทั่วไปที่เป็นปัญหาของสังคมทุกวันนี้ ผมเคยเชื่อว่า ถ้าเราไม่ไป ฝักใฝ่หมกมุ่นกับมันไอ้พวกเรื่องเซ็กซ์มันก็จะไม่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับเรา แต่หลังจากวันนั้น ความคิดดังกล่าวก็เป็นอันต้องถูกลบล้างจาก สมองของผมไปจนได้ วันที่เธอคนนั้นก้าวเข้ามาในชีวิตของผม และทำให้ผมได้รู้ซึ่งถึงบทบาทใหม่ในสังคมที่ผมจะต้องเป็น นี่คือ เหตุการณ์ที่นำพาผมไปสู่สิ่งต่างๆข้างต้น "เฮ้ย แก ไม่ไปซ้อมเดี๋ยวก็โดนพี่เชอรี่ด่าตายหรอก" เสียงเพื่อนๆของผมเรียกอีกแล้ว ได้เวลาไป ซ้อมเต้นอีกจนได้ ผมเองไม่ได้เต็มใจที่จะมาทำอะไรอย่างนี้ด้วยซ้ำ เป็นเพราะแรงยุจากพวกเพื่อนตัวซวยของผมแท้ๆที่ทำให้ผมต้องมา ตกในที่นั่งลำบากเช่นนี้ เชียร์ลีดเดอร์เป็นสิ่งหนึ่งที่ผมเชื่อว่าไม่มีผู้ชายปกติคนไหนอยากทำแต่สุด ท้ายผมก็หลวมตัว

มาทำเข้าจนได้ เป็น เพราะไอเดียห่ามๆของคุณโต้งเพื่อนสนิทของผมที่วางแผนจะได้ไปเล็งสาวต่าง โรงเรียน ผมเองเลยต้องโดนลากมาลงชื่อไปเป็นเพื่อนมัน ด้วย พร้อมกับเพื่อนผู้ร่วมชะตากรรมในกลุ่มอีกสองสามคนที่พี่เชอรี่คัดมาแล้วว่า หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ ผมเองเป็นเด็กกิจกรรมคนหนึ่ง ของรุ่น ทำงานใหญ่ๆของรุ่นมาแล้วหลายงาน แต่การเป็นเชียร์ลีดเดอร์นี่เป็นข้อยกเว้น เพราะเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยคิดว่าจะต้องทำมาก่อน ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองดูดีพอที่จะทำอะไรแบบนี้ความจริงพี่เชอรี่มาทาบทามผม หลายหนตั้งแต่กีฬาเยาวชนสองสามปีก่อน แต่ผมปฏิเสธ ไปเพราะไม่เซลฟ์พอ "นี่นายเต้ เธอน่ะถล่มตัวไปแล้วนะยะหล่อน ดูรูปร่างเธอดิ๊ ออกจะสะม๊าดสะม้าด สูงก็ร้อยเจ็ดสิบแปดไหล่ยี่สิบห้า อก สี่สิบสอง เอวยี่สิบหก หน้าตาก็ละม้ายคล้ายคลึง..." พี่แกพูดพลางทำหน้าชวนฝันๆ "พอๆๆๆ พี่เชอรี่ ผมจะอ้วก ตกลงจะรับไม่รับ เสีย เวลา" "รับไว้ด้วยหัวใจเลยย่ะ พ่อหนุ่มนักรักของช้า

นนนนน" ความจริงที่พี่เชอรี่พูดมาก็น่าคิด ผมเองไม่เคยพินิจพิเคราะห์ดูร่างกายของ ตัวเองด้วยความชื่นชมมาก่อนเลย ผมเล่นกีฬาหลังเลิกเรียนกับเพื่อนบ้างก็เล็กน้อย แต่ก็ไม่ถึงกับเพาะกล้าม แต่รูปร่างใหญ่ลำสันเนี่ยเป็น มรดกตกทอดมาจากบิดามารดาอีกทีหนึ่ง นับว่าเป็นโชคดีของผม เพื่อนๆ ของผมหลายคนเคยบ่นอิจฉารูปร่างของผมเหมือนกันแต่ผมไม่ เคยคิดอะไร พอพี่เชอรี่พูดขึ้นมาผมถึงได้นึกเอะใจขึ้นมาได้ โดยปกติที่โรงเรียนมีผู้หญิงมาเลียบๆ เคียงๆ ผมก็บ่อย แต่ผมไม่เคยคิด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "CheerLeader"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
920 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โบนัส

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น