จับเมียสวิง

จับเมียสวิง

ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงานแฟนผมชื่อเอ เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่

นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ตัวเล็ก สัดส่วน 36 24 36 ก้นเองอนมสูง 155 เอเป็นคนเซ็กจัดมาก เอเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5 คนจนเธอมามีผมเธอก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก

มีแต่ผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้วผม อยากลองดูว่าเวลาเอโดนคนอื่นเย็ดแล้วจะเป็นยังไง ผมลองใจเอมาหลายครั้งตอนเย็ดกัน ผมมักจะถามว่าเออยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยากคือเธอทำเป็นพูดเล่น แต่ตอนเธอพูดนั้นหีเอตอดควยผมจนเสร็จเลยแสดงว่าเธออยากโดยเย็ดจริงๆ จนวันหนึงผมได้ติดต่อกับชายสองคนในเน็ตชื่อพี่ ไก่ กัน พี่เอก อายุ ประมาณ 30 ปี ชึ่งควยทั้งสองคนใหญ่มาก

โดยเฉพาะพี่ไก่ ฝังมุข 3 เม็ดพี่ไก่บอกว่าเย็ดเมียที่บ้านเมียชอบมาก ตกลงว่าผมได้คุยกับพี่ทั้งสองคนทางโทรศัพท์นัดวันกันเรียบร้อยโดยที่เอไม่ รู้เลยว่าแฟนที่แสนดี กำลังทำอะไร แต่ผมบอกเอว่ารุ่นพี่ของพี่สมัยเรียนจะมาเที่ยวและอาจจะเย็ดเอด้วยนะเอ บอกว่าบ้าและอายหน้าแดง ผมรู้ว่าเธอชอบแต่เพราะรักผมมาก เอเลยทำเป็นคนดีผมก็ไม่ว่าอะไรให้ถึงเวลาก่อน พอตอนเย็นๆผมกับเอก็ออกมารับพี่ไก่กับพี่เอก วันนั้นเอนุ่งกระโปรงสั้นมากเสื้อสายเดี่ยวโชว์เนินเนื้ออันขาวมาก เราเจอกันที่เดอะมอลล์บางกะปิในห้าง เราคุยกันสนิทกันทั้งสามคน น่าสงสารเอที่ไม่รู้เลยว่ากำลังจะโดนเย็ด ผมตื่นเต้นมาก เอนั่งข้างผมในร้านเบียร์ชั้น 2หรือ 3 นี่แหละผมจำไม่ค่อยได้ ในเดอะมอลล์ พี่ไก่กับพี่เอกมองเอตาไม่กระพริบเลยมองนมอันเกินขนาดของเอ และกระโปรงที่สั้นมากๆ เอนึ่งดื่มเบียนิดหน่อยเธอขอตัวเข้าห้องน้ำ พอเอเข้าห้องน้ำพี่ไก่ก็เอาห่ออะไรมาให้ผมดูบอกว่า เป็นยาปลุกเซ็กแบบรุนแรงมาก แต่ไม่ทำให้ขาดสติแค่มีความต้องการสูงแค่นั้น แล้วถามผมว่าจะวางเอมั้ย ผมตื่นเต้นมากบอกเอาเลยพี่ไก่ก็ใส่ไปในแก้วเบียร์ครึ่งซอง

สักพักเอก็กลับมาแล้วดื่มไปจนหมดแก้ว ผมสักเกตเห็นเอนั่งเอาขาสองข้างเบียดกันมาก ผมถามว่าเป็นอะไรซึ่งผมก็รู้แล้วว่ายาคงออกฤทธ์แล้ว แต่เอเป็นคนขี้อายมากถ้าจะพูดตรงๆว่าอยากแล้ว เธอจะไม่ยอมพูดเด็ดขาด "เป็นไรไม่รู้ร้อนๆเหมือนจะไม่สบาย" เรานั่งคุยกันไปเรื่อยๆระหว่างนั้นพี่ไก่กับพี่เอกเริ่มพูดเรื่องกามๆ "น้องเอจ๋า..น้องเอสวยจังหุ่นก็ดี..นมก็ใหญ่..กว่าแฟนพี่อีก..น่า...จัง" แกเล่นหยาบๆตรงๆเลยเล่นเอาเอเขินยิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กษิดิ์เดช สังข์กล่อม

- ฉันคือ กษิดิ์เดช สังข์กล่อม และเขียนนวนิยาย "จับเมียสวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1100 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกน้อง...จัดให้

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?