บรรยากาศเป็นใจให้ได้เธอ

บรรยากาศเป็นใจให้ได้เธอ

ผมกับเธอเป็นเพื่อนกันครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวที่บ้านเธอที่เชียงใหม่ ตอนเช้าผมตื่นก่อนก็ลงมาชั้นล่างเจอพ่อกับแม่เธอกำลังจะออกไปข้างนอก ท่านว่าจะไปซื้อของมาให้พวกผมทานกัน ผมก็เลยกลับขึ้นมาอาบน้ำครับแต่ดันลืมเอาผ้าเช็ดตัวเข้าไปด้วย ผมตะโกนเรียกเธอให้เอาผ้าเช็ดตัวมาให้ผมครับ เธอเอามาให้แล้วบอกว่า “ขออาบด้วยคนสิ” “ได้ไง เตยอาบทีหลังสิ” เธอไม่ฟังครับกลับผลักประตูห้องน้ำเข้ามาแล้วเอามือมาจับที่มังกรของผม ผมตกใจก็เลยเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเธอดันผมไปใต้ฝักบัว น้ำทำให้เราเปียกทั้งคู่ ยิ่งชุดนอนของเธอเป็นเสื้อสายเดี่ยวตัวยาวๆ บางๆ พอเปียกน้ำเลยยิ่งเห็นสัดส่วนของเธอชัดเจนมากๆ และผมก็เริ่มเห็นว่าเธอเซ็กซี่ขึ้นมา ผมจึงฉีกชุดนอนของเธอขาด เธอมีท่าทางตกใจแต่ก็ไม่ยอมปล่อยมือจากมังกรผมยังคงจับและเริ่มรูดขึ้นลง ผมเลยอุ้มเธอไปวางที่ขอบอ่างอาบน้ำให้ขาข้างนึงของเธอพาดบนอ่างอาบน้ำอีกข้างห้อยลงมาที่พื้น จากนั้นผมก็เริ่มบรรเลง

เพลงรักของผมครับ ผมจูบเธออย่างแรงควานลิ้นเข้าไปในปากเธอ มือข้างนึงก็ขยำนมเธออย่างเมามันส่วนอีกข้างก็ลูบไล้ไปทั่วตัวเธอลงมาเรื่อยๆ จนมาเจอกับกุหลาบงามใจกลางร่างเธอ ผมคลึงไปทั่วแอ่งน้ำควานนิ้วจนพบกับเกสรน้ำหวาน ผมจึงเอานิ้วโป้งและนิ้วชี้กดลงไป เธอแอ่นสะโพกสู้มือผมทันทีเลยครับ ปากก็ร้องออกมาเสียงดัง “อ้า..” ผมเลยผละจากปากเธอมาละเลงลิ้นที่นมเธอต่อ นมเธอใหญ่มากครับ ผมดูดเข้าไปยังไม่ถึงครึ่งเลยน่าจะประมาณ 40 ได้ ส่วนมือและนิ้วยังคงทำหน้าที่ต่อไป ระหว่างนี้เธอก็ครางตลอด “อะ.. อ่ะ.. อะ.. อ๊ะ.....” ผมไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงกุหลาบของเธอ ผมเลียตามกลีบกุหลาบของเธอจนทั่ว พอถึงที่เกสรผมดูดเข้าปากอย่างแรง เธอผวาเอามือมากดหัวผมให้จมเข้าไปในดอกไม้อย่างแรง ผมรู้ว่าจุดนี้เป็นจุดที่ทำให้เธอมีอารมณ์มากขึ้นจึงค่อยๆ ดูดเลียเกสรและส่งนิ้วเข้าไปสำรวจร่างกายเธอ ชักเข้าออกเป็นจังหวะช้าๆ แล้วค่อยๆ เร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

เธอเด้งสะโพกสู้มือและหน้าผมใหญ่เลย ปากก็ส่งเสียงตลอด “อะ... อ๊ะ.... ซี้ด.... อ่ะ...” น้ำหวานเธอออกมามากจนชุ่มมือผมไปหมด ซักพักร่องเธอเริ่มขมิบผมรู้ว่าเธอจะถึงสวรรค์แล้วครับเลยรีบชักนิ้วออก ผมก้มลงไปกระซิบว่า “นี่เพิ่งเริ่มต้นเองนะ เตย จะรีบไปไหนล่ะ” ผมรอสักพักแล้วจึงค่อยลงมือต่อโดยคราวนี้แทนที่นิ้วด้วยลิ้นของผม ผมแยงเข้าไปจนทั่ว ควานซ้ายขวาบนล่าง มือข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อดิศักดิ์

- ฉันคือ อดิศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "บรรยากาศเป็นใจให้ได้เธอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1124 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ใครก็ได้ช่วยที

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?