ปลดหนี้แล้วติดใจ

ปลดหนี้แล้วติดใจ

น้องชื่อศรัญญา มีพี่ชายคนหนึ่ง ทำงานดีไซน์ พ่อแม่ของเราเสียไปหลายปีแล้ว น้องก็เลยอยู่กับพี่ชายเพียงสองคน พี่ชายก็เป็นสามีที่ดีของพี่ก้อยมาตลอด แต่แล้วพี่ชายก็ทำให้พี่ก้อยเสียใจจนได้ ตอนนั้นน้องเพิ่งเข้ามหาลัย ก็มีผู้ชายสองคนมาหาพี่ชายบ่อยๆ คนแรกชื่อเฮียธงกับอีกคนชื่อไอ้แจ๊ค ทั้งสองคนชอบมองน้องด้วยสายตาแปลกๆซึ่งน้องไม่ถูกชะตาเลย น้องถามพี่ชายว่าพวกนี้เป็นใครพี่ชายก็บอกเป็นเพื่อนกัน แต่น้องสังเกตเหมือนๆกับพี่ชายจะกลัวๆสองคนนี้ด้วย พี่ชายของน้องเป็นคนรูปหล่อ เจ้าชู้ ชอบเที่ยว คบผู้หญิงทีละหลายๆคน แต่ละคนก็สวยๆทั้งนั้น แล้วพี่ชายก็แต่งงานกับผู้หญิงที่ทำงานบริษัทด้วยกัน เธอชื่อพี่ก้อย พี่ก้อยเป็นคนสวย ท่าทางอ่อนหวาน เรียบร้อยแล้วก็ใจดี พี่ก้อยทำกับข้าวเก่งมาก พอแต่งงานแล้วพี่เค้าก็เลิกเที่ยว เลิกงานก็กลับบ้านมากับพี่ก้อยทุกวัน

วันหนึ่งน้องก็ได้รู้ความจริง พี่ชายพาพี่ก้อยกลับจากที่ทำงานแล้วพี่ชายก็ขับรถออกไปอีกครั้ง หายไปจนดึก พอกลับมาเราก็ตกใจกันมาก เพราะพี่ชายหน้าตาบวมปูด ปากแตก ลักษณะเหมือนกับโดนใครรุมซ้อมมา พี่ก้อยหายามาช่วยทาให้พร้อมกับถามว่าเกิดอะไรขึ้น พี่ชายก็บอกว่าแทงหวยเป็นหนี้เกือบหกแสน กับเฮียธงนั่นแหละ ที่มาบ่อยก็เพราะมาตามทวงหนี้ พี่ก้อยก็ตกใจถามว่าทำไมเป็นหนี้มากมายขนาดนี้ พี่ชายบอกว่าแทงมาหลายงวด ตอนแรกก็ได้ แต่หลังๆเสียตลอด พี่เค้าแอบรูดบัตรเครดิตจนวงเงินเต็มหมดทุกใบ ตอนนี้เขาหาเงินใช้หนี้ไม่ทันจึงถูกพวกมันซ้อม แถมขู่ว่าถ้ายังไม่ให้มันในอาทิตย์นี้มันเอาตายแน่ พี่ก้อยร้องไห้เลย น้องเองก็อยากจะต่อว่าพี่ชายเหมือนกันแต่เห็นพี่เขาอยู่ในสภาพแบบนี้ก็สงสารได้แต่ถามไปว่าแล้วจะทำยังไง เงินตั้งเยอะไม่มีทางหามาได้แน่ พี่ชายเขาบอกว่าต้องให้พี่ก้อยกับน้องช่วย พี่ก้อยก็ถามว่าช่วยยังไง พี่ชายก็อ้ำอึ้งแล้วบอกว่า เฮียธงเค้าบอกให้พี่ก้อยกับน้องไปนอนกับพวกมันเป็นการแลกเปลี่ยน น้องก็อึ้งเลย พี่ก้อยก็ร้องไห้ไม่หยุด พี่ชายเล่าว่าตอนเฮียธงพูดพี่ชายโกรธมากด่าแม่มันเลย เฮียธงกับไอ้แจ๊ค ก็เลยซ้อมชุดใหญ่แถมเอาปืนออกมาขู่ด้วย พี่ชายกลัวมาก มันซ้อมอีกสองสามทีก่อนจะพามาส่งแล้วบอกว่ามันเอาจริง

เราไม่มีหนทางอื่นอีกแล้ว ในที่สุดก็ต้องยอม พี่ชายได้แต่ขอโทษ แต่พี่ก้อยก็ไม่ได้ต่อว่าอะไร เพราะพี่ก้อยรักพี่ชายมาก เห็นพี่ชายถูกซ้อมมาขนาดนี้ก็ได้แต่สงสาร อีกอย่างพี่ก้อยก็รู้ว่าพี่ชายน้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บรรหาร

- ฉันคือ บรรหาร และเขียนนวนิยาย "ปลดหนี้แล้วติดใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
863 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ชายที่รัก

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?