แม่ชอบให้แตกข้างใน

แม่ชอบให้แตกข้างใน

สวสดีครับพี่ๆน้องทุกคนผมชื่อ เอก เป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก้เลยเกรงใจอยากจะลองลงเรื่องของผมบ้าง ผิดพลาดยังไงก้ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็นเรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใ ครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่า ให้ฟังกันครับ

เริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่4คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ52 แม่40 พี่สาว 26ตัวผมเองก้24ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง4คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ กทม

แล้ะก้ได้แฟนแต่งงานออกไปอยู่กะแฟน ก้เหลือ3คนที่บ้านผมเพิ่งเรียนจบครับก้ยังหางานทำอยู่ช่วงที่หางานไม่ได้ก้ยังอยู่ที ่บ้านช่วยงานแม่บ้างพ่อผมออกเรือไปทีนึงก้ครึ่งเดือนกว่าจะกลับผมก้ต้องอยู่ 2 คนกะแม่เป็นประจำ แม่ผมเป็นคนสวยนะในสายตา ผิวขาว รูปร่างดีถึงอายุจะมากแล้วแต่ยังดูดีอยู่เพราะอยู่บ้านสบายแม่เป็นคนเฉยๆแต่จิงๆแล้ว แกเซ้กจัดมาผมเคยเห็นแม่ช่วยตัวเองบ่อยๆเวลากลางคืนที่ชั้นล่างหน้าทีวีตอนดึกๆหน่อย ชอบแอบมาเปิดหนังโป๊ดูคงคิดว่าผมหลับแล้วแต่ผมชอบลุกขึ้นมาดื่มน้ำตอนดึกๆเห็นเป็นปร ะจำแต่ผมก้ไม่ได้เข้าไปให้แม่เห้นคงเพราะพ่อออกเรือนาน นานๆจะได้กลับมาทีแม่แกก้คงเงี่ยนมั่งแหละ ใจผมก้อยากช่วยนะแต่ไม่รู้จะทำยังไงกลัวบาปแต่ยิ่งนานๆเข้าทุกวันเห็นแล้วบางครั้งก็ อดที่จะช่วยตัวเองตามไม่ได้ ผมเริ่มรู้สึกคิดกับแม่แปลกๆไปทุกทีที่เห็นเพราะรูปร่างที่อวบขาว นมขนาด35ที่มันออกมาอยู่นอกเสื้อตอนที่แม่ช่วยตัวเองมันทำให้ผมสับสนมาก ทุกครั้งที่แม่ให้ช่วยทำโน่นทำนี่ผมก้จะแอบมองเรือนร่างแม่เป็นประจำจนบางครั้งทนไม่ ไหวต้องเข้าห้องชักว่าก้มี จนมาถึงวันเกิดเรื่องเป็นวันเกิดเพื่อนเพื่อนมันโทรมาให้ไปกินเหล้าที่บ้านมันหน่อยต กเย้นผมก้อาบน้ำและไปบ้านเพื่อนโดยที่บอกแม่ว่าจะกลับไม่ดึกแต่ก็ซัดไปเที่ยงคืนกว่า ก้ไม่เม่าเท่าไรครับเพราะผมกินไม่เยอะ

พอขับรถกลับมาถึงบ้านก้เห็นบ้านมืดๆคิดว่าแม่คงนอนแล้วแต่พอจะเปิดประตูบ้านก้เห็นแส งจากทีวีชั้นล่างผมเริ่มรู้แล้วว่าแม่ผมต้อมมาช่วยตัวเองเหมือนเคยแน่ๆผมย่องๆแล้วค่ อยๆเปิดประตูบ้านเข้าไปภาพที่เห็นคือแม่นั่งถ่างขาแก้ผ้าหมดเผยให้เห็นรูปร่างอวบอัก ขาวเนียนผมใจสั่นมากตอนนัน้ แม่ยังไม่รู้ว่าผมกลับมาแล้วแกใช้นิ้วถึง3นิ้วแยงเขี่ยหีตัวเองอยู่ดูแล้วคงเสียวมาก หีแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อ่านได้ไม่หมด

Anonym | 3/27/2024 - 04:02

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

C Piao

- ฉันคือ C Piao และเขียนนวนิยาย "แม่ชอบให้แตกข้างใน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1125 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลอกเธอมาที่บ้านเลยได้ฟัน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น