อยากเสียวพี่สาว

อยากเสียวพี่สาว

หลังจากที่ผมได้อ่าน เรื่องของคนอื่นมามากก็เห็นว่าน่าจะเล่าเรื่องของตัวเองให้คนอื่นอ่านบ้าง เข้าเรื่องเลยนะครับปัจจุบันผม ทำงานแล้ว อาชีพมั่นคงพอสมควร เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นมาประมาณ สิบกว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมเป็น นักเรียนช่างกล อายุประมาณ18 ปี เดิมผมเป็นคนบ้านนอกอยู่ต่างจังหวัด บ้านผมไม่มีที่เรียนหนังสือทางบ้านผมก็เลยส่งผมมาเรียน ต่อโรงเรียนช่างกล แห่งหนึ่งในตัวจังหวัดโดยให้ผมมาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นครูอยู่โรงเรียน แห่งหนึ่งอยู่แถวชานเมืองบ้านพักครูแห่งนี้อยู่หลังโรงเรียนและห่างจากอาคาร เรียนมากพอสมควรด้านหลังติดกับรั้วถัดออกไปเป็นป่าละเมาะบ้านพักแห่งนี้ปกติ จะไม่ค่อยมีคนมานอกจากพวกที่อาศัยอยู่บ้านพักเท่านั้นที่เข้ามาน้าสาวผม เพิ่งสอบบรรจุได้และเพิ่งมาสอนอยู่ที่นี้

แต่เนื่องจากน้าสาวผมยังโสด จึงมีเพื่อนครูผู้หญิงมาอยู่ด้วยชื่อพี่หน่อยแต่รูปร่างไม่ได้หน่อยสมชื่อนะครับ พี่หน่อยสูงประมาณ 170ชม.ผิวขาว รูปร่างอวบแต่ไม่มากครับหน้าตาจัดว่าสวยใครได้เป็นเมียก็ถือว่าโชคดีล่ะครับ พี่หน่อยขณะนั้น อายุประมาณ 27 ปีแรกๆที่ผมมาอยู่ด้วย พี่หน่อยคงจะไม่ชอบเท่าไรนัก

แต่เนื่องจากเกรงใจน้าผมจึงไม่ว่าอะไร อีกทั้งตัวผมก็จัดว่าหน้าตาดีสาวๆเห็นก็ชอบล่ะครับ แต่เนื่องจากผมจีบหญิงไม่เป็น วันๆคลุกอยู่กับเพื่อนขี้เหล้า จึงไม่มี แฟนเป็นของตัวสักที่ ในกลุ่มเพื่อนคอเหล้า ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้เกรียง มันเป็นคนข่อนข้างเกเรชอบมีเรื่องมีราวกับวัยรุ่นกลุ่มอื่นเป็นประจำ

ส่วนเรื่องผู้หญิงมันก็ไม่เบาล่ะครับมันรูปไม่หล่อแต่อาศัยหน้าด้านเอาใจเก่ง และมันเป็นคนแรกที่พาผมไปขึ้นครูกับกระหรี่ไอ้เกรียงมันพักอยู่ไม่ไกลจากผมเท่าไรนักไปมาหาสู่ผมเป็นประจำจนเป็นแขกประจำของบ้าน แรกๆ ที่ผมอยู่ก็ไม่ค่อยมีอะไรพี่หน่อยเองก็ไม่ได้สนใจผมมากนักเพราะพี่หน่อยมีแฟนอยู่แล้วแต่อยู่คนละจังหวัด นานๆ จะมาเยี่ยมกันสักครั้งพี่หน่อยเองก็เป็นคนไม่เที่ยวเตร่ เลิกงานก็กลับบ้านพัก

ถึงแม้ผมจะแอบชอบพี่หน่อยอยู่บ้างแต่ก็ไม่กล้ายุ้งกับพี่หน่อยมากนักเนื่อง จากเกรงใจน้าผมอยู่ฃึ่งพักหลังพี่หน่อยก็เริ่มให้ความสนิทสนมกับผมบ้างอาจะ เป็นเพราะไม่มีเพื่อนคุยก็ได้เรื่องมันเริ่มเกิดก็ตอนที่น้าผม ไปเรียนต่อภาคพิเศษนี้แหล่ะครับหลังจากสอนเสร็จแล้วน้าผมก็จะไปเรียน ต่อกลับมาก็ 3-4 ทุ่ม

เลิกเรียนแล้วผมก็อยู่บ้านกับพี่หน่อย 2 คน ช่วงนี้พี่หน่อยก็เร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

BOOM Buu

- ฉันคือ BOOM Buu และเขียนนวนิยาย "อยากเสียวพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1132 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับลุงตึกbคับ

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?